7. Cha Eunjoo

47 5 0
                                    

Thế là suốt mấy ngày như thế cứ trôi qua, mỗi người đều có công việc và cuộc sống riêng của mình. Họ không liên lạc cũng chẳng gặp mặt nhau thêm lần nào. Jungkook rất bận với dự án trong tay, anh hầu như không có thời gian rảnh để nghĩ đến chuyện gì khác. Nhưng mỗi khi cầm đến giấy tờ liên quan đến đối tác là Kim gia. Anh lại nghĩ ngay đến Kim Ami. Không hiểu vì sao lại có cảm giác này trong lòng.

Hôm nay là một ngày chủ nhật đẹp trời, vừa sớm ra anh đã có mặt ở trung tâm, nơi sẽ tổ chức khám sức khoẻ từ thiện. Đối tượng rất đa dạng, già trẻ lớn bé đều có, đa số là mấy đứa trẻ ở viện mồ côi của quận. Jungkook phụ giúp hướng dẫn người khám, theo dõi sau khi họ khám, chơi với mấy đứa trẻ chẳng hạn....Anh cả buổi sáng bận rộn, luôn tay. Đến trưa khi dọn dẹp mọi thứ, anh mới thấy được bóng dáng Kim Ami. Vừa trông thấy bóng lưng quen thuộc, anh vội chạy đến.

-"hôm nay Ami cũng đến đây à, lâu quá mới gặp cô"

Ami bật cười

-"chúng ta vừa gặp nhau 5 ngày trước thôi, anh quên rồi sao...."

Jungkook gượng ngùng gãi gãi đầu, anh vội đáp

-"ờ đúng nhỉ...cũng chỉ vài ngày thôi mà"

Hai người cùng nhau thu dọn vật dụng đem về kho. Hôm nay trông Ami có vẻ khoẻ mạnh hơn lần trước họ gặp nhau. Cô còn chủ động nói chuyện với anh nhiều hơn, dù chỉ là 1 câu.

-"à, cảm ơn anh về phần ăn đêm hôm đó nhé, có dịp tôi sẽ trả lại"


Ở văn phòng

Min Yoongi có lẽ đang rất đau đầu khi nhìn vào màn hình vi tính. Ami cùng Jungkook vừa vào đến đã đón nhận 1 hơi thở dài của chủ nhiệm Min. Ami nhìn sơ cũng đoán ra được anh là đang đau đầu về chuyện ngân sách. Thú thật dạo gần đây khủng hoảng kinh tế trên thế giới rất căng thẳng, nên viện trợ chính phủ cho mất công tác tình nguyện này lại càng ít đi. Nhà tài trợ cũng đâu thể rót tiền vào đây mãi.

Cô đọc sơ một lượt bảng tính của Yoongi. Mấy con số cứ khiến cô nhức đầu, để cô quay về với mấy tên thuốc dài ngoằng ở bệnh viện có thể còn dễ thở hơn. Min Yoongi lại tiếp tục xử lí chuyện ngân sách, anh đưa cho cô một sấp hồ sơ khác để xem

-" thật may quá, Kim Ami hôm nay cũng đến đây thì phụ anh xem có giải quyết được vụ này không"

-" là chuyện cô bé gì đấy anh đề cập qua điện thoại ấy à ?"

Gần đây bên trung tâm vừa tiếp nhận trường hợp của bé gái mồ côi. Mẹ em ấy chỉ vừa qua đời 1 tháng trước vì tai nạn giao thông. Bé gái đấy được tiếp nhận tình nguyện xã hội từ trung tâm, nhưng khi Min Yoongi đến gặp thì tình trạng tâm lí vẫn chưa thể ổn định. Mọi người đã cố gắng hỗ trợ nhưng có vẻ tình trạng chấn động tâm lý cũng không khá hơn mấy. Ami cũng được nghe qua việc này, theo lời nhờ vả của Min Yoongi, cô cũng đã gặp mặt em gái ấy một lần khi anh đưa con bé đến gặp bác sĩ tâm lý ở bênh viện Seoul.

ENCHANTED| JJK x AMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ