4. Lần hẹn đầu tiên

94 6 0
                                    

Sau ca phẫu thuật đấy, bác sĩ Kim vẫn theo thủ tục mấy lần trước mà được lên gặp Viện trưởng nghe khiển trách. Nhưng lần này cô nghe ít phàn nàn hơn. Dù là bị khiển trách về hành vi không tuân thủ luật lệ của mình ở phòng mổ, nhưng ngược lại cuộc phẫu thuật ấy lại được rất nhiều người quan tâm đến, có vài thực tập sinh còn đến tìm Ami để xin làm đồ đệ. Ami suy nghĩ chẳng có hứng thú với việc có học trò, ngày hôm đấy đưa ra quyết định ấy cũng vì tình hình bắt buộc, chẳng có gì để chỉ dạy, cô còn chẳng phải chuyên khoa cơ mà. Cho nên cứ kiếm cớ tìm Han Daehyun thay cô từ chối họ. Cũng sau mấy lần đó, Lee Daehyun cũng đến tìm cô vài lần, mấy lần gần nhất đều đem ly cafe đến như muốn chuộc lỗi vì đã lớn tiếng với cô trong phòng mổ. Cô cũng không trách anh, cô tự biết bản thân cứng đầu.

Dù sau sự cố trong phòng mổ hôm ấy, cô không bị sự kỉ luật nào, nhưng tâm trạng đều bị ảnh hưởng thấy rõ. Dù không nói, nhưng các đồng nghiệp đều cảm nhận được sự phân tâm của cô, sự mất tập trung mà đó giờ Kim Ani chưa bao giờ để xảy ra. Han Daehyun sắp xếp cho cô không cần trực đêm trong suốt 1 tuần để thư thả hơn.

Tan làm giờ hành chính, không có lịch trực đêm, nên vừa tan tầm cô đã có mặt ở trung tâm xã hội, theo thói quen lúc trước vẫn thường làm khi có thời gian rảnh. Cô đến để xem tình hình của Dongwoo, cũng đến để xem có việc gì cần mình phụ giúp không. Trùng hợp là lại gặp giám đốc Jeon ở đây.

Ami cũng không còn lấy làm lạ chuyện chạm mặt anh nữa. Jungkook kéo nghế ngồi, căn phòng im lặng đến cả nghe được tiếng muỗi bay vo ve. Anh khẽ nhìn trộm qua cô đang cuối mặt bấm điện thoại, không để ý đến anh. Nét mặt hôm nay khá tươi tỉnh, có lẽ mẫy ngày qua ngủ đủ giấc, và có lẽ chuyện hôm đó ở lối thoát hiểm cũng nguôi ngoai rồi. Giữa không khí tĩnh lặng như tờ kia, Ami chủ động mở lời.

-"giám đốc Jeon này, tôi thắc mắc sao anh lại đóng tiền phẫu thuật cho Jungri vậy ? Hai người thân nhau lắm hả ?"

Jungkook bất ngờ, nhưng chỉ là ngạc nhiên với câu hỏi. Anh không ngờ cô lại biết nhanh đến thế.

-"sao cô lại biết đó là tôi ?"

Ami chỉ cần liên kết vài chi tiết với nhau là biết được ngay. Vả lại ngày cô phẫu thuật cho Jungri, có y tá đã mang đến cho cô một cốc sữa nóng, trên đấy còn có đính một tờ note [ to: người đẹp, đừng uống nhiều cafe ] thì cô đã biết người đó là anh rồi.

-"tôi với em ấy có nói chuyện qua vài lần, thấy cũng hợp tính nên giúp đỡ thôi. Làm việc tốt thì cần gì nhiều lí do"

-"anh dễ dãi vậy hả ?"

Jungkook bật cười.

-"thế hôm nay cô cũng dễ dãi vậy hả ? Còn đặt câu hỏi cho tôi, không phải cô chê tôi phiền sao ?"

-" tôi hỏi chỉ muốn biết anh có đáng tin hay không thôi"

-" thế tôi có đáng tin hay không ?"

-"cũng không hẳn đâu."

ENCHANTED| JJK x AMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ