23. Dỗ dành

81 9 3
                                    

Jungkook thức dậy với cái đầu ê ẩm, đêm qua thật sự đã uống rất nhiều. Cho đến bây giờ khi thức dậy anh vẫn còn cảm giác hơi men trong người. Nhìn căn phòng chỉ có mỗi mình anh, Jungkook từ từ đi ra phòng khách. Căn nhà thật sự chỉ có mỗi anh, trời bên ngoài vẫn chưa sáng hẳn, chỉ mới 5h30 sáng. Rõ là đêm qua rất say, nhưng anh vẫn nhớ rất rõ ràng là Ami đêm qua đã đưa anh về nhà, khuya hôm qua khi anh mơ màng vẫn còn ôm lấy cô mà sáng tinh mơ cô đã vội rời đi rồi.

Anh vào bếp lấy nước uống để chửa cái cổ họng khô khốc của mình. Thấy trên bàn ăn có một tô cháo, vài ba viên thuốc và chiếc giấy note màu hồng mà cô để lại kế bên. Nhìn mấy lời nhắn nhủ của cô anh lại kéo môi cười trong vô thức. Hôm đó, Jungkook ăn bữa sáng mà cô làm cho rồi cũng đến công ty. Lịch trình hôm nay của anh khá bận rộn, lúc sáng sẽ họp với các phòng ban, trưa lại có bữa ăn cùng các đối tác, đến tối phải hop với chủ đầu tư ở nước ngoài. Anh là một người một khi làm việc sẽ rất nghiêm túc, không quan tâm mấy đến mấy chuyện xung quanh, do đó mà hôm nay không khí công ty trầm đi hẳn anh cũng không để ý. Đến khi cuộc họp gần kết thúc, anh mới nhận ra sắc mặt ai nấy hôm nay đều có vẻ không được vui.

-" thư ký Hwang này, hôm nay công ty có chuyện gì sao ? mọi người có vẻ không có năng lượng nhỉ ?"

-" tôi đoán là mấy nhân viên phòng phát triển lúc sáng bị giám đốc Lee la một trận nên mới không được vui như thế đấy"

-" chuyện gì to tát lắm à ?"

-" chắc là giám đốc Lee không được vui nên kiếm cớ đổ lên đầu nhân viên của mình ấy mà. Anh không để ý à ? nảy giờ suốt buổi họp cô ấy nhăn mày suốt đấy"

-"sao tôi biết được ? tôi lo đọc bản báo cáo cơ mà"

-"cô ấy nhìn anh suốt, tôi còn tưởng hai người bất đồng ý kiến chuyện gì, hai người đêm qua đi gặp đối tác cùng nhau mà."

Jungkook nhăn mày, anh ngờ vực không biết suy đoán của thư ký Hwang có đáng tin không. Nhưng nếu là thật anh cũng chẳng biết là vì vấn đề vì lại khó chịu với anh, hôm qua đi ăn cũng như bình thường mà, họ đâu có bất đồng cái gì ?





Đến trưa, chủ tịch Kim có mời giám đốc Jeon cùng tổ phát triển dự án dùng bữa, nhưng ông lại bận chuyện gì đó mà không đến, Taehyung đã đi thay. Jungkook cùng Lee Yuna đến nhà hàng và ngồi đợi Taehyung ở phòng vvip đã được đặt trước. Anh ngồi cứ nhìn vào màn hình điện thoại cứ cười suốt, Yuna vẫn không hề rời mắt khỏi anh, trông thấy cái dáng vẻ đó cô lại thấy khó chịu trong lòng. Trông anh cứ như đang nhắn tin với người yêu rồi tủm tỉm khoái chí mà cười, nhưng mà sự thật anh chỉ đang xem lại mấy tấm hình của cô trong album. Còn tin nhắn thì anh vẫn nghĩ đơn giản là cô bận trong ca làm nên không thể trả lời anh, anh không bận tâm gì. Jungkook nghĩ mình xem cũng đã lâu, anh đưa tay xem đồng hồ rồi cất điện thoại sang một bên. Thấy đã quá giờ dùng cơm trưa, anh xem bừa vài trang menu

-" Yuna em ăn gì không ? cũng đã trễ rồi đấy, hay ăn gì rồi ngồi đợi nhé"

Cô có vẻ vừa đắt ý vừa bực dọc đáp

-" thôi đi, không muốn ăn"

Jungkook rời mắt khỏi thứ anh đang đọc mà nhìn cô, bây giờ mới có dịp xem được nét mặt cô, thật sự là đang không vừa lòng chuyện gì đó như lời Hwang Baekhyeon bảo thật.

ENCHANTED| JJK x AMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ