27. Không thể lường trước

54 9 7
                                    

Sáng sớm tình mơ, Jungkook vẫn còn ngủ say trên giường, anh trở mình, đưa tay sang chỗ bên cạnh mình, đột nhiên thấy trống rỗng khiến anh giật mình khỏi giấc ngủ. Jungkook bật cả người khỏi giường, anh đi khắp căn nhà tìm cô trong hoảng loạng. Sự tỉnh lặng khiến anh mỗi lúc lại càng lo lắng hơn.

Cửa ra vào kêu lên tiếng tít tít được mở khoá, Ami xuất hiện phía sau cánh cửa, trên tay cầm theo một túi đồ ăn từ siêu thị. Cô đứng trơ ra nhìn lấy anh với đôi mắt ngơ ngác, chưa kịp hiểu chuyện gì, Jungkook đã lao đến ôm lấy cô rất chặt. Anh vùi mặt mình vào bên vai cô, Ami có thể nghe rõ tiếng anh thở nặng nề, tiếng tim anh đang đập liên hồi. Cô từ từ thả cái túi trên tay mình xuống đất, khẽ đáp lại cái ôm của anh, tay đặt trên tấm lưng anh vỗ về.

-"anh sao vậy ? gặp ác mộng sao ?"

-"anh tưởng em đã bỏ đi rồi..."

Ami bật cười trước sự ngớ ngẫn của người đàn ông đã ngoài 30 tuổi.

-"em làm gì lại bỏ đi. Em chỉ đi siêu thì mua vài thứ nấu bữa sáng cho anh thôi"

Jungkook buông cô ra, anh chú ý đến chiếc túi nằm dưới sàn. Ami nhặt nó lên rồi đi vào bếp, vừa đi cô vừa nói vọng ra.

-"dạo này em thấy anh có vẻ không khoẻ, nên em nấu chút canh tẩm bổ cho anh. Hôm nay em trực đêm không ăn tối với anh được, nhưng anh vẫn nhớ phải ăn hết nồi canh này đấy nhé"

Jungkook cũng đi vào bếp, cô thì bận tay chuẩn bị nguyên liệu ra, anh cứ thơ thẩn không biết mấy lời cô nói đã nghe được bao phần. Anh ở đằng sau cô, choàng tay ôm lấy từ phía sau. Ami nhận ra được mấy hành động của anh dạo gần đây rất lạ, gương mặt cũng hốc hác đi nhiều, có vẻ công việc gần đây rất áp lực.

Ami xoay người, cô áp tay lên gương mặt anh, ân cần hỏi

-"anh dạo này làm sao thế ? công việc áp lực lắm hả ? em thấy anh có vẻ không ổn lắm, hay nghỉ vài ngày đi"

Jungkook im lặng, chỉ nhìn cô, Jungkook cũng nhận ra bản thân dạo gần đây sa sút đi hẳn, anh chẳng thể tập trung vào công việc như trước. Trong đầu anh cứ suy nghĩ mãi về chuyện của Nam Joohyuk, chẳng hiểu vì sao bây giờ cô đã ở bên cạnh anh, nhưng Jungkook luôn sợ rằng mọt ngày nào đó cô sẽ rời bỏ anh mà đi, Nam Joohyuk vô hình chung trở thành một mối lo ngại đáng gồm. Anh không thể kiểm soát mình không nghĩ đến mấy chuyện đấy, anh biết là do anh suy nghĩ quá nhiều, nhưng thật sự không thể nào gạt bỏ nó sang một bên. Và rồi mỗi ngày trôi qua, nỗi sợ ấy chiếm lấy anh, anh ám ảnh với mớ suy nghĩ tự mình tạo ra. Cũng vì thế mà càng lúc anh lại càng hốc hác đi, tất cả sự mệt mỏi đều hiện lên gương mặt.

-"uhm, dạo này anh có chút chuyện phải suy nghĩ nhiều thôi..."

-"chuyện gì thế ? em biết có được không ?"

Jungkook hôn lên môi cô một cái, anh đắn đo hỏi

-"hay em chuyển về sống với anh đi"

-"bây giờ cũng đâu khác gì em chuyển đến sống cùng rồi đâu. Cả tuần em đều ở đây mà không phải sao ?"

-"ý anh không phải thế. Anh không phải muốn em chỉ đến nhà anh, anh muốn chúng ta chung sống với nhau"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ENCHANTED| JJK x AMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ