『Chương 12』

346 41 1
                                    

Thời gian trôi qua nhanh như một cái chớp mắt, thoáng cái chúng tôi đã kết thúc kì thi cuối học kì và chuẩn bị tổng kết năm học.

Mấy ngày này áp lực học tập, bài vở là không còn là chuyện khiến học sinh chúng tôi lưu tâm nữa, bây giờ chỉ còn đợi điểm và chuẩn bị cho một kì nghỉ hè thật sôi động đang chào đón phía trước thôi.

Do đã là cuối năm, thi cử cũng xong xuôi nên chuyện dạy kèm của em và tôi cũng tạm gác lại để sang một bên.

Nhưng dĩ nhiên sẽ không có chuyện vì không dạy kèm nên em và tôi sẽ ít gặp nhau, chúng tôi vẫn đều đặn mỗi cuối tuần hẹn gặp nhau, đấy là còn chưa kể đến những lần tình cờ bắt gặp nhau ở chợ hay cửa hàng tiện lợi.

Kì nghỉ hè năm nay với tôi khá là đáng trông đợi, thường mọi năm tôi sẽ tập trung hết toàn bộ thời gian để đi làm thêm, nếu có thời gian dư thì tôi cũng chỉ sẽ đăng ký tăng ca.

Nói chung hầu hết thời gian của tôi để tập trung ở việc làm thêm.

Nhưng! Năm nay sẽ khác!

Khác ở chỗ...

"Taehyungie ahhh~"

"Sao vậy?"

Em lao như bay ra khỏi hiệu sách gương mặt mếu máo nhìn tôi.

"Hết nữa rồi sao..?"

"Hết rồi.."

Tôi và em đang đi săn truyện tranh, sáng giờ chúng tôi gần như đã đi hết tất cả các hiệu sách trong khu phố để tìm cho bằng được quyển truyện tranh "thành phố pháp sư" số mới nhất mà Jungkook yêu thích.

Chỉ khổ nỗi là không phải chỉ có mỗi Jungkook nhà tôi thích nó, rất lâu rồi tác giả mới lại phát hành số mới nên không cần nói cũng biết người hâm mộ trông chờ đến mức nào.

Có một vài người còn phải đến hiệu sách từ tối hôm trước, hoặc đến vào lúc giữa đêm để xếp hàng mua nó.

"Có muốn đi nữa không?"

"Đây là hiệu sách cuối cùng trong khu phố rồi.. chúng ta đi đâu nữa bây giờ..?"

"Thử đến chỗ này xem, tớ nghĩ ở đó sẽ có!"

"Ở đâu cơ..?"

"Cứ đi đi rồi biết!"

Chở em ghé đến một tiệm truyện tranh nhỏ, nằm cách trường cấp hai cũ của tôi không xa, vừa đẩy cửa vào hai mắt em đã sáng rỡ lên khi thấy những kệ tủ chất đầy ắp truyện tranh đủ thể loại được bày trí bên trong tiệm.

"Taehyung lâu quá mới lại thấy ghé đây nhỉ?" Chú chủ tiệm nhìn thấy tôi đến liền lật đật chạy ra đón tiếp.

"Chào chú, cháu ghé tìm truyện!"

"Vào đi!"

Tôi đã từng là khách quen ở chỗ này khi còn học ở trường cấp hai, chiều nào tôi cũng ghé đây thuê truyện, những ngày cuối tuần tôi còn đến đây từ sáng sớm và ở lại đến tối muộn mới về nhà, tôi ở đây có khi còn nhiều hơn ở nhà ấy chứ, thế nên là chú chủ tiệm cực kì quý mến tôi.

"Hôm nay dắt thêm ai nữa đây, sao trước giờ chú chưa thấy mày dắt ai theo cả mà!"

"À đây là bạn cháu, hôm nay là đưa cậu ấy đi tìm truyện!"

|TAEKOOK| SATELLITE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ