『Chương 23』

350 35 0
                                    

Có lẽ người ta nói đúng, tình yêu thật sự là một liều thuốc chữa lành hiệu quả nhất cho gần như là tất cả mọi vết thương lòng.

Kim Taehyung, dạo này ngày nào tâm trạng cũng vui vẻ, phấn chấn, nụ cười trên môi cũng dần xuất hiện với một tần suất dày đặc hơn, bắt đầu dần dần cởi mở hơn trong vấn đề giao tiếp, chỉ là...

Tất cả những mối quan hệ bạn bè kia, bao gồm cả thân thiết và xã giao thì cũng đều xếp sau chuyện yêu đương của em và hắn.

Em vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của hắn.

Trước kia vẫn vậy, bây giờ vẫn vậy và tương lai chắc chắn cũng vẫn như vậy, không có gì thay đổi điều đó được cả.

"Taehyungie ahh~"

Em chạy ùa đến ôm lấy hắn, Taehyung mỉm cười xoa đầu đứa nhỏ trong lòng, cưng chiều nựng má em, nhẹ giọng hỏi: "Em nhà tớ học có mệt không?"

"Dạ mệt, nhưng mà ôm Taehyungie một cái là tớ khoẻ reee luôn!!" Em híp mắt cuời, nghịch ngợm trả lời.

"Em uống sữa tớ để ở bên ngăn kéo cặp cho em chưa?"

"Dạ tớ uống rồi ạ!!"

"Ngoan quá!!" Hắn bẹo nhẹ hai bên má hồng bầu bĩnh của người nhỏ hơn, ôn nhu nhìn ngắm người xinh xắn đứng trước mặt.

"Tớ vừa xem bảng điểm Jungkookie lại được hạng nhất nữa rồi, em nhà tớ giỏi quá đi!!"

"Hì hì."

Được khen ngợi có ai lại không thích chứ, em nhỏ nhà Kim Taehyung cũng thế thôi, nhất là lại còn được người yêu khen nữa chứ, em tít mắt cười ngại ngùng, hai má hây hây ửng đỏ trông yêu không chịu được.

"Taehyung của tớ cũng lên hạng 25 rồi."

"Phải cố gắng chứ để năm sau còn được học cùng lớp với bé nhỏ nữa, học khác lớp kiểu này không nhìn thấy em ở cạnh tớ không chịu nổi."

"Cậu rốt cuộc là ăn cơm với cái gì mà lời ngọt thế hửm??" Em chau mày, híp mắt nhìn hắn, ngón tay nghịch ngợm chọt vào hai bên má người lớn hơn, giọng đanh đá tra hỏi.

"Lời ngọt với mình em!"

Gần đến kì thi cuối năm, mọi người ai cũng đều cố gắng, dạo gần đây không có ngày nào là học sinh trường Daejung được ra về trước chín giờ tối, các lớp phụ đạo chia theo học lực của học sinh bắt đầu dạy từ sáu giờ chiều kéo dài đến chín hoặc đôi khi là chín giờ bốn lăm phút học sinh mới được cho ra về.

Thời gian giải lao giữa giờ bị cắt ngắn, khiến đa số học sinh bất mãn, than thở nhưng cũng chẳng thể làm gì được ngoài việc miễn cưỡng tuân thủ nội quy mà nhà trường đưa ra.

...

Căn phòng học trống, nơi hắn và em thổ lộ tình cảm với nhau, giờ đã trở thành căn cứ bí mật của cả hai, nơi hai bạn học thường xuyên lui tới tìm không gian yên tĩnh để cùng nhau học bài.

Ngồi ở chiếc bàn cạnh khung cửa sổ, một lớn một bé ngồi cạnh nhau, chăm chú giải bài tập, chia nhau mỗi bạn một bên tai nghe để cùng thưởng thức bài hát phát trên điện thoại.

|TAEKOOK| SATELLITE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ