Cả tôi và Jungkook đều thật sự đã vì lời hứa với nhau ngày hôm đó mà bỏ công luyện tập, chuẩn bị cho đại hội thể thao, cả hai chúng tôi đều muốn giành giải nhất, không phải vì chúng tôi hiếu thắng muốn thể hiện hay chứng minh bản thân hay gì cả, mà là vì cả tôi và em đều có chuyện muốn bày tỏ với đối phương sau khi giành chiến thắng.
Từ sáng sớm tinh mơ Jeon Jungkookie đã tỉnh giấc và rời khỏi giường, cẩn thận chuẩn bị cho mình một bữa sáng nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, tập thể dục khởi động gân cốt, rõ là mười giờ mới đến giờ thi nhưng em nhỏ thì từ bảy giờ sáng đã chuẩn bị tất cả mọi thứ xong xuôi hết cả rồi.
Mấy hôm nay em nhỏ hầu như ngày nào cũng đều tập chạy trong lúc chờ tôi luyện tập bóng rổ với đồng đội, có những ngày chúng tôi rời khỏi trường khi bầu trời chỉ còn lại một màu tối đen và thành phố Seoul cũng đã bắt đầu lên đèn.
Kim Taehyung tôi bên này cũng đã dậy từ rất sớm, thậm chí đêm hôm qua tôi cũng chẳng thể nào ngon giấc vì quá hồi hộp, tâm trạng thấp thỏm, lo âu chẳng khác nào đang ngồi trên đống lửa, luyện tập cùng đồng đội chăm chỉ suốt hơn một tuần qua nhưng tôi vẫn không hề an tâm vì luôn có cảm giác bản thân vẫn chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Khoác trên mình bộ đồng phục của đội bóng rổ lớp 11-6 trường Trung học Daejung với tông màu đỏ gạch làm chủ đạo cùng với một vài đường kẻ sọc dài màu trắng viền xung quanh tay áo vào ống quần, sau lưng áo được in số và tên của từng thành viên.
Chiếc áo của tôi được in bên trên là con số 23 và cái tên Kim Taehyung có màu trắng, to, rõ, ngay chính giữa lưng áo, ở ống quần bên phải cũng được in con số tương tự, ngoài đồng phục ra đội bóng rổ lớp 11-6 còn có thêm một chiếc headband màu trắng với họa tiết hài đường kẻ sọc ngang màu đen bên trên do thầy chủ nhiệm chuẩn bị cho các thành viên trong đội.
Tôi cẩn thận cho những món đồ cần thiết vào balo, đeo băng lên hai bên cổ tay, thắt chặt dây giày rồi tôi đứng nhìn bản thân mình trong gương thầm nghĩ: "Kim Taehyung hôm nay mày không được phép thua! cậu ấy đang đợi mày, mày nhất định phải thắng!"
Hôm nay có thể nói là là một ngày quan trọng vì trận đấu hôm nay là chìa khóa quyết định thắng bại, vì chỉ cần thắng trận này nữa thôi, thì lớp 11-6 chúng tôi sẽ chính thức giành giải quán quân toàn trường, vì ở các vòng loại diễn ra ở những ngày trước lớp chúng tôi cũng đều xuất sắc vượt qua các đội của lớp đối thủ để tiến vào vòng chung kết này, thế nên hôm nay chính là ngày quyết định.
Rời khỏi nhà, tôi cho hai tay vào túi quần, chầm chậm sải bước về phía trước, rẽ lên phía ngọn dốc quen thuộc rồi dừng bước trước căn nhà có mái ngói đỏ bắt mắt quen thuộc.
Vừa đến nơi thì cũng kịp lúc em nhỏ mở cửa bước ra, Jungkook khoác trên mình một chiếc áo polo trắng có bâu áo và viền quanh cổ tay áo màu xanh dương đậm phối cùng với chiếc quần short thun cùng một màu xanh ấy, trên đầu đội thêm chiếc mũ lưỡi trai.
Thấy tôi, em vui vẻ vẫy tay kèm trên môi một nụ cười xinh xắn, cẩn thận khoá cửa rồi nhanh chân chạy đến.
"Chào buổi sáng Taehyungie ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| SATELLITE.
Romance"khóc đi, có mũ che rồi không ai nhìn thấy đâu, không sợ mất mặt." ... "tớ đã quen với việc ngồi xe buýt cạnh em rồi, không có em sẽ không lên xe." ... "vì em thích chúng ta chụp ảnh tốt nghiệp cùng nhau nên anh đã cố gắng, bây giờ anh lại thích đượ...