『Chương 38』

98 12 0
                                    

🐰: Ú oà, chao xìn mấy cậu, có còn nhớ tớ không đó ahh~ là bạn học Jeon Jungkook lớp 12-1 đây, haizz nhỏ author của mấy bạn lo đi làm quá mà bỏ quên mất tớ với Taehyungie rồi, khó chịu vô cùng luôn.

🐰: Nên là hôm nay tớ sẽ thay nhỏ au kể tiếp chuyện đi học quân sự của tớ với anh nhà nhoo~

.
.
.

Nhanh như một cái chớp mắt, mới đó mà đã sắp kết thúc kì học quân sự rồi, mấy ngày này bọn tớ được học rất nhiều kiến thức mới mẻ luôn, thật ra thì nó cũng không đáng sợ như những gì mà tớ đã đọc trên diễn đàn trường trước đó, phải nói là hoàn toàn trái ngược luôn mới đúng.

Ngoài giờ học ra bọn tớ còn được tham gia vào rất nhiều hoạt động và các trò chơi thú vị luôn, cũng nhờ thế mà tớ cũng kết bạn được với nhiều người hơn, có lẽ là năm cuối cấp nên bọn tớ đã tận hưởng và cháy hết mình từng khoảnh khắc cạnh bên nhau.

Nhóm bạn của tớ đã có thêm thành viên mới, là hai cô bạn rất là xinh đẹp và đáng yêu, đầu tiên là Kim Minji-cô bạn cùng lớp ngồi ngay sau lưng tớ chắc là các cậu biết cậu ấy rồi nhỉ, hoạt bát, hòa đồng, thân thiện, lúc nào cũng tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực và còn vô cùng hài hước làm cho bọn tớ cười không ngớt luôn.

Cô bạn tiếp theo này thì có phần hơi trái ngược với Minji, Jang Haru-lớp trưởng lớp 12-2 ngay cạnh bên lớp của tớ và Taehyungie, xinh đẹp, tài giỏi, tính cách có phần hơi khép kín, nhưng lại vô cùng tốt bụng và ấm áp, không những thế lại còn chững chạc và tinh tế nữa.

Mà nãy giờ hình như tớ chưa kể gì về anh người yêu của tớ hết nhỉ?

Các cậu không biết đâu, kim lớn nhà tớ phải nói là siêu siêu ngầu luôn, giờ tớ mới biết anh giỏi những môn học quân sự như thế này đấy, tớ thì có chút kém, nên toàn bị thầy đuổi ra ngoài tự học để tránh làm ảnh hưởng đến mấy bạn khác thôi ㅠㅠ

Hôm nay cũng vậy, vẫn không khá hơn tí nào, mặc dù đã là bốn ngày rồi..

"Em ra ngoài tự học trước đi, tí nữa thầy sẽ nhờ bạn ra hướng dẫn em."

"Vâng ạ.."

Ngày đầu bị đuổi ra khỏi hàng tớ đã xấu hổ đến mức chỉ biết cúi gầm mặt xuống đất, nhanh chân bước ra khỏi hàng, lại càng ấm ức hơn khi nghe được tiếng khúc khích và lời bàn tán xung quanh.

Đứng ở một góc, nhìn mọi người xếp thành hàng thẳng tắp, bước đều từng nhịp theo hiệu lệnh của thầy giáo, tay vung cao, mặt nghiêm nghị mà tủi thân.

"Xem nào.."

Tớ vẫn chưa thể nào thực hiện động tác đi đều theo đúng nguyên lí, hừm rõ là lí thuyết tớ nắm rất rõ, mải mê tập trung với việc luyện tập mà tớ không hề hay biết Taehyungie đã được nghỉ giải lao từ khi nào.

Anh cầm theo chai nước suối mát lạnh chạy về phía tớ.

"Bạn nhỏ nghỉ một chút uống nước nào!"

"Hic.. hyungie sao em mải vẫn không làm được vậy.." Tớ trưng ra gương mặt đầy ủy khuất nhìn anh.

"Không saoo! Em nhỏ uống nước rồi chúng ta cùng nhau tập luyện!"

|TAEKOOK| SATELLITE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ