『Chương 29』

251 23 4
                                    

thời gian đúng là trôi nhanh thật, chớp mắt một cái lại kết thúc một năm học nữa và lại một mùa hè nữa đến, thế là kim taehyung và jeon jungkook cũng đã bên cạnh nhau được một năm rồi.

hè năm trước vẫn còn có một bạn học kim taehyung âm thầm đem lòng yêu thích bạn học cùng lớp jeon jungkook, nhưng hè năm nay thì mọi thứ đã khác nhiều rồi, hè năm nay hai bạn học mới ngày nào còn vụng về theo đuổi nhau giờ đã chính thức là người yêu của nhau rồi.

mùa hạ năm nay thời tiết dễ chịu hơn hẳn, vẫn là những ngày hạ chí với ánh nắng vàng chói chang chiếu xuyên qua những tán lá xanh mát, thi thoảng mang theo nhưng cơn gió nhẹ ghé ngang chơi đùa với những chiếc chuông gió treo bên hiên nhà, vang lên từng tiếng "leng keng" vui tai.

"taehyungie ơi~"

"tớ nghe em bé ơi, em cần gì hả?"

jungkook nằm sấp trên giường, thong thả đong đưa hai chân, tựa người kê lên gối bông mềm mại, ngón tay thon dài lướt nhanh thoăn thoắt trên chiếc màn hình điện thoại trước mặt, ánh mắt hướng ra cửa chờ đợi sự xuất hiện của người kia.

"em cần gì hả bé ?"

"dạ tớ cần anh!!!" em nũng nịu, ngồi thẳng dậy dang hai cánh tay vươn ra hướng về phía hắn, giọng mũi nghèn nghẹt nói: "muốn anh ôm!!"

taehyung mỉm cười ôn nhu, luồn tay tháo bỏ chiếc tạp dề đang mang phía trước, vứt sang chiếc ghế bên cạnh, đi lại phía em, chẳng tốn chút sức lực nào ôm gọn em nhỏ vào lòng bế xuống nhà ăn sáng.

em nhỏ câu cổ, mái đầu tròn ủm tựa lên vai hắn, chăm chú tận hưởng mùi hương và sự ấm áp của anh người yêu.

...

trước kì nghỉ hè một tuần, nhóm bạn sáu người của em và hắn đã ngồi lại cùng nhau lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi với nhau, nào là biển là núi, là những đêm ngồi cùng nhau bên đốm lửa trại thật lòng khiến cho người ta háo hức không thôi.

nhưng làm gì thì làm ngày đầu tiên của kì nghỉ hè, kim taehyung quyết tâm dành trọn vẹn từng giây từng phút cho jeon jungkook, quyết tâm bám lấy em nhà không rời nửa bước.

"hôm nay chúng ta đi đâu chơi đây anh..?"

jungkook ngồi gọn trong lòng hắn, bàn tay nhỏ nghịch ngợm kéo lấy cánh tay hắn đặt lên eo mình, rồi xoay đầu nhìn hắn tủm tỉm cười.

"em bé thích đi đâu?"

"tớ đã lướt tiktok mấy ngày nay rồi, có nhiều nơi quá không thể quyết định được.."

"thế thì mình đi hết thôi em!"

"thật áaa?"

"thật! hôm nay tớ chưa phải đi làm nên là em muốn đi đâu cũng được hết, chỉ cần đi cùng em thôi!"

"vậy chúng ta sẽ đi làm gốm nhé? sau đó đi ăn thịt nướng rồi đi dạo trung tâm thương mại được không anh?"

"được! nghe theo em hết!"

nhận được câu trả lời từ phía hắn, em nhỏ hài lòng, đứng vụt thẳng dậy, nắm lấy tay áo hắn vừa kéo vừa nói: " Vậy chúng ta đi thay đồ thôi, anh ơi đứng dậy đi!"

|TAEKOOK| SATELLITE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ