CHAPTER 3

48 5 0
                                    

CHAPTER 3

~THIRDPERSON POV~
NANDITO, si Mica, bahay nila Kent, dahil sa kadahilanang ayaw nito umuwi dahil sa nangyari.

"Love gutom na ako" nakangusong ani ni Mica.

"Wait tingin lang ako ng makakain sa Ref" pagsunod nito sa kagustuhan ng nobya.

Pumunta si Kent, sa kusina upang tumingin ng makakain para sa nobya.

Tumingin siya sa ref, may nakita siyang tirang barbeque kahapon pa ito binili ng kanyang lolo at ito rin yung ulam nila kahapon.

No choice si Kent, kung hindi initin ito sa kawali. Habang iniinit niya yung barbeque ay nag scroll scroll muna siya sa kanyang cellphone.

Maya maya lang ay mainit na yung barbeque kaya inilagay niya na ito sa plato at luto narin yung kanin na sinaing niya.

"Love ok na kumain kana" ani ni Kent, agad niyang binigay sa nobya ang dalang pagkain.

"Thank you Love, tara na hati na tayo rito" aya ng nobya sakanya.

"Hindi na sige na sayo na 'yan" nakangiting saad ni Kent.

"Ayaw mong sumabay?" Tanong nito.

"Kumain napo ako kaya sige na sayo na 'yan" magalang na ani nito sa nobya, kahit ang totoo ay hindi pa siya kumakain.

Habang kumakain si Mica, sa kwarto ni Kent, ay nanonood naman ito ng movie horror yung movie na pinapanood nila.

"Love, wala na bang iba?" Tanong na reklamo ng nobya.

"Ano ba gusto mo?" Tanong ni Kent.

"Dark Romance" sagot niya.

Nilipat niya yung palabas sa gustong genre ng nobya.

"Ok na 'yan ah" saad ni Kent.

"Thank you Love" pagpapasalamat niya.

MAYA MAYA lang ay natapos na kumain si Mica, siya na mismo yung naglagay sa lababo at muli siyang bumalik sa tabi ni Kent.

Inilagay niya ang kanyang ulo sa balikat ni Kent, at yumakap ito sa kanyang baywang.

Habang nanonood sila napansin si Kent, na parang tumutulo ang mga luha ni Mica.

Tinignan niya yung kanilang pinapanood hindi naman ito Tragic, puro nga away ng mag ina yung pinapalabas e.

Awww ok gets kona.

"Love tahan na" tumingin siya sa nobya.

"Sorry love ang dami ko lang kasing problema" nagpunas ng luha si Mica.

Hinaplos ni Kent, ang kanyang mga buhok at humawak ito sa kanyang mga pisngi.

"Love pwede kang mag open up sa akin kung talagang nahihirapan kana wag mong sarilihin ang problema mo tandaan mo love kasama mo ako sa lahat ng hamon" ani ni Kent.

"Thank you Love" biglang humalik si Mica sa labi ni Kent.

Tumagal ang kanilang halikan.

Both of them are chasing for a kiss and Kent moved to position this on Mica's body and he slowly laid Mica down.

Mica was holding Kent's neck and continued to kiss until Mica felt that Kent was removing his upper clothes.

They stopped kissing so Kent removed Mica's clothes and his own as well, and also removed his top.

"Love.... "

"Love just trust me"

Kent returned the kiss until it gradually descended down to his neck and further down to his chest.

This is the most exciting part, indeed they continued with what they were doing, they couldn't help it anymore because of the problems they both have in their families and with the people around them.

"F*ck... " ani ni Mica.

Kent slowly entered Mica's private part, and because Mica is still a virgin, it hurts more.

PURPLEMOON💜

MY BEST DECISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon