CHƯƠNG 11

68 5 1
                                    

CHƯƠNG 11

Đợi Gia Linh đi Trần Vũ quay sang nhìn Trần Nham. Trần Nham biết bản thân đã gây họa liền cười cười nói.

"Tôi xin lỗi. Tôi không nghĩ em ấy lại như vậy. Thấy em ấy lo cho cậu, tôi cũng mềm lòng cho em ấy đi theo. Lúc nãy tôi đi ké xe của em ấy, xe tôi hỏng rồi cậu biết mà. Tôi vào trước em ấy thì tìm chỗ đỗ xe. Gặp Tiểu Thước tôi liền quên mất là em ấy đằng sau mới lỡ lời hỏi chuyện của cậu."

"Nhưng mà Trần Vũ chuyện cậu sắp kết hôn là thật à."

Trần Vũ mặt không cảm xúc đáp.

"Giả"

Một chữ giả từ miệng của Trần Vũ khiến Trần Nham nghe xong há hốc mồm.

"Chuyện như vậy cậu cũng đem ra đùa được à."

Trần Vũ chán ghét nói.

"Không đùa."

Trần Nham xoắn xuýt.

"Vậy chuyện người xem mắt thì sao? Có thật không?"

Trần Vũ biểu tình không đổi

"Thật"

Trần Nham bắt đầu nóng lòng.

"Cậu có thôi đi không. Nói rõ ràng ra xem. Cậu làm tôi tò mò chết đi được."

Trần Vũ đưa ánh mắt nguy hiểm nhìn Trần Nham như sắp nói ra chuyện gì đó kinh thiên động địa. Cuối cùng chốt xuống một câu khiến Trần Nham tức sôi máu.

"Không kể."

"Cậu mau đưa tiểu Thước về đi. Nhiều chuyện!"

Trần Nham nghiến răng nghiến lợi gầm gừ.

"Trần Vũ, người anh em tốt, cậu được lắm. Tạm Biệt."

"Chào ba Vũ đi con."

Trần Thước từ lúc Gia Linh vào làm ồn gây rối, đến bây giờ vẫn đứng bất động tại chỗ. Thằng bé có chút sợ. Nghe BaBa nói vậy theo quán tính cúi chào Trần Vũ.

Trần Nham xách tiểu Thước na về như vác bao gạo hậm hực đi được một lúc thì gặp bà nội Trần đi tới.

"Bà nội"

Trần Thước được Trân Nham vác trên vai cũng mỉm cười vui vẻ chào bà.

"Con chào bà cố"

Bà nội Trần thấy hai cha con có chút lạ liền hỏi.

"Tiểu Nham sao con lại bế thằng bé kiểu đó. Hai đứa có chuyện gì à."

Trần Nham không nhịn được lên tiếng.

"Không phải con và Tiểu Thước có chuyện mà là Trần Vũ."

Bà nội nghe Trần Vũ có chuyện thì lo lắng hỏi.

"Sao, Trần Vũ làm sao?"

Trần Nham nhanh nhẹn kể.

"Là cậu ấy chọc tức con trước. Cậu ấy có đối tượng xem mắt, rồi còn tính đến chuyện kết hôn. Nhưng người anh em như con hỏi đến cậu ấy lại không thèm trả lời. Đợi đến khi con cháu đầy đàn mới mời con tới ăn cỗ hay gì."

[Bác Chiến] HOA HỒNG ĐỎ HAY BẠCH MẪU ĐƠN...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ