CHƯƠNG 6
Sau khi nói chuyện cùng bà nội, quay về phòng Trần Vũ đã suy nghĩ rất nhiều.
Cậu ngồi ở bàn trà cạnh cửa sổ. Nhìn khóm bạch mẫu đơn được cậu trồng phía ngoài hiên trầm tư.
Năm đó lúc Cố Ngụy ra đi cậu đã rất buồn và tự trách. Cậu cứ như vậy sống trong dằn vặt vì cho rằng nếu khi ấy cậu là người chạy qua đường thì Cố Ngụy đã không sao.
Một hôm sau khi hoàn thành nhiệm vụ trên đường quay trở về cậu nhìn thấy một ông cụ bán hoa bên đường nên đã ghé mua ủng hộ. Vừa lúc thấy được chậu bạch mẫu đơn cậu không đắn đo nhiều đã mua về và trồng ngay trước phòng cậu.
Cậu năm nay hai tắm tuổi. Ngoài Cố Ngụy ra cậu chưa bao giờ thử chủ động tiếp cận tìm hiểu hay nói chuyện yêu đương với bất kỳ ai.
Trần Vũ biết rõ hơn ai hết bản thân cậu là một người chậm nhiệt. Cuộc sống của cậu ngoại trừ bà nội thì không còn ai khiến cậu phải nặng lòng suy nghĩ.
Nhưng hôm nay vì một câu nói "Tôi sẽ không cưới người mà tôi không thích" vô cùng kiên định và mạnh mẽ của Thịnh Dương lại khiến cậu phải tự vấn chính mình.
Cậu trong công việc luôn là người vô cùng nhạy bén và quyết đoán. Nhưng trong chuyện tình cảm lại như một đứa trẻ mới chập chững tập đi. Cậu mơ mơ hồ hồ không biết đâu là đích đến cũng không biết lúc nào bản thân sẽ té ngã. Chỉ vô thức bước từng bước về phía trước.
.....
-BỆNH VIỆN ĐA KHOA- Thành phố A
Ca phẫu thuật của mẹ La diễn ra rất thuận lợi. Hiện tại anh cùng ba Thịnh đang đứng nghe bác sĩ Ngô dặn dò một vài điều thì bà nội Trần cùng Trần Vũ đi tới.
Trần Vũ theo lễ nghi cúi chào ba Thịnh. Sau đó liếc nhìn Thịnh Dương.
Còn Thịnh Dương bên này có chút bất ngờ khi thấy Trần Vũ xuất hiện ở đây. Nhưng cũng nhanh chóng quay qua chào bà nội Trần.
Bà nội âm thầm đứng một bên thu hết biểu cảm của hai người vào mắt. Sau đó hỏi thăm.
"Tiểu Mỹ ổn hết cả rồi chứ."
Bác sĩ Ngô nghe vậy thì hướng bà nội đáp.
"Thưa phu nhân, ca phẫu thuật rất thành công. Giờ bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi tịnh dưỡng qua vài tuần có thể xuất viện rồi."
Bà nội gật gù tỏ ý đã hiểu hướng Thịnh Dương nói.
"Tiểu Dương con từ sáng giờ đã ăn gì chưa?"
Thịnh Dương đắn đo trả lời.
"Dạ con chưa có thời gian nên chưa ăn ạ."
Bà nội Trần nghe xong hướng Trần Vũ nói.
"Tiểu Vũ, con đưa Tiểu Dương đi ăn. Ta ở lại cùng Tiểu Mỹ một chút."
Thấy Thịnh Dương đang có ý định từ chối bà nội lại nói.
"Tiểu Dương con yên tâm có ta và ba con chăm sóc Tiểu Mỹ rồi. Mới có ba hôm mà nhìn con xanh xao đi nhiều lắm. Con phải giữ gìn sức khỏe thì mới lo cho Tiểu Mỹ được. Nghe lời, theo Tiểu Vũ kiếm cái gì ngon ngon ăn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] HOA HỒNG ĐỎ HAY BẠCH MẪU ĐƠN...
عشوائيNiên Thượng - HE Trần Vũ - 28 Tuổi - Cảnh sát hình sự. Thịnh Dương - 26 Tuổi - Nhân viên thiết kế. Câu chuyện lấy bối cảnh ở một xã hội tình yêu không phân biết giới tính. Tình yêu đồng giới được xã hội chấp nhận và hợp pháp. Câu chuyện hoàn toàn hư...