CHƯƠNG 38
Thịnh Dương thật sự đã có một giấc ngủ vô cùng ngon. Anh từ từ ngồi dậy vươn vai vặn người thoải mái bước xuống giường. Trước khi đi vào nhà vệ sinh Thịnh Dương cầm điện thoại lên gửi cho "Đồ Ngốc" một tin nhắn.
"Chào buổi sáng, ngày mới tốt lành."
Tin nhắn được gửi đi, Thịnh Dương đặt điện thoại trở lại tủ đầu giường miệng cười tủm tỉm. Thầm nghĩ hôm nay sẽ là một ngày suôn sẻ.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong Thịnh Dương quay ra mở điện thoại lên xem. "Đồ Ngốc" đã phản hồi tin nhắn của anh.
"Chào buổi sáng, cố lên."
Thịnh Dương cười cảm thán.
"Đúng thật rất ngốc, nhưng cũng rất đáng yêu."
Thịnh Dương bỏ điện thoại vào balo quay người rời khỏi phòng của mình.
____________
-TRẦN GIA-
Trần Vũ bên này thức dậy rất sớm, sau khi đã thay đồ xong, chuẩn bị ra ngoài dùng bữa sáng cùng bà nội thì thấy tin nhắn của "NHẤT ĐỊNH CÓ MẶT". Cậu có chút lo lắng ngay lập tức mở ra xem. Cứ sợ là người ta gặp chuyện, ai dè chỉ là một tin nhắn chào buổi sáng. Cậu cười nhẹ trả lời rồi bỏ điện thoại vào túi mở cửa phòng rời đi.
Trần Vũ sau khi ăn sáng cùng bà nội cũng chào bà để đi làm.
...
Tiến độ điều tra của vụ kia đang rất tốt. Có vẻ như phán đoán đổi hướng sang năm tập đoàn lớn của cậu rất khả thi. Hiện tại thông tin về Trần Thị dường như đã tương đối đầy đủ. Tổng quan thì Trần Thị làm ăn khá trong sạch, thuế cũng đóng vô cùng đầy đủ. Chú của cậu không có bất cứ hợp tác nào với bốn tập đoàn kia, nhưng chị Ánh Mai thì khác. Những phi vụ đầu tư của Trần Ánh Mai vẫn chưa điều tra được. Chị ấy cùng Cố Nhất Đồng thường xuyên gặp nhau, nhiều lúc còn có cả thím Cố Ngọc Lan tham gia. Trần Vũ tạm thời để đó, dù sao bọn họ cũng có quan hệ thân thích gặp nhau là chuyện bình thường. Trần Vũ tiến hành lệnh cho cấp dưới không điều tra Trần Thị nữa chỉ để mắt đến Trần Ánh Mai và chuyển sang tập trung vào Cố Thị cùng ba tập đoàn còn lại.
...
Thịnh Dương bên này đang đi tới những địa chỉ tối qua đã liên lạc hẹn sáng nay đến để xem trực tiếp. Hôm qua khi trao đổi qua điện thoại thì chủ nhà đều nói là chưa có ai thuê. Nhưng hiện tại khi gặp mặt bọn họ lại nói anh đã chậm một bước đã có người đặt cọc.
Thịnh Dương cảm thấy không đúng cho lắm. Trong thời gian ngắn như vậy, chỉ mới tối qua đến sáng sớm hôm nay toàn bộ đều được báo đã bị người khác đặt cọc hết. Điều này thật sự không hợp lý chút nào. Tuy nghi hoặc bên trong có ẩn tình, nhưng Thịnh Dương vẫn là không bỏ cuộc. Nguyên một buổi sáng coi như công cóc, đi lui đi tới hết chỗ này đến chỗ kia tất cả đều đã có người thuê.
Thịnh Dương mua tạm mẫu bánh mì cùng một hộp sữa ngồi ở ghế đá ven đường ăn lót dạ qua loa cho xong bữa trưa rồi tiếp tục tìm kiếm thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] HOA HỒNG ĐỎ HAY BẠCH MẪU ĐƠN...
AcakNiên Thượng - HE Trần Vũ - 28 Tuổi - Cảnh sát hình sự. Thịnh Dương - 26 Tuổi - Nhân viên thiết kế. Câu chuyện lấy bối cảnh ở một xã hội tình yêu không phân biết giới tính. Tình yêu đồng giới được xã hội chấp nhận và hợp pháp. Câu chuyện hoàn toàn hư...