CHƯƠNG 36

47 4 2
                                    

CHƯƠNG 36

Thịnh Dương sau khi rời khỏi Đàm Thị đã bắt xe bus về nhà. Nhưng anh chưa vội vào nhà mà ghé tạm cửa hàng tiện lợi gần đó. Thịnh Dương đi đến chỗ ngồi còn trống, đặt thùng đồ xuống. Sau đó đi chọn cho mình loại mì tôm yêu thích. Quay trở lại với ly mì đã được pha nước nóng vào. Thịnh Dương thầm nghĩ.

"Ngồi đây ăn mì, đợi đến khi La phu nhân đến giờ đi làm liền trở về nhà cất thùng đồ. Sau đó sẽ ra ngoài nhìn một chút, tìm kiếm chỗ thích hợp thuê mặt bằng mở phòng làm việc."

Mì đã được ăn hết, bây giờ chắc có lẽ La phu nhân đã ra khỏi nhà được một lúc. Thịnh Dương nhanh chóng đứng dậy ôm theo thùng đồ đạt trở về nhà.

Thịnh Dương mở cửa đi thẳng vào phòng tìm một góc khuất dấu thùng đồ đi. Sau đó quay người rời khỏi nhà ngay lập tức. Thịnh Dương sợ ngộ nhở lão Thịnh hay La phu nhân bất ngờ trở về thì toi chuyện, cho nên tác phong của anh vô cùng nhanh gọn và dứt khoát.

Mọi việc diễn ra suôn sẻ như tính toán ban đầu của Thịnh Dương. Xong xuôi anh lại bắt một chuyến xe bus đến nơi gần trung tâm thành phố một chút. Xuống khỏi xe bus, Thịnh Dương đi bộ lượn lờ khắp tất cả các nẻo đường nhìn ngó mọi người kinh doanh buôn bán, cũng để xem xét thử vị trí nào hợp lý để thuê chỗ mở phòng làm việc.

Trong lúc Thịnh Dương đang mải mê tìm tòi nghiên cứu. Hoàn toàn không hề hay biết rằng, đằng xa có người đang theo dõi anh, còn cẩn thận chụp lại rất nhiều hình. Mọi nhất cử nhất động của Thịnh Dương đều bị người mang đồ đen kia giám sát.

Đến chiều muộn, sau cả buổi đi bộ lang thang khắp nơi, chân Thịnh Dương cũng đã mỏi. Anh ngồi xuống ghế đá bên đường nghỉ ngơi một chút.

Hôm nay anh đã thử dò hỏi. Giá thuê mặt bằng chỗ này khá cao, nhưng đổi lại ở đây người dân qua lại vô cùng tấp nập. Nếu thật sự thuê được phòng làm việc ở khu vực này, dám chắc việc thu hút khách hàng sẽ dễ dàng hơn một chút.

Trước mắt hôm nay tìm hiểu đến đây thôi. Tối nay về anh sẽ bắt đầu lên mạng tìm kiếm xem thử có ai ở xung quanh chỗ này đang muốn cho thuê mặt bằng hay không.

Thịnh Dương đứng dậy đi bộ đến trạm xe bus gần đó. Đợi bắt xe bus quay về nhà.

___________________

-TẬP ĐOÀN CỐ THỊ-

Cố Nhất Đồng đã nhận được tất cả thông tin mà thám tử theo dõi Thịnh Dương thu thập được gửi đến. Cô ta ngồi tựa lưng ra ghế nhếch mép khinh bỉ nói.

"Tôi chống mắt lên coi cậu sẽ làm được gì."

Nói rồi cô ta với lấy điện thoại trên bàn bấm gọi vào một số lạ. Sau khi bên kia bắt máy cô ta lập tức ra chỉ thị.

"Bằng mọi cách không để cho Thịnh Dương thuê được bất cứ mặt bằng nào."

Bên kia chắc nịch đáp ứng cô ta. Đặt điện thoại trở lại bàn Cố Nhất Đồng vẻ mặt vô cùng thâm độc.

"Ngày xưa có một Cố Ngụy, hiện tại lại xuất hiện một Thịnh Dương. Bất quá Thịnh Dương này còn không bằng Cố Ngụy khi ấy. Chỉ dựa vào gương mặt đó mà muốn đấu với tôi, các người đều không đủ tư cách."

[Bác Chiến] HOA HỒNG ĐỎ HAY BẠCH MẪU ĐƠN...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ