CHƯƠNG 27
Thịnh Dương ôm theo hoa hồng cùng Trần Vũ cả hai vui vẻ đi vào nhà chính. Vừa bước tới cửa Thịnh Dương trông thấy một cô gái đang ngồi trò chuyện cùng bà nội.
Bà nội ngồi hướng mặt ra cửa nên rất nhanh chóng đã thấy hai người bước vào liền lên tiếng.
"Tiểu Dương con chọn hoa xong rồi sao. Mau lại đây"
Cố Nhất Đồng nghe thấy bà nội thân thiết gọi người cũng quay đầu lại nhìn. Cô ta nhìn lướt qua Thịnh Dương với ánh mắt lạnh tanh. Cho đến khi thấy Trần Vũ ngay sau lưng anh thì thái độ thay đổi hẳn.
Cố Nhất Đồng nhanh chân đứng dậy chạy đến gần Trần Vũ. Không hề kiên dè mà choàng tay ôm lấy cánh tay của Trần Vũ.
"Trần Vũ, cuối cùng cũng gặp được anh rồi. Đã qua nhiều năm như vậy em thật sự rất nhớ anh."
Trần Vũ trước hành động quá phận của cô ta thì rất khó chịu. Cậu nhanh chóng né sang một bên rút tay của mình ra khỏi tay của cô ta.
Trước sự xa cách tránh né của Trần Vũ, Cố Nhất Đồng có chút mất mặt nhưng vẫn bình tĩnh tiến tới đứng gần Trần Vũ.
"Trần Vũ, anh không nhớ em sao. Em là tiểu Đồng Đồng."
Trước ánh mắt vô cùng trông chờ của Cố Nhất Đồng, Trần Vũ vẫn tỏ lẽ lạnh nhạt. Thản nhiên trả lời.
"Không nhớ."
Cô ta chính thức cứng họng. Đứng chết trân ở đó nữa ngày, nhất thời không biết tiếp theo nên làm gì. Vậy là cố nặng ra một nụ cười, thẹn thùng đi về lại chỗ cũ ban nãy ngồi xuống.
Trong khi hai người nối lại tình xưa nghĩa cũ. Một màn chàng thiếp lâu ngày gặp lại thì Thịnh Dương đã nhanh chân tiến đến ngồi bên cạnh bà nội. Bình thản xem kịch do Trần Vũ làm nam chính và Cố Nhất Đồng làm nữ chính.
Thịnh Dương trông thấy cái nét ghét bỏ con gái nhà người ta ra mặt của Trần Vũ thì có chút buồn cười. Trần Vũ đối với Thịnh Dương ngay cả vào lần đầu tiên gặp mặt cũng chưa hề có thái độ như vậy. Mặc dù bình thường Trần Vũ cũng không mấy nhiệt tình với anh. Nhưng ít nhất thái đồ vẫn là khá hòa nhã và hợp tác.
Sau khi cô ta yên vị Trần Vũ cũng từ từ đi tới ngồi kế bên bà nội.
Bố cục hiện tại chính là bà nội Trần ngồi ở giữa. Thịnh Dương cùng Trần Vũ hai người kẹp hai bên. Cố Nhất Đồng thì ngồi đối diện ba người.
Bà nội Trần thấy cô ta có vẻ hơi thảm, thế là đành lên tiếng.
"Nhất Đồng, dù gì con cũng đã ghé chơi. Ở lại dùng cơm tối với ta."
Cố Nhất Đồng nghe được lời mời của bà nội thì như được vớt lên khỏi vũng bùn. Nhanh chóng lấy lại tinh thần.
"Dạ vâng ạ. Con cảm ơn bà nội."
Bà nội Trần cười cười nói tiếp.
"À quên chưa giới thiệu với con. Đây là Thịnh Dương bạn của Trần Vũ"
Thịnh Dương nghe được bản thân bị điểm danh thì hướng Cố Nhất Đồng nở một nụ cười thương mại.
"Tiểu Dương, còn đây là Nhất Đồng cháu gái của thím Ngọc Lan"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] HOA HỒNG ĐỎ HAY BẠCH MẪU ĐƠN...
De TodoNiên Thượng - HE Trần Vũ - 28 Tuổi - Cảnh sát hình sự. Thịnh Dương - 26 Tuổi - Nhân viên thiết kế. Câu chuyện lấy bối cảnh ở một xã hội tình yêu không phân biết giới tính. Tình yêu đồng giới được xã hội chấp nhận và hợp pháp. Câu chuyện hoàn toàn hư...