CHƯƠNG 12

65 6 1
                                    

CHƯƠNG 12

-TẬP ĐOÀN ĐÀM THỊ-

Thịnh Dương đang tập trung cao độ để hoàn thành lượng công việc khổng lồ. Ông quản lý đáng ghét đó vậy mà lại mặt dày gọi anh vào phòng nói với anh rằng thiết kế của anh đã được chọn. Sau đó hối thúc anh phải hoàn thành trong vòng ba ngày.

Thịnh Dương lúc đó đã rất tức giận nói rõ phải trái với ông ta nhưng lão cáo già kia lại dùng chiêu bản thân trong sạch. Biện minh rằng khi ấy anh không ở đó lão mới đành làm như vậy. Hiện tại anh đã quay trở lại thì bản thiết kế này hoàn thiện sẽ có tên anh trong đó.

Hôm nay là ngày cuối, sáng sớm mai phải giao bản thiết kế ra. Bây giờ đã là 20h Thịnh Dương vẫn còn miệt mài ngồi trước máy tính hoàn tất các chi tiết cuối cùng của thiết kế.

Vươn vai điều chỉnh tư thế cho đỡ mỏi thì thấy Vũ Ninh xách theo túi lớn túi nhỏ đi vào.

"Dương Dương, tôi biết ngày là cậu vẫn còn tăng ca ở đây. Đồ ăn tối của cậu."

Thịnh Dương dùng ánh mắt ngạc nhiên nhìn bạn mình.

"Là cậu mua sao? Còn có chuyện tốt như vậy?"

Vũ Ninh trề môi.

"Người anh em, cậu nói vậy là sao. Chúng ta giang khó có nhau. Từ thời đại học đã cùng tiến cùng lùi. Cậu bây nhờ như vậy là nghi ngờ tấm lòng của tôi."

Thịnh Dương gật gù tỏ ý đã hiểu tấm chân tình của bạn hiền.

"Cậu tốt, là tôi bụng dạ hẹp hòi nghĩ xấu cho cậu."

"Sao cậu quay lại đây vào giờ này? Bỏ quên gì sao?"

Vũ Ninh kéo ghế lại gần Thịnh Dương nói nhỏ.

"Tôi cũng bị dí deadline giống cậu. Lão Trà đó đúng là ngồi không hưởng lợi quen thói. Giờ này rồi còn nhắn cho tôi nói là sáng mai muốn thấy thiết kế hoàn thiện của tôi ở trên bàn ông ta."

Thịnh Dương thắc mắc hỏi lại.

"Dự án quảng cáo đó của cậu không phải đang trong quá trình kết thúc à? Sao giờ mới có bản thiết kế hoàn thiện."

Vũ Ninh lắc đầu cười khổ.

"Tại lão ta thích lập công. Lão cố tình báo cáo khống tiến độ. Trong khi dự án chỉ mới đi chưa được một nửa lại dám nói với Đàm Tổng là sắp hoàn thành. Bây giờ lão lo sợ sự việc bại lộ mới gấp rút hối thúc chúng tôi cày bừa cho kịp tiến độ mà lão đã bốc phét với Đàm Tổng."

Thịnh Dương nghe đến đây thì không còn gì để nói chỉ có thể cổ vũ bạn.

"Thôi! cố lên, tôi cũng phải ở lại làm cho xong. Lát nữa chúng ta về chung."

Vũ Ninh gật đầu kéo ghế về lại bắt đầu làm việc. Không quên nhắc nhở Thịnh Dương.

"Cậu ăn tối trước đi rồi làm tiếp. Tôi đã mua món gà xào cay mà cậu thích. Mau ăn khi còn nóng."

Thịnh Dương cười đạp

"Được rồi, ăn ngay đây. Cảm ơn cậu."

Vũ Ninh vừa tập trung làm vừa trả lời.

[Bác Chiến] HOA HỒNG ĐỎ HAY BẠCH MẪU ĐƠN...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ