"Babe ka~ Bé về rồi đây!"
Becky vừa ở chỗ ra mắt giới thiệu ShortFilm mà em tham gia về nhà. Hôm nay đúng thật là một ngày bận rộn của em đó, từ sáng sớm đã có Workshop cho The Loyal Pin, đến chiều về chuẩn bị sang sự kiện bên kia. Người em bây giờ cũng thấm mệt rồi.
Freen ngồi giữa gian phòng khách cùng BonBon và Fluffy, trên TV đang xem đoạn phim ngắn có sự góp mặt của em người yêu. Phải nói người yêu nàng càng ngày càng giỏi, diễn xuất rất đạt và thần thái rất tốt nữa.
"Bé mệt huh?"
Em quăng bừa túi xách và áo khoác xuống sàn, một bước lao thẳng vào lòng nàng ôm chặt lấy, "Bé muốn sạc pin ạ."
"Chị tẩy trang cho bé trước nhé, xong rồi sẽ nằm yên cho bé sạc pin."
Freen bế em nằm trên chiếc sofa dài, nàng theo thói quen luồn tay cởi đi đôi tất lưới đen em mang và đem chiếc chăn đắp lên người em. BonBon và Fluffy đứng cạnh nhìn không dám làm ồn, hai đứa cũng ngoan lắm đấy, sợ sẽ phiền đến Mami.
Hoàn tất quá trình tẩy trang cho em người yêu, Freen nhanh chóng nằm cạnh bên và ôm em. Khoảng cách vừa đủ để nàng có thể ngắm nhìn em ngay lúc này.
"Phát hiện có người nhìn lén em nè~", Becky ngước mắt nhìn nàng.
"Nào có lén lút, chị đang nhìn người yêu chị mà."
"Hôm nay gọi em là người yêu? Xuống một bậc rồi á, chị dỗi bé chuyện gì sao?", Em dùng ngón tay di di góc áo nàng, trong đáng yêu hết sức.
Freen dỗi em á? Có một chút thôi, vốn dĩ nàng từ xưa đến giờ có tính chiếm hữu rất cao. Hồi trước chỉ cần em bước đến gần thân thiết với ai là nàng đùng đùng nổi giận. Nhưng sau này, vì tính chất công việc phải tiếp xúc với nhiều người khác nhau nên nàng đã thông cảm, tính chiếm hữu nganh ngược kia cũng đã dần bớt đi.
"Vợ làm sao thế? Nói em nghe đi!", Em đưa tay đẩy gương mặt đang sát gần mình ra một chút.
"Dạo này...bé xinh thật đấy!", Freen đựa tay vén nhẹ tóc mái em, "Bà xã, bé nói xem, bé yêu chị nhiều thế nào?"
"Gì đây? Chị ghen tuông gì đây hửm?"
Em nhướng mày nhìn nàng, hôm nay lại bày trò gì nữa đây không biết. Em đưa tay chạm vào gương mặt xinh đẹp kia, sự mềm mại trên đầu ngón tay làm tim em đập nhanh hơn chút.
"Em yêu P'Freen đủ để lấp đầy cả trái tim em."
Vậy là người kia hài lòng cười tươi, còn nghiêng mặt để cả bàn tay em áp vào má mình.
"Thương em nhất rồi!"
Freen nâng mặt em lên rồi hôn vào đôi môi nhỏ hồng hồng, một cái không đủ, nhiều cái cũng không đủ, nhiều lúc nàng muốn đem bé con giấu luôn vào bụng cho rồi đi. Không ai phải dòm ngó em nữa! Nghĩ đến đây nàng lại phụng phịu mặt, tay siết chặt eo em.
"Thú thật với bé lúc xem phim chị có chút...ghen á!"
"Biết ngay mà! Đồ sư tử chiếm hữu của em, chị ghen với mấy đứa nhỏ haha."
"Mấy đứa nhỏ?"
"Đúng, nhóm đóng cùng đều nhỏ tuổi hơn em. Đúng nghĩa Pí Nong thôi đó!"
Em biết Freen đang nghĩ đến trường hợp gì luôn đấy, lại là lớn tuổi hơn em và để ý em các thứ. Nhưng có nào ngờ, sự thật lại hoàn toàn ngược nha. Người ta giờ đã là P'Becky rồi đó.
"Hừ...Lại không nói với chị sớm hơn. Ghét em quá đi à~", Freen trề môi một cái rồi thấp người rút mặt vào hõm cổ em.
"Em chỉ thích chỉ yêu mỗi P'Freen của em thôi.", Em dùng tay vuốt nhẹ mái tóc mềm của nàng.
Nghe em nói, Freen mỉm cười một cái, vòng tay ôm em thật chặt.
Đứa nhỏ này, nàng cũng yêu em nhiều lắm!
Dạo này xinh đẹp hơn rồi, phải giữ em thật kĩ vào thôi!
•••
Ai ăn thịt thì hẹn tối 31/10 bên fic (M) nhoé hehe =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
|SERIES| FREENBECK - Trái ớt đỏ
Fanfiction| Tự tay mình nuôi em ấy lớn đó, thật là tự hào quá đi | 🌷 Description: FreenBecky cùng những ý tưởng của mình. Viết những gì mình nảy lên trong đầu. 🌷 Ý tưởng, cảm hứng của mình nên vui lòng không cover, không đăng nơi khác.