520

1.6K 88 1
                                    

Hôm nay là ngày 20/5, ở Trung Quốc 520 chính là ngày tỏ tình vì nghe tiếng Trung con số ấy như câu nói "Tôi yêu em."

Bé con nhà nàng thích thú với những ngày lễ yêu đương như này lắm. Còn nàng, dạo trước chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp nên nàng chẳng thèm để ý gì tới nữa. Mà từ khi em bước đến bên đời nàng, làm con tim nàng rộn ràng một lần nữa, đứa trẻ của nàng mỗi khi có thể nhớ tất cả ngày tháng dành cho các cặp đôi hay thậm chí là đếm số ngày họ đã bên nhau được bao lâu. Cũng có chút trẻ con, nhưng trẻ con này lãng mạn và yêu nàng rất nhiều.

Nàng dần học cách ghi nhớ lại những ngày đặc biệt bằng cách ghi chú lại hay đặt nhắc nhở sớm hơn vài ngày, cũng chỉ để thấy được nụ cười của em. Thế nên lúc phỏng vấn tạp chí được hỏi đã chuẩn bị gì cho ngày 520 chưa, nàng tựa như lòng dâng lên niềm tự hào bấy lâu nay mà trả lời rằng có và năm ngoái thì nàng đã biết đến ngày này rồi.

Có bé rái cá con nào đấy kế bên lòng như nở rộ hoa bướm, Freen Sarocha cũng chính là một tay em đào tạo ra cả đấy. Mà cái người lớn hơn ấy cũng chẳng tiết lộ gì thêm về món quà đâu, nàng luôn muốn tạo bí mật cho em tò mò vậy đó. Đợi sau khi kết thúc phỏng vấn, em cò đòi nàng nói thêm về món quà nhưng nàng nhất quyết không chịu mở lời nào. Em cũng không giận, dù gì đến hôm đó em cũng nhận được thôi.

Thế nhưng mà, Becky còn muốn chọc ghẹo người này thêm xíu nữa. Em tìm đâu ra đoạn tin nhắn ngày 520 năm ngoái gửi nàng mà em đã chụp màn hình và đăng nó lên story IG ở chế độ bạn bè thân thiết.

20.05.2022

bb:
bae, em yêu chị

bae:
huh? mới sáng sớm mà em
thường lúc đi ngủ em mới nói câu đó mà

bb:
chị hổng biết nay ngày gì à?
đòi cua người ta mà còn không biết 520 là ngày gì
*sticker giận dỗi*

bae:
....
xin lỗi bé
chị hông biết thiệt
nhưng hôm nay chị có quà cho bé đó
tưởng chừng hông nhân dịp gì nhưng mà có rồi hehe
bé thay đồ đi
chị sang đón bé nè
mình đi hẹn hò nha?

Kèm dòng caption: Không biết năm nay người ta có chuẩn bị gì cho bé chưa ha??

Vài giây sao IG của em liên tục nổ tin nhắn rep story.

namorntaraaa đã trả lời tin của bạn:
thấy đăng chế độ bạn thân là chị mày nghi rồi
chỉ có cơm chó gấp đôi thôi =))))

hengpnp đã trả lời tin của bạn:
chắc chắn có rồi con gái của mami
babi của con làm được hết đó 5555555

_richie77 đã trả lời tin của bạn:
đăng nhắc sớm vậy :))))
à ba ngày rồi chưa về nhà nha em

Mấy người này chỉ được cái giỏi trêu chọc em thôi à. Nàng xem story của em rồi mỉm cười, đứa nhỏ của nàng đang mong chờ đến ngày lễ lắm rồi.

Đó là tin nhắn của năm trước thôi, năm nay họ chính thức bên nhau rồi. Còn ôm nhau ngủ ngon lành đến tận trưa, đến khi chị quản lý gọi Becky mới là người giật mình đầu tiên. Em gật gù nghe máy, đôi mắt nhập nhèm còn mơ ngủ mở ra. Cảm nhận được sức nặng trên cánh tay em mới nhận ra Freen từ lúc nào đã nằm trong lòng ôm em ngủ ngon lành rồi. Vì mỗi tối nàng luôn là người ôm và vỗ về em vào giấc ngủ nhưng chẳng hiểu sao mỗi lần thức dậy thì tình thế luôn đảo ngược như vậy.

|SERIES| FREENBECK - Trái ớt đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ