Hôm nay em và chị đón thêm thành viên mới. Vì buổi sáng Freen có cuộc hẹn đưa Fluffy đến luyện tập nên em người yêu đành phải đi cùng Daddy và Richie đến đón em bé mới về nhà. Đến tầm đầu giờ chiều, phía bên em đã hoàn tất giấy tờ được đón bé cún mới thì xe của Freen cũng vừa đến chỗ đón em.
Từ nãy đến giờ không có sự xuất hiện của Freen nhưng khi lần đầu gặp gỡ bé cún ấy liền chạy đến quấn người vào chân chị. Cả BonBon cũng hấp tấp chạy về phía chị. Xem kìa, mấy đứa nhỏ nhà này theo phe Daday hết rồi.
"Dễ thương quá đi~", Với một người yêu động vật như chị thì vừa nhìn thấy bé cún đó là mắt chị đã long lanh, tràn ngập tình yêu thương trong đó.
Trao đổi thêm với chủ shop cún một chút thì cả nhà cũng cùng nhau ra về. Em và chị tạm biệt Daday và Richie sau đó chuẩn bị lên xe.
Tuy là tay đang ôm bé cún nhỏ và tay còn lại dắt BonBon và Fluffy nhưng Freen vẫn nhanh hơn một bước đi đến mở cửa xe cho Becky. Lúc này em mới nhìn hàng ghế phía sau, chị đã chuẩn bị thêm một chiếc ghế nhỏ ở giữa. Bây giờ sau xe có ba ghế ngồi cho mấy "đứa con" của hai người. Freen nghiêng đầu hôn nhẹ lên môi em như thói quen khi vào xe, sau đó mở cửa sau xe đặt ba chú cún vào vị trí.
Freen về lại ghế lái chính cũng chưa muốn điều khiển xe quay về liền, chị đem điện thoại cùng em chụp một tấm hình gia đình. Không biết khi nào mới đăng được nó lên nhưng hiện tại cứ cất giữ thật kĩ kỉ niệm đẹp này trước.
"Khi nào mới đăng công khai được em nhỉ?", Freen nói đùa nhưng Becky biết rõ chị mong muốn điều ấy biết chừng nào.
"Em cũng mong chúng ta sớm sẽ đến ngày đó.", Becky nắm lấy tay chị, em mỉm cười đáp lại.
Khoảnh khắc hai ánh mắt chạm nhau, họ gần gần tiến tới như cách năm đó Khun Sam muốn trườn người đến hôn môi Mon. Chỉ còn một chút nữa thôi là chạm môi thì Fluffy từ phía sau nhảy vào thẳng vào lòng Becky làm em và chị giật cả mình.
Nhóc này có biệt tài nhảy cao hay lắm, đợt vừa rồi đi huẩn luyện điểm bật xa là cao nhất lớp cún đấy. Còn có cả biệt danh là cậu ba báo nữa, nhưng ngược lại với cậu cả và cậu út vừa rồi thì cậu ba có vẻ thích bám vào người Becky hơn. Mấy người ngoài kia làm gì thấy hay nghĩ đến cảnh tượng này chứ!
"Fluffy! Con nhảy vào người Mami như vậy làm đau Mami đấy!", Chị chán chường nhìn nhóc con kia, đem nhóc từ trong vòng tay Becky về tay mình, dạy dỗ cho một bài học.
"Đồ lì lợm~ Con không được phép nhảy lên người Mami như vậy có hiểu chưa? Lần sau còn vậy nữa là Daday cắt phần ăn của con xuống luôn. Có biết chưa?!"
Fluffy nghe đến việc bị cắt phần ăn liền chòm người lên thơm thơm Daday dỗ dành. Freen lại đem nhóc trở về ghế sau. Khoảnh khắc này từ nãy đến giờ đều được em quay lại, người nọ chăm chú chỉ dạy con cái ra dáng quá đi.
"Coi bộ sau này con tụi mình chắc được chị dạy dỗ nghiêm khắc lắm ha?", Becky vừa xem lại đoạn video vừa nói.
"Đương nhiên rồi. Không để mấy nhóc giành Mami của Daday được."
Freen nhìn em với vẻ mặt đắc thắng, vợ chị thì là của mỗi chị, con cái là chuyện khác không được giành với chị đâu. Mặc dù chị rất thích con nít nhưng nghĩ đến việc chúng sẽ giành hết phần chị thì thôi, để từ từ chị không gấp không ham nữa.
...
Về đến nhà, cả hai dọn dẹp lại phòng cho ba chú cún kia rồi cùng nhau đi tắm và cùng nhau nấu bữa tối. Dạo này lịch trình bận rộn nên cả hai hiếm khi có khoảng thời gian riêng tư thế này, Becky ngồi giữa hai chân chị, mắt thì chăm chú chơi game trên màn hình tivi lớn. Freen kiểm tra một số sản phẩm mới của brand mình và lướt mạng một xíu.
Đến khi hoàn tất mọi việc, chị đặt ipad qua một bên, hai tay vòng ôm lấy em siết chặt. Môi thì đặt ở tóc, ở vành tai khẽ mút nhẹ rồi rải đều đến xương hàm và cuối cùng đẩy remote điều khiến trên tay em xuống sàn, lập tức xoay người và cùng em hôn môi sâu.
"P'Freen...Ưm!"
Môi lưỡi cùng nhau quấn quít tới khi em không chịu nổi, hai tay chống cự muốn đẩy chị ra khỏi người. Chị tách ra, còn đem theo sợi chỉ bạc trong truyền thuyết và nhếch môi cười hài lòng.
"Em nhớ em đâu có bỏ đói chị đến vậy?"
"Mấy tuần qua đi quay phim người ta nhớ em lắm rồi, ở ngoài không được riêng tư, chị không thích!"
"Vậy bây giờ chị thích gì?"
"Thích bé cưng cùng chị vào phòng. Chị muốn làm em sung sướng."
Thường ngày tập gym, cơ thể khoẻ mạnh, đi mọi mặt trận đều được gọi là "Đấng Top", vậy mà bây giờ xem ai có tên Rebecca Patricia Armstrong đang mắt rưng rưng như van xin cái người được xem là "Tiểu Mỹ Thụ" đây này.
"Muốn khổ... em muốn khổ, không muốn sung sướng gì hết... Sarocha là đồ lưu manh~"
"Được, vậy theo ý em. Hôm nay sẽ làm thật nhiều đến muốn khổ như em nói và đến sướng trong tay chị.", Chị cười gian, gọn gàng bế em đi về phía phòng ngủ.
Việc sau đó chỉ có hai người họ biết.
....
BonBon, Fluffy và đứa nhỏ mới về nhà đứng trước cửa phòng của Daday và Mami không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bọn họ mấy tiếng liền chưa ra khỏi phòng, lại còn nghe mấy tiếng là lạ.
"A...a...ưm...ưm...P'Freen...Sarocha...nhanh hơn nữa...hah~"
"Ưm~ Em... em tới... Sarocha... ha... ưmm."
...BonBon: "gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu" /Mấy đứa tự đi về chỗ ngủ đi/
Fluffy: "gâu gâu gâu?" /Sao vậy ạ?/
BonBon: "gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu" /Chuyện người lớn em không hiểu đâu./
Fluffy: "gâu gâu gâu gâu gâu?" /Vậy sao anh hiểu ạ?/
BonBon: "gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu." /Anh đến trước cưng mà họ làm gì anh đều hiểu rõ./
Đứa nhỏ mới về: ???
•••
long time no see 🫠🫠
BẠN ĐANG ĐỌC
|SERIES| FREENBECK - Trái ớt đỏ
Fanfiction| Tự tay mình nuôi em ấy lớn đó, thật là tự hào quá đi | 🌷 Description: FreenBecky cùng những ý tưởng của mình. Viết những gì mình nảy lên trong đầu. 🌷 Ý tưởng, cảm hứng của mình nên vui lòng không cover, không đăng nơi khác.