Sarocha và Rebecca trở về nhà sau lịch trình quay show Zodiac. Có lẽ là gần đây xảy ra quá nhiều chuyện không vui cộng thêm lịch trình nhiều nên với cả hai khá mệt mỏi. Nhưng giờ em vẫn phải giữ tinh thần để học online và làm một mớ bài tập kia. Mà chị người yêu thì có vẻ hơi kiệt sức.
Nàng bị dị ứng với thời tiết. Buổi sáng, trời mát mẻ rồi nắng gắt. BangKok thời tiết cứ dở dở ương ương. Tầm xế chiều là trời đã mưa.
Phải, dạo này BangKok vào mùa mưa rồi.
Mà Sarocha - người yêu em rất ghét mùa mưa.Rebecca biết rõ điều này vì nàng từng kể em nghe. Em đã cho câu chuyện vào danh sách những điều tồi tệ mà nàng từng trải qua, để thôi nhắc lại, để là bài học, để em yêu thương nàng nhiều hơn.
Em soạn bài vở để sẵn trước bàn và một chiếc laptop đầy pin cho buổi học hôm nay. Quay người nhìn chiếc bạn gái nằm lười trên giường vẫn chưa chịu đi tắm, em cười cười lắc đầu. Những lúc như thế này, Sarocha sẽ ỷ lại en vô cùng. Thế nên em đã chuẩn bị nước ấm, soạn cho nàng một bộ đồ ngủ thoải mái nhất. Xong xuôi, em vào phòng dịu dàng đánh thức nàng.
"Sarocha, tắm thôi chị. Muộn một chút nữa sẽ không tốt cho sức khoẻ của chị hiện giờ đâu." Em nói, kèm theo vỗ vỗ mông nàng vài cái.
"Bé tắm cho chị được không?" Sarocha nằm xấp trên giường, cơ thể nàng giống như cọng bún mềm. Giờ chỉ có quay đầu nhìn bé con rồi hỏi.
"Được chứ! Vào trong đi em sẽ tắm cho chị."
Đương nhiên là bé con nhà nàng sẽ đồng ý rồi. Nàng cũng là trách nhiệm mà em phải chăm sóc mà.
Sau một lúc tắm, chị người yêu với nhiệm vụ sấy tóc cho cả hai. Rebecca ngồi trước bàn trang điểm nhắm mắt tận hưởng làn gió ấm nóng thổi vào tóc cùng nhịp tay xoa dịu đầu em, nó khiến em thoải mái và thư giản nhiều cho tiết học sắp đến.
"Bé học xong có đói thì gọi chị, chị nấu mỳ ăn cùng bé nha?"
"Dạ!" Em gật đầu ngoan ngoãn.
Để tóc bé con thật khô, Sarocha đem cất chiếc máy sấy vào ngăn tủ. Còn bé con của nàng thì đã ra ngoài ngồi đăng nhập vào lớp học online rồi. Sarocha đi đến nhìn cặp kính trên bàn còn chưa kịp đeo lên, em đã vội lật sách này đến sách kia tìm tài liệu học hôm nay. Nàng lấy khăn lau kính sau đó giúp bé con đeo vào. Nhìn xung quanh vẫn còn chút tối, nàng xoa đầu bé con.
"Chẳng phải chị dặn phải bật đèn sáng hết cả phòng khi em học rồi sao? Đã nhìn máy tính suốt mấy giờ liền mà còn không chịu bật đèn. Lần sau bé cứ bật đi, tiền điện chị trả được hết đó!"
"Bé sợ ánh sáng rọi vào phòng chị ngủ không được ạ. Giờ chị giúp em bật hết lên nha?" Em nhìn chị người yêu bĩu môi không thèm giúp đỡ, liền rướn người hôn lên má nàng một cái, "Nha? Em phải tìm tài liệu gấp rồi nè~"
"Được rồi, được rồi, công chúa học ngoan đi. Chị bật đèn rồi vào phòng nằm không phá công chúa nữa."
Sarocha véo nhẹ má bánh bao mềm mại của em rồi tiến đến bật đèn, hướng chân cũng thẳng về phòng. Nhưng nàng vẫn chưa muốn ngủ vì không được ôm em nên đành lướt mạng và đọc sách một chút, chờ em học xong.
...
Giờ nghỉ giải lao, em vào phòng thăm dò tình hình của chị người yêu. Cũng chỉ xem nàng đã ngủ chưa vì lo nàng lại đợi em đến khuya mới học xong. Đúng như em dự đoán, chị người yêu vì lịch trình ba ngày liền nên mệt mỏi ngủ trước rồi, trên tay nàng còn cầm quyển sách đang đọc dở. Em lại đoán Sarocha đọc sách đợi em học nhưng nửa chừng thì ngủ quên mất.
"Cái đồ ngốc này!"
Nghĩ đến cảnh tượng đó, em cười bất lực cùng với ánh mắt âu yếm nhìn nàng. Rebecca nhẹ nhàng lấy sách từ tay nàng mang cất vào tủ, mà tay em vẫn giữ khư khư quyển sách không buông. Em cúi người hôn lên tay để trấn an nàng trong giấc ngủ rằng em không phải người xấu đến cướp sách nàng đâu.
Gửi thêm một nụ hôn trán và nhỏ giọng nói với nàng, "Sarocha của em ngủ ngoan nhé, thế giới này dù ra sao thì em vẫn yêu chị."
•••
tui nhảy qua thuyền SaroBec rồi nhé =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
|SERIES| FREENBECK - Trái ớt đỏ
Fanfiction| Tự tay mình nuôi em ấy lớn đó, thật là tự hào quá đi | 🌷 Description: FreenBecky cùng những ý tưởng của mình. Viết những gì mình nảy lên trong đầu. 🌷 Ý tưởng, cảm hứng của mình nên vui lòng không cover, không đăng nơi khác.