"Em đến đây một mình à, Bec?"
Đó là câu hỏi đầu tiên khi Becky bước vào bữa tiệc sinh nhật của P'Chen, năm ngoái vì bận lịch trình ở nước ngoài nên em không tham gia cùng mọi người được. Năm vừa rồi, chị người yêu xong công việc nên có ghé qua một chút, năm nay công việc chị lại nhiều hơn nên em lại lẻ bóng giữa một dàn couple rồi.
"Dạ, P'Freen bận việc nên chắc không tới được ạ."
Sau đó, mọi người cùng nhau họp mặt chụp một tấm hình chung. Em cô đơn chết mất thôi! Trước mặt em là BillyBabe đang ôm nhau, bên trái là FrungSongjet đang khoác eo cười đùa, bên phải có P'Nam và P'Heng đang trêu nhau. Đến khi chụp xong, mọi người giải tán xung quanh bắt đầu bữa tiệc.
"Hừ, ghét P'Freen quá đi à.", Một ngụm pepsi đầy ụm, bây giờ trong lòng Becky có chút tủi rồi đấy.
"Em bé không vui à, chụp riêng với chị được không?"
Vòng tay nhẹ nhàng tiến đến ôm lấy bé cưng từ phía sau, gương mặt áp vào lưng em. Becky có phần bất ngờ nhưng ngửi thấy mùi hương quen thuộc liền mỉm cười một cái.
"Chị bảo bận không đến cơ mà?", Giọng em trở nên hờn dỗi.
"Chị sợ bé ở đây toàn mấy người mưu kế bắt bé uống...", Freen nói, nhếch nhếch môi trêu chọc P'Nam, P'Heng và những người quen thân thiết ở đó.
Nhưng chưa kịp hết câu thì P'Nam đã đi đến đưa tay chặn môi, "Nín đi!"
Freen đẩy nhẹ tay chị, thấy khoảng cách gần thế này muốn trêu chị một pheng. Trước mặt P'Nam, Freen không ngần ngại hôn nhanh lên môi Becky.
"Auuuuu!! Đã đến trễ còn dám trêu chị mày hả? Phạt gấp ba lần nhé!"
Đứa nhỏ được hôn không ngại mà còn vòng tay ôm eo nàng siết chặt hơn, ở cái công ty này ai mà không biết họ yêu nhau.
P'Nam nói phạt là phạt thật, chỉ chờ nàng chụp hình xong với em và vài người khác là đổi ly pepsi thành ly rượu. Hẳn một lần phạt 3 ly. Nếu là bữa tiệc không có bé nhà đi theo, nàng muốn uống bao nhiêu cũng được nhưng hôm nay thì khác. Vừa hết một ly, em đã véo eo nàng rất đau rồi.
"Uống hết phạt chị sẽ không uống nữa, hứa với em luôn!"
Sau khi hình phạt hoàn thành, P'Nam cũng đi đến bàn khác hát hò với mọi người. Em và nàng tìm một vị trí ngồi, tay nàng vẫn đặt trên eo em.
"Chị đấy! Dạo này cứ ra ngoài bia rượu bia.", Em liếc yêu nàng, giọng pha chút hờn dỗi.
Freen siết nhẹ vòng tay kéo em sát vào lòng mình, "Nhưng mà chị vẫn về nhà đúng giờ vợ dặn. Thơm tho ôm vợ đi ngủ, hôm sau vẫn dậy sớm nấu cơm, dọn dẹp và phơi đồ theo đúng nhiệm vụ mà? Người ta thương em thế còn gì?"
"Cái miệng này lẻo mép lắm nhé!"
Becky cười khúc khích chỉ chỉ vào môi nàng, nàng mỉm cười cắn nhẹ lên đầu ngón tay em. Muốn trêu một chút thôi nhưng em giật mình rút nhanh tay về.
"P'Freen!"
"Hmm?"
"Ở đây đông người lắm đó!"
"Mặc kệ họ! Giờ chị lấy micro la thật to yêu em còn được.", Nàng cười đều rồi hôn cái chóc lên môi em.
"Trẻ con quá à~", Em mắng thế thôi chứ trong lòng thích lắm.
Đến đoạn gần cuối bữa tiệc, mọi người hát hò và nhảy cùng nhau. Sau những ngày làm việc mệt mỏi vừa rồi thì đây cũng xem như là một giải toả căng thẳng của cả công ty.
Becky bật cười trước những màn biểu diễn của anh chị, mắt cong thành vành khuyết vô cùng xinh đẹp. Nàng đứng bên cạnh nhìn ngắm bộ dạng vui vẻ của em.
Là điều mà nàng vẫn luôn muốn giữ gìn, là nụ cười, là niềm vui của Becky.
••
🍻🍻
BẠN ĐANG ĐỌC
|SERIES| FREENBECK - Trái ớt đỏ
Fanfikce| Tự tay mình nuôi em ấy lớn đó, thật là tự hào quá đi | 🌷 Description: FreenBecky cùng những ý tưởng của mình. Viết những gì mình nảy lên trong đầu. 🌷 Ý tưởng, cảm hứng của mình nên vui lòng không cover, không đăng nơi khác.