nong beck, em bị dỗi nữa hả?

572 35 12
                                    

Người đời có câu "Không ai tắm hai lần trên một dòng sông" nhưng một tháng ba mươi ngày Freen Sarocha giận em người yêu hết một nửa. Đôi lúc nàng nghĩ mình nên tập bỏ đi tính cách hay giận dỗi và chiếm hữu quá cao này nhưng đứa nhỏ kia hình như không muốn. Bằng chứng là mới đầu tháng sáu, Becky Rebecca đã thành công khởi động sự chiếm hữu cao ngất của nàng một lần nữa.

"Teerak~ Đừng giận em nữa mà."

"Mumu na~"

"Vợ ơi, em biết sai rồi."

"Dỗi em cũng được nhưng chị vào phòng ngủ đi được không? Ngoài sofa lạnh lắm đó."

Không có tiếng nói nào đáp lại em, cái người quấn cái chăn bông nằm trên sofa kia đang hậm hừ nhắm mắt ngủ để phớt lờ hết. Được rồi, em muốn người khác dỗ, muốn người khác hôn má, không phải nàng nữa. Hình như em ấy hết yêu nàng rồi.

Chiếc rái cá nhỏ chỉ biết đứng ở đó nhìn người yêu quấn trong tấm chăn to, em đang suy nghĩ phải làm sao để dỗ nàng đây. Lần này cũng gọi là muốn trêu nàng nhưng không nghĩ sẽ bị giận sâu đậm đến vậy.

"88 cái!"

"Huh?", Em ngơ ngơ nhìn chiếc chăn cuộn tròn kia phát ra tiếng nói, "88 cái gì ạ?"

Nàng phủi tấm chăn ra khỏi người để nó rớt hẳn dưới nền gạch, người vẫn còn nằm đó nhưng hai tay thì dang rộng. Lúc nãy he hé mắt thấy bạn nhỏ đứng ở đó tìm cách dỗ, lại là không nỡ để bạn nhỏ nghĩ ngợi nhiều thứ nên nàng quyết định làm hoà sớm một chút.

"Lại đây hôn chị 88 cái!"

Bạn nhỏ nghe thấy liền vui vẻ chạy tới, em nằm trên người và được nàng ôm chặt lấy. Hít một chút hương thơm từ vợ yêu, em như nạp lại năng lượng. Becky chống hai tay lên sofa và bắt đầu đặt từng cái hôn lên khắp khuôn mặt nàng. Đủ tám mươi tám cái hôn và thậm chí còn hơn nữa.

"Em biết sai rồi ạ. Sau này sẽ không trêu chị như vậy nữa, vợ tha lỗi cho em nhé?", Becky hôm nhẹ lên má nàng một cái.

Freen đỡ em nằm yên ổn trong lòng mình, nàng cúi đầu nhìn em lại còn sủng nịnh dùng tay vuốt mãi tóc nâu của em.

"Ừm, lần sau bé còn vậy nữa thì chị không chắc sẽ dừng lại 88 cái hôn như hôm nay đâu đó."

"Vậy là hơn 88 cái sao? Thế chị lại dỗi em tiếp đi."

"Chỉ cần 1 cái thôi.", Freen hạ tầm mắt ôn nhu nhìn gương mặt xinh yêu trong lòng mình, "Nhưng 8 tiếng."

Bạn nhỏ thôi không dám hỏi tới nữa, vành tai chuyển sang màu cà chua hết cả rồi. Đôi lúc nàng rất muốn ích kỷ đem em giấu đi, bởi vì em thật sự rất xinh đẹp, nàng sợ nhiều người khác sẽ để ý và yêu em. Lại sợ mình ghen nhiều mà mất khôn.

"Yêu em na ~ P'Freen yêu em lắm."

Nàng siết em vào lòng, môi hạ xuống cánh môi mỏng kia mà cắn nuốt. Freen thật sự rất yêu em, mỗi ngày đều muốn ôm để mọi chuyện ngoài kia đều trôi qua thật dễ dàng. Nói tóm lại, đời này, nàng chỉ muốn ở bên cạnh em mà thôi.

••

🌝🫶🏻

|SERIES| FREENBECK - Trái ớt đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ