"F" this, "F" that

1.4K 93 2
                                    

"Bé ơi, chị về rồi nè"

Freen cất gọn đôi giày vào tủ, giọng vơi với gọi bé con của nàng. Nhưng nhà thì vẫn tắt tối đèn, phòng ngủ cũng không có chút động tĩnh. Nàng đem điện thoại ra thì mới thấy tin nhắn của em người yêu.

bb:
becbec đi ăn với bạn fayfay chút ạ
bae chơi vui vẻ nhó ❤️

bae:
chị vừa về tới
nào bé về nhắn chị xuống đón nhé

Nàng nhắn xong, định bụng sẽ đi tắm nên thoải mái cởi chiếc áo thun trắng đem bỏ vào máy giặt. Cơ thể trắng ngọc ngà một nửa đã được phơi bày thì vừa lúc có tiếng mở mật khẩu nhà.

Becky về rồi, em còn mua chút bánh ngọt về cho nàng. Vẫn còn sớm nên tối nay chắc hai người sẽ cùng xem phim và ăn bánh ngọt. Becky nghĩ như thế nhưng khi em nhìn thấy nàng phía trên chỉ còn chiếc áo lót thì em thay đổi suy nghĩ về đêm nay rồi.

"Bae, em về rồi ạ" Giọng em có chút trầm đi.

"Huh?" Nàng quay người lại, "Sớm vậy, chị vừa nhắn bé đợi chị xuống đón"

"Fayfay đưa về tới là em chạy liền vào trong nên hông kịp xem tin nhắn của chị gửi đến" Em bước đến gần nàng, hai tay đặt lên eo và nghiêng đầu nhẹ nhàng hôn lên cổ nàng, "Chị cố ý cởi áo rồi đợi em về hả?"

"Ừm, để em về có thể hôn cả người chị nếu không thì lại hôn má người khác, chị sẽ ghen mất"

Em cười thầm trong lòng, em thích lúc nàng ghen tuông lắm vì trông đáng yêu, nhưng chỉ là những chuyện nhỏ nhặt như hôm nay. Chứ còn những chuyện lớn hơn, em không chắc chân em còn đứng vững vào sớm mai hay không. Becky lại tiếp tục rải những nụ hôn lên người nàng, từ cổ cho đến khe ngực và cả hai bên ngực.

"Bec...vào phòng tắm đi em"

Thuận theo ý nàng, em lùi bước đưa cả hai vào phòng tắm. Bên trong xảy ra chuyện gì vỗn dĩ chỉ có em và nàng hiểu rõ.

Lúc tắm xong, nàng quấn cho em chiếc khăn tắm dài sau đó bế bổng em như công chúa đi về giường. Đặt em trong lòng mình, Freen cưng nựng má hồng em, vì trông em lúc này chẳng khác gì chiếc em bé siêu đáng yêu cả.

"Em cứ tưởng hôm nay sẽ được trên cơ chị" Becky níu vạt áo nàng, bĩu môi nói.

"Thì em trên cơ rồi mà"

"Có đâu?" Em nhướn mày.

"Người em trên cơ ngón tay chị" Lại là cái nét cười đểu cáng đó.

Becky nghe mà đỏ mặt, em vùi sâu vào lòng nàng để nàng vuốt lưng. Cứ tưởng là bé con sắp chìm vào giấc ngủ rồi ai ngờ em ngóc đầu dậy làm nàng giật mình.

"Vợ"

"Chị đây"

"Hôn em đi" Em nói xong liền cười cười, hai mắt híp thành vòng cung xinh đẹp.

"Sao giống đòi thưởng vậy ta? Vậy bé nói chị nghe xem nay em đã làm tốt việc gì rồi?"

Nàng phì cười trước lời yêu cầu của em, đột nhiên hôm nay bé con chủ động mời nàng đến hôn em thì chắc đang có chuyện gì vui rồi đây. Nàng đưa tay véo nhẹ cặp má phúng phính của em, phải công nhận nàng chăm người yêu kĩ quá, có hẳn cặp má đáng yêu thế này.

"Em khoe với Fayfay về tụi mình nè, cho cậu ấy xem quá trời ảnh mình chụp chung nữa"

"Thế cậu ấy có chắc gì về cái hôn lúc đó hông?"

"Chị này, trêu người ta hoài luôn!" Em đánh nhẹ lên ngực nàng, sao mà hay nhắc lại quá khứ mê gái của em quá đi!

"Rồi, hông trêu bé nữa, nhắm mắt lại đi chị thưởng cho bé liền đây ~"

Becky ngoan ngoãn nghe lời, hai mắt nhắm chặt nhưng miệng thì cười toe toét chờ đợi nàng. Freen hạ người xuống nằm ngang với em, hai tay ôm mặt bé con và hôn lên má trái, sau đó thơm thơm lên má phải. Tiếp tục hướng tới chiếc mũi cao của em người yêu, hôn dọc một đường lên đến vâng trán, giữ ở đấy tầm vài giây. Cuối cùng, nàng hơi thấp người để đến vị trí đích điểm, là môi bé con. Khẽ cắn nhẹ môi em rồi miết lấy miết để, Becky thề là kĩ thuật hôn môi của nàng đã đạt đến mức thượng thừa luôn rồi.

"Chị chưa có thưởng xong mà em"

Freen đưa tay che mắt em lại khi mí mắt em đang có chút hé mở. Bé con rất nghe lời, nằm đó chờ đợi hành động tiếp theo của nàng.

Lần nữa nàng đặt môi lên môi em, nhưng chỉ chạm nhẹ rồi rời đi, xong lại áp thêm một cái nữa. Nội tâm Becky lúc này hơi khó chịu, thà rằng nàng hôn sâu hay cắn môi em đều chịu được hết. Mà Freen có vẻ đang rất thích thú với trò mới này nên em mặc kệ, đổi gió một chút cũng được.

Đợi một chút thì em mở mắt ra nhìn nàng với sự hài lòng.

"Bé thích hông?"

"Chị học cái này ở đâu đó?"

"Người yêu em tự nghĩ ra hết nha"

"Hôn em như chim gõ kiến vậy" Em có hơi hờn nhưng trong lòng thì đang thích lắm nha, tim đang đập thình thịch rất nhanh luôn.

"Em thích là được rồi"

Bé con đang khoái chí lạc vào dòng suy nghĩ thì môi em được nàng nhấn chìm mặt nụ hôn sâu khác.

Ai bảo em đáng yêu quá làm gì, nhìn là chỉ muốn ôm, muốn hôn, muốn bao bọc mà thôi.

"Yêu em nhất"

Becky nghe lời thủ thỉ bên tai mà lòng nở hoa liên tục. P'Freen nói P'Freen yêu em nhất luôn đó! Không có ai sánh bằng đâu nên đừng có tranh giành với em nữa!

...

Sáng hôm sau, em mới chợt nhận ra đêm qua mình đã quên nhắn với Fayfay là em đã lên đến nhà an toàn. Mặc dù trước đó cậu ấy nhắc em mấy lần.

"Tối ghê á, cậu lên đến căn hộ thì nhắn mình biết với nha"

Em cũng gật đầu, mà tới nơi thì ai kia kéo em vào bể tình rồi có còn nhớ gì nữa đâu.

Gửi lời chin lõi đến bạn mình nhiều nha! F that.

•••

|SERIES| FREENBECK - Trái ớt đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ