"Đây là ta điện thoại cùng địa chỉ, thỉnh ngươi nhất định phải tới tìm ta."
Xuống phi cơ trước, bên cạnh vẫn luôn thực an tĩnh nữ hành khách đột nhiên truyền đạt một trương tờ giấy, Đường Thiên Thanh sửng sốt, theo sau không tự giác mà cười khổ, lễ phép tiếp nhận. Mấy năm nay bởi vì nghiệp vụ, Đường Thiên Thanh thường xuyên tại thế giới các quốc gia bay tới bay lui, đụng tới đến gần nhiều, cũng từ từ quen đi. Đi ra sân bay, nàng thuận tay đem trong tay tờ giấy cùng mấy tấm danh thiếp xoa thành một đoàn ném vào thùng rác.
Từ địa cầu một chỗ khác bay trở về, chẳng sợ cưỡi chính là sớm nhất chuyến bay, đến Y thị thời điểm cũng đã khuya. Không trung rải rác bay tiểu tuyết, Đường Thiên Thanh lôi kéo rương hành lý tay hãm tay dùng vài phần lực, rũ mắt nhìn trên màn hình di động kia hành tự, hồi lâu, mới chậm rãi chớp chớp mắt.
【 Dung Diên đính hôn. 】
Cố tình quên đi tên bị bạn tốt đề cập, Lê Tư phía trước phát tin nhắn chỉ có ít ỏi mấy tự, lại kêu Đường Thiên Thanh cả người lạnh băng.
Dung Diên đính hôn.
"Thiên Thanh, ngươi nếu là ném xuống ta...... Ta nhất định sẽ làm ngươi hối hận." Thanh thiển kiều mềm thanh âm đột nhiên vang ở bên tai, Đường Thiên Thanh hoảng hốt nhớ tới Dung Diên nói lời này cảnh tượng:
Khi đó các nàng cãi nhau, Dung Diên thực tức giận mà lao ra gia môn, Đường Thiên Thanh tìm không thấy người cũng đánh không thông điện thoại, cả người lại cấp lại bực, đỉnh 12 tháng phong tuyết một đường lôi kéo người hỏi. Kết quả ai biết Dung Diên chạy đến Lê Tư gia đi. Đường Thiên Thanh áp lực tức giận đem người lãnh trở về, còn không có tới kịp phát hỏa, Dung Diên hồng con mắt thò qua tới vòng lấy nàng eo, nhão dính dính mà xin lỗi. Nàng khí tàn nhẫn không đáp lời, Dung Diên nhón chân thấu đi lên hôn nàng đông lạnh đỏ nhĩ tiêm, một chút lại một chút mà mút hôn, lại bái nàng quần áo...... Ướt át hơi thở dọc theo càng thêm đỏ tươi bên tai một đường xuống phía dưới, sau đó Omega duỗi tay sờ hướng nàng sau cổ, dụng tâm kín đáo mà cào cào nơi đó kề sát ức chế dán.
Làm xong sau Dung Diên oa ở Đường Thiên Thanh trong lòng ngực không chút để ý mà câu chơi nàng đuôi tóc, đuôi mắt còn thấm một mạt hồng, lại là ngửa đầu hôn môi nàng khóe môi, nhất biến biến mà xác nhận Đường Thiên Thanh yêu không yêu nàng......
Rõ ràng là đại chính mình hai tuổi năm thượng tỷ tỷ, rõ ràng là người ngoài trong mắt người sống chớ tiến, lãnh đạm xa cách cao lãnh chi hoa, Dung Diên ở nàng trước mặt, lại luôn là một bộ mềm mại quấn quýt si mê bộ dáng.
Khi đó Đường Thiên Thanh đem trong lòng ngực Omega ôm khẩn, thương tiếc mà hôn nàng hồng nhạt đuôi mắt, hứa hẹn sẽ không rời đi, sẽ không chia tay.
Nhưng sau lại đâu?
Sau lại vị kia ưu nhã thong dong quý phụ nhân, dùng cùng Dung Diên giống nhau như đúc đôi mắt nhìn nàng, ôn nhu mà bình tĩnh mà trưng bày ra từng điều các nàng cũng không thích hợp lý do.
"Thiên Thanh ngươi thật sự cho rằng ngươi cùng Diên Diên có thể lâu dài mà ở bên nhau sao?"
"A di, ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập - Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn
Random❤️ Cảm ơn bạn @alz.xcr, @TaylorEly6 donate truyện ❤️ books/782360 Tác giả: Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 59 chương hồi ) Thường thường đổi mới một ít đoản thiên, thuộc về thả bay tự mình sản vật, nhiều vì đỡ nàng hoặc là...