55 Phiên ngoại. Nữ tức

1.5K 20 0
                                    

Đại Tư Mã phủ cửa chính khẩu, đầy người mùi rượu, mặt nhiễm đào hoa Trì Cưu "Hu" một tiếng, lặc khẩn cương ngựa sau lưu loát mà xoay người xuống ngựa. Mới đưa trên người áo choàng cởi xuống ném cho gã sai vặt, đã sớm canh giữ ở một bên lão quản gia liền nói đại nhân ở noãn các chờ nàng.

Mẫu thân?

Vựng trầm đại não có một lát thanh tỉnh, không kịp nghĩ nhiều, Trì Cưu vội hướng biệt viện đi.

Nàng mẫu thân hỉ tĩnh, chẳng sợ này biệt viện rộng lớn, bố cục cũng là phá lệ lịch sự tao nhã:

Chân trời ánh trăng lanh lảnh, ngân hà treo ngược, càng thêm sấn đến nơi xa núi giả kéo dài, bóng cây mông lung. Nhìn kỹ đi là thụ hình hoa chi đều bị tỉ mỉ tu bổ quá hàn mai tuyết tùng, xanh um rậm rạp, uốn lượn gian, lưu ra điều khó khăn lắm dung một người hành quá tiểu đạo tới, nói biên vòng quanh tế đá trồng đầy hương tuyết lan, hoa anh thảo...... Cành lá nhỏ dài, diễm lệ nhiều vẻ.

Xuyên qua tiểu đạo, lại lướt qua kia treo đầy hai bài gỗ đỏ giá sáu giác đèn cung đình, treo điểm điểm ánh nến khoanh tay hành lang, đình nội đột ngột từ mặt đất mọc lên đình đài lầu các liền hiện tại trước mắt.

Gió lạnh thổi qua, thất linh bát tán bông tuyết phân lạc mà xuống, đem kia đan xen có hứng thú yên sắc mái giác nhiễm ra một mảnh bạch.

Tự cập quan sau, trừ bỏ ngày thường thỉnh an, Trì Cưu rất ít sẽ đến này biệt viện. Đổi lại dĩ vãng, đối mặt này loại cảnh đẹp, nàng còn sẽ sinh ra vài phần ngắm hoa phú nguyệt, tụng phong vịnh liễu nhàn hạ thoải mái, nhưng trước mắt, nàng lại cái gì tâm tư cũng không dám có.

"Mẫu thân, ngài tìm ta......"

Bất quá nửa cái chân bước vào thiêu giường đất vưu hiện xuân ý hoà thuận vui vẻ trong nhà, bên tai đó là một tiếng cao vút thét chói tai ——

"Ân a a ——!"

Cất cao thanh âm dị thường tiêm tế, chưa lạc âm cuối ở không trung bị kéo thành một tiếng nhu mị uyển chuyển ngọt nị kiều đề, tí tách tí tách, bách chuyển thiên hồi, dường như oanh đề u cốc.

Trì Cưu tức khắc cương thân mình, chân dừng ở giữa không trung thả cũng không xong, nâng cũng không phải.

Tối nay uống nhiều quá hoa tửu, choáng váng đầu trướng đến lợi hại, Trì Cưu chỉ cảm thấy này nữ khôn rên rỉ có chút quen thuộc, làm như ở nơi nào nghe qua, nhưng lại như thế nào cũng nghĩ không ra.

"Ách ~ a a a!!!"

Cũng không biết là có bao nhiêu vui sướng, kia mang theo nồng đậm giọng mũi cùng khóc nức nở dâm kêu càng thêm tao lãng mất hồn. Trì Cưu nghe, hô hấp trọng vài phần, vốn là nhiễm đỏ ửng mặt ngọc càng thêm hồng nhuận, dưới háng sự việc nửa mềm không ngạnh mà lập lên, đem hạ thường tà váy đỉnh ra một đoàn bọc nhỏ.

Hầu khẩu không tự giác mà nuốt vài hạ, Trì Cưu không nhịn xuống, lặng lẽ ngước mắt.

Đập vào mắt là tám phiến tử kim bình. Từ thượng đẳng gỗ tử đàn chế thành bình thể cao lớn rộng lớn, tử kim sơn bao trùm bình trên mặt thêu có hoa cỏ, chim bay, vân văn...... Sinh động như thật, tẫn hiện xa hoa cao quý.

[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập -  Ngưu Nạm Đậu Hoa PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ