Văn phòng nội, Bùi An Nhạc nhấp một ngụm cà phê, rũ mắt nhìn trong tay kế hoạch thư. An tĩnh bầu không khí thực mau bị tiếng chuông đánh vỡ, Bùi An Nhạc không vui mà nhíu mày, thoáng nhìn ghi chú thượng ' Hứa Tri Vi ' ba chữ sau thần sắc hơi hoãn, tiếp điện thoại.
"An Nhạc tỷ tỷ."
Thiếu nữ mềm nhẹ thanh âm dừng ở bên tai, Bùi An Nhạc lên tiếng.
"Tỷ tỷ đêm nay có thể lại đây sao? Bà ngoại gửi tỷ tỷ thích......"
Hứa Tri Vi thanh âm càng ngày càng nhỏ, đến mặt sau đã là yếu ớt muỗi nột. Nàng vẫn luôn là dễ dàng thẹn thùng tính tình, Bùi An Nhạc có thể nghĩ đến thiếu nữ đỏ mặt bộ dáng, có chút cứng họng. Đem kế hoạch thư phiên một tờ, ánh mắt của nàng trước sau dừng ở kia mặt trên, không chút để ý mà đáp ứng đêm nay qua đi.
"Thật vậy chăng?" Thiếu nữ cao hứng hỏng rồi, ngữ khí kiều mềm, thanh tuyến cũng lộ ra cười, còn tưởng nói cái gì nữa lại bị Bùi An Nhạc lấy còn muốn công tác đánh gãy. Tùy ý đưa điện thoại di động ném ở một bên, Bùi An Nhạc tiếp tục lật xem văn kiện.
Mới vừa rồi tiểu nhạc đệm cũng không có ở nàng trái tim nổi lên một tia gợn sóng.
Buổi tối 10 giờ rưỡi, Bùi An Nhạc lái xe đi thanh trúc viên.
Thanh trúc viên là Bùi thị tham dự xây dựng nơi sản sinh, hoàn cảnh thanh u, mỗi một hộ đều là độc lập đống tiểu biệt thự, mỗi căn biệt thự khoảng cách đến xa, riêng tư tính rất mạnh. Cũng bởi vậy, rất nhiều phú thương danh hào lựa chọn sẽ lựa chọn đem bao dưỡng tình nhân an trí ở bên này tới. Bùi An Nhạc cũng không ngoại lệ, bao dưỡng Hứa Tri Vi sau nàng đã kêu người dọn lại đây, ngẫu nhiên sẽ ở bên này qua đêm.
Tính tính nhật tử nàng xác thật thật lâu không lại đây.
Một bữa cơm ăn đến an tĩnh, sau khi ăn xong Bùi An Nhạc giúp đỡ rửa sạch chén đũa, dựa vào trên sô pha nghỉ ngơi. Suy nghĩ chậm rãi phóng không, loáng thoáng có thể nghe thấy trong phòng tắm mơ hồ không rõ tiếng nước, tiếng nước thực mau ngừng, nhẹ nhàng chậm chạp bước chân từ xa tới gần, ngay sau đó sô pha hơi hơi ao hãm một chút, tắm gội xong thiếu nữ dắt dễ ngửi thanh hương lọt vào nàng trong lòng ngực.
"......"
Cổ bị mảnh khảnh ngó sen vòng tay trụ, trong không khí không biết khi nào xuất hiện ra bảy dặm hương hương vị, tươi mát thanh nhã, thấm vào ruột gan.
Bùi An Nhạc hơi hơi nhíu mày, lỗi thời mà nhớ tới hoa nhài.
Bảy dặm hương hương vị...... Xác thật cùng hoa nhài rất giống......
Hoảng hốt nghĩ, có thanh thiển ấm áp hô hấp phất quá gương mặt, Bùi An Nhạc không có trợn mắt, tùy ý thiếu nữ mềm mại môi dừng ở chính mình khóe môi. Nụ hôn này thực nhẹ, thực hoãn, ngoan ngoãn nghe lời tiểu tình nhân ngậm lấy nàng hai cánh môi khinh khinh nhu nhu mút vào vuốt ve, dường như ở hôn môi ái nhân giống nhau.
Cứ việc bị nàng hôn môi Alpha không có bất luận cái gì đáp lại.
Một hôn kết thúc, Hứa Tri Vi vươn ra ngón tay hủy diệt môi nàng vết nước. Bùi An Nhạc môi mỏng, nhan sắc cũng thiển, nhưng môi hình là đẹp, thực thích hợp hôn môi, Hứa Tri Vi nhìn nàng nhan sắc biến thâm chút môi mỏng, trong mắt dạng liếc mắt đưa tình nước gợn, "An Nhạc tỷ tỷ, ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập - Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn
Random❤️ Cảm ơn bạn @alz.xcr, @TaylorEly6 donate truyện ❤️ books/782360 Tác giả: Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 59 chương hồi ) Thường thường đổi mới một ít đoản thiên, thuộc về thả bay tự mình sản vật, nhiều vì đỡ nàng hoặc là...