57. Phiên ngoại. Đội trưởng

731 6 0
                                    

"A Hòa, chúng ta cần phải đi ~"

"...... Hảo, ta lập tức tới." Trong bóng đêm, rương hành lý vòng lăn trên sàn nhà hoạt động tiếng vang dần dần đi xa, Tô Tiểu Kiều hẳn là ra cửa.

Cái này nhận tri muốn Tô Hòa dẫn theo tâm khẽ buông lỏng, nhưng thoáng nhìn trước mặt nhắm chặt môn, nàng cảm xúc lại thấp xuống. Tay đáp ở then cửa trên tay, làm hồi lâu tâm lý đấu tranh Alpha mới vừa dùng vài phần lực đạo, môn lại bỗng nhiên bị người từ bên trong mở ra.

Nàng tâm tâm niệm niệm người yêu xuất hiện ở trước mắt.

Trong phòng phiêu ra ánh đèn lưu luyến, càng thêm sấn đến kia đạo yểu điệu thân ảnh thướt tha động lòng người.

Kiều Dĩ An hẳn là mới tắm xong, đen nhánh tóc dài nửa ướt, bị phân thành hai lũ tự Omega xinh đẹp thiên nga cần cổ buông xuống. Bọt nước theo hơi cuộn ngọn tóc thấm ướt nàng trước ngực vàng nhạt châm dệt vải liêu.

Tầm mắt không thể tránh cho mà dừng ở kia một tiểu than ướt tích thượng, đều không cần cố tình đi xem, mềm mại cổ áo dưới, Omega mảnh khảnh xương quai xanh, bạch đến lóa mắt da thịt, còn có càng nơi bí ẩn trắng nõn mà mềm mại độ cung liền thẳng tắp xâm nhập trong mắt.

Tô Hòa vội vàng nhảy khai tầm mắt.

Đầu giống như bị lửa đốt, vựng vựng trầm trầm, mơ mơ màng màng. Nguyên bản tưởng tốt lý do thoái thác hoàn toàn đã quên cái sạch sẽ, nàng không lý do mà khẩn trương lên. Vô ý thức mà nuốt yết hầu lung, đem kia đã nhiễm chính mình nhiệt độ cơ thể bắt tay nắm chặt đến càng khẩn, Tô Hòa cổ đủ dũng khí: "Tỷ, tỷ tỷ."

Không có đáp lại.

Không khí yên tĩnh, chỉ có lẫn nhau nhẹ mà thiển hô hấp.

"Tỷ tỷ, ta......"

"Ngươi rất sợ Tiểu Kiều biết chúng ta quan hệ sao?" Căng da đầu muốn nói gì đánh vỡ này kỳ quái lại áp lực bầu không khí, nhưng Tô Hòa mới vừa mở miệng nói, Kiều Dĩ An nghe không ra bất luận cái gì cảm xúc thanh âm liền thật mạnh gõ tiến trái tim, "Tô Hòa, ở ngươi trong lòng, ta tính cái gì?"

Đối fans giấu giếm, hướng người đại diện nói dối, thậm chí còn muốn ở sớm chiều ở chung đồng đội trước mặt cố tình bảo trì khoảng cách...... Ngay cả nàng đưa ra muốn cùng Diệc Kỳ cởi trói, phản ứng lớn nhất đều không phải người đại diện cùng Đào Diệc Kỳ.

Cái thứ nhất đứng ra phản đối chính là Tô Hòa.

Nàng Alpha, nàng Kiều Dĩ An nhận định ái nhân!

"Ta không tán thành cởi trói." Kiều Dĩ An đề nghị vừa ra, một mảnh tĩnh mịch trung, Tô Hòa túc khẩn mày đứng dậy, "Đội trưởng cùng Diệc Kỳ "Cử án tề mi" là đoàn nội nhất ra vòng cp, fans cũng đủ sinh động, dính tính cường, công ty cũng có ra phân đội nhỏ kế hoạch......"

Phòng họp sậu minh ánh sáng hạ, nàng đầu óc rõ ràng, mặt mày bình tĩnh, từng điều phân tích hai người không thể cởi trói lý do.

Bình tĩnh đến gần như lãnh khốc nông nỗi.

Cuối cùng Kiều Dĩ An đề nghị bị bác bỏ, người đại diện biểu tình nghiêm túc mà dặn dò nàng làm đội trưởng muốn lấy tổ hợp ích lợi làm trọng. Đào Diệc Kỳ biểu tình khó xử, muốn nói lại thôi —— nàng từ trước đến nay nhất nghe theo công ty an bài.

[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập -  Ngưu Nạm Đậu Hoa PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ