34 Phiên ngoại. Ly hôn

1.7K 45 0
                                    

Từ rạng sáng 1 giờ bị đánh thức, đến bốn điểm đa tài một lần nữa rửa mặt hảo nghỉ ngơi, đối Tô Nguyệt Bạch như vậy một cái cũng không thức đêm người tới nói thật quá khó tiếp thu rồi. Cũng may là thứ bảy không cần đi làm, bằng không đỉnh quầng thâm mắt đi phòng, nàng đều có thể nghĩ đến đám kia các hộ sĩ tò mò lại bát quái bộ dáng.

Nhận được Tống Kính Quốc điện thoại khi Tô Nguyệt Bạch đang ở ngủ bù. Điện thoại kia đầu lão nhân thực hưng phấn, sảo muốn nàng hồi nhà cũ ăn cơm chiều. Tô Nguyệt Bạch mơ mơ màng màng tỉnh lại, nửa ôm chăn dựa vào đầu giường, một bên mệt mỏi nhéo giữa mày một bên ôn thanh ứng.

Liền tính muốn cùng Tống Thanh Hoan kết thúc này đoạn thất bại hôn nhân, Tô Nguyệt Bạch cũng trước nay không nghĩ tới cùng Tống gia người kéo ra khoảng cách —— khác không nói, nàng cùng Tống Thanh Hoan là hai nhà trưởng bối nhìn lớn lên, tuy rằng chính mình cùng Tống Thanh Hoan không có như bọn họ suy nghĩ như vậy yêu nhau bên nhau, nhưng này cũng không ảnh hưởng nàng cùng bọn họ chi gian thân cận.

Đã không còn sớm, cũng không có cái gì ăn uống Tô Nguyệt Bạch uống lên một ly cà phê, thuận tiện phát WeChat làm ơn cửa hàng bán hoa lão bản nương hỗ trợ đem cẩm chướng bó hoa đưa đến Lâm Chiêu gia, đối với gương sửa sang lại hảo dung nhan chuẩn bị ra cửa.

Chỉ là trước khi đi nàng lại chần chờ một chút, phản hồi thư phòng đem nhẫn mang lên.

Tống Thanh Hoan hàng năm bay đi thế giới các nơi tham gia lớn lớn bé bé diễn xuất, mà ở thành phố A công tác Tô Nguyệt Bạch cơ hồ mỗi tháng đều sẽ đi một lần Tống gia. Ngẫu nhiên Tống Thanh Hoan trở về, hai người cũng hoàn toàn không sẽ ước hẹn cùng nhau trở về, ngược lại sẽ ăn ý mà ở nhận được trưởng bối đánh tới điện thoại sau lấy cớ công tác vội tránh đi đối phương.

Cho nên Tô Nguyệt Bạch căn bản không nghĩ tới sẽ gặp được Tống Thanh Hoan.

Nàng đeo mắt kính, rất xa liền nhìn thấy Tống Thanh Hoan mi mắt cong cong mà kéo Tống Kính Quốc cánh tay nói với hắn cái gì, lão nhân bị hống đến cười ha ha, một bộ hoà thuận vui vẻ bộ dáng. Tống Thanh Hoan hôm nay xuyên kiện học viện phong váy liền áo, áo sơmi cổ lật, màu nâu làn váy, còn đáp điều tiểu cà vạt, thực hiện gầy cũng thật xinh đẹp.

Cũng sẽ không lạnh không?

Tô Nguyệt Bạch nhìn thoáng qua chính mình tiểu tây trang, ngón tay giật giật.

"Tống gia gia."

Chỉ một tiếng, nguyên bản trò chuyện với nhau thật vui hai người đều vọng lại đây. Tống Thanh Hoan ánh mắt rất kỳ quái, Tô Nguyệt Bạch chỉ đương không nhìn thấy, đối với nàng hơi hơi gật đầu liền tính chào hỏi qua.

Tống Thanh Hoan trang dung so ngày thường muốn trọng một ít, nghĩ đến cũng là không có nghỉ ngơi tốt...... Chỉ là này đều cùng nàng không quan hệ, Tô Nguyệt Bạch còn nhớ rõ hồi môn ngày đó, Tống Thanh Hoan đầy mặt chán ghét nói không cần nàng giả mù sa mưa quan tâm. Nghĩ đến cũng là châm chọc, liền tính không phải phu thê, các nàng bằng hữu một hồi, lại là quen biết như vậy nhiều năm quan hệ, Tống Thanh Hoan đối nàng thành kiến nhưng vẫn đều rất sâu. Trước kia Tô Nguyệt Bạch còn sẽ tử tâm nhãn mà đi nỗ lực, nhưng mặt sau cũng là thói quen.

[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập -  Ngưu Nạm Đậu Hoa PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ