42 Phiên ngoại. Tiện nô

1K 20 0
                                    

"Còn đương các ngươi là cái gì quan gia tiểu thư a? Vào này Giáo Phường Tư, đó là nhất hạ tiện kỹ tử!"

"Nếu là ngoan ngoãn, vận khí tốt vào vị nào đại nhân mắt cũng liền thôi...... Hừ, lại không nghe lời, liền đem các ngươi ném vào quân doanh, cũng kêu cái gọi là thiên kim các tiểu thư nếm thử ngàn người kỵ vạn người thao tư vị!"

"Đem vú lộ ra tới! Mông lại kiều cao một chút! Dùng sức vặn...... Lại lãng chút!"

......

Bày biện sạch sẽ tươi mát phòng trong huân ngọt thanh dễ ngửi an thần hương, chỉ là mềm lăng màn lụa nội thiển miên người ngủ đến cũng không quá an ổn. Không miêu mà thúy tế mi gắt gao túc ở bên nhau, nhỏ dài nồng đậm lông mi run rẩy, nhắm chặt đôi mắt đẹp liền có nước mắt nhi xẹt qua.

"Không cần...... Không cần!"

Dùng sức nắm chặt thủ hạ vân cẩm bị, Ứng Liên đột nhiên ngồi dậy, một trương tính trẻ con khuôn mặt thượng tràn đầy mồ hôi, màu nguyệt bạch đơn bạc váy áo hạ tiểu xảo ngực nhũ cũng theo chủ nhân kịch liệt thở dốc mà không ngừng phập phồng.

Đập vào mắt là xa hoa giao tiêu bảo màn lưới, trong nhà bày biện xa lạ mà lại quen thuộc.

"Cô nương tỉnh? Đại nhân vừa vặn trở về......" Rèm châu vang nhỏ, là nghe được động tĩnh tỳ nữ vén rèm vào được.

Cô nương? Đại nhân?

Giật mình mang một hồi lâu, Ứng Liên mới hoảng loạn đứng dậy, không rảnh lo đi tiếp tỳ nữ truyền đạt áo choàng, ở nàng kinh ngạc kinh hô trung nhắc tới váy liền ra bên ngoài chạy.

Cùng thiêu địa long ấm áp trong nhà bất đồng, uốn lượn uốn lượn hành lang dài có chút lãnh, oánh bạch chân ngọc từ cứng rắn trên mặt đất chạy qua khi lại lãnh lại đau. Nhưng Ứng Liên phảng phất giống như chưa giác, không biết chạy chậm bao lâu, tưởng niệm cao gầy thân ảnh rốt cuộc xuất hiện ở trước mắt.

"Như thế nào trần trụi chân liền ra tới?" Chú ý tới thiếu nữ lại là trần trụi tiêm đủ ra tới, Liễu Trường Anh nhíu mày, hẹp dài đôi mắt mị lên, kia đạo trường sẹo cũng tùy theo vừa động. Nàng ngũ quan vốn là lớn lên anh khí sắc bén, lại có một cái làm cho người ta sợ hãi sẹo, như vậy nhíu lại đôi mắt tới, nhìn càng thêm dọa người đáng sợ.

"Đại nhân......" Trái tim nhảy lên đến lợi hại, liên quan đầu ngón tay cũng run nhè nhẹ. Không rảnh lo trước mặt nhân thân thượng gió lạnh lạnh lẽo, Ứng Liên hồng con mắt nức nở một tiếng, nhũ yến về tổ giống nhau đầu nhập nàng trong lòng ngực. Trong suốt nước mắt như là rơi xuống hạt châu thành chuỗi thuận giảo hảo gò má chảy xuống, thanh tuyến cũng run đến lợi hại, "Ô...... Đại nhân......"

Như là bị thiên đại ủy khuất giống nhau.

Liễu Trường Anh cảm thấy chính mình chính là cái biến thái —— trong lòng ngực thiếu nữ ôm chặt lấy nàng, tinh tế nhỏ xinh thân mình phát ra run, khóc đến nhất trừu nhất trừu, thật đáng thương. Nhưng nàng lại bởi vì này cổ ngọt nị thanh hương, còn có thiếu nữ vô ý thức nhẹ cọ dâng lên dục hỏa, bụng nhỏ căng thẳng, giữa háng cự vật liền không chịu khống chế mà nâng đầu. Hầu nhạt động, dẫn theo màu sơn hộp tay cũng là nắm thật chặt, càn nguyên nữ tử thật sâu hô hấp vài lần hoãn lại bụng xao động, phục mới duỗi tay xoa xoa thiếu nữ cái gáy, thấp giọng hỏi nói: "Lại bóng đè?"

[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập -  Ngưu Nạm Đậu Hoa PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ