62 Lung tước ( ABO )
Thượng Hoan lần đầu tiên nhìn thấy Đàm Thập Nguyệt, là ở thi đại học sau kiêm chức cửa hàng tiện lợi.
Nữ nhân một thân chức nghiệp trang phục, giỏi giang đẹp, bao mông váy hạ một đôi chân lại trường lại thẳng.
Rực rỡ muôn màu thương phẩm trở thành phông nền, không nói mạc danh tăng nhiều khách nhân, ngay cả Thượng Hoan cũng chưa nhịn xuống liên tiếp triều bên kia đầu đi tầm mắt.
Thật không hổ là cách vách office building đô thị mỹ nhân nột......
Như vậy nghĩ, Thượng Hoan lưu loát đem mấy vại bia quét mã, đóng gói, sau đó hướng nàng giơ lên cái lộ ra tám cái răng tiêu chuẩn đến không thể bắt bẻ tươi cười: "Tổng cộng 30 nguyên chỉnh, xin hỏi là tiền mặt vẫn là quét mã?"
......
Tiếp nhận Thượng Hoan đưa qua đi đóng gói túi tay thon dài mà tái nhợt, đốt ngón tay tinh tế, phiếm gần như trong suốt lãnh cảm.
Thật xinh đẹp.
Thượng Hoan không tự giác nhìn nhiều hai mắt.
Nữ nhân làm như không hề sở giác, thấp thấp nói câu "Cảm ơn" liền rời đi. Nàng xoay người thời điểm rối tung tóc đen nhẹ dương, trong không khí nháy mắt tràn ngập cổ mát lạnh dã bạc hà mùi vị.
Tin tức tố?
Này mùi hương không nặng, chỉ có thực thiển một mạt, như là ức chế dán không dán hảo bay ra.
Thượng Hoan nhẹ ngửi hạ, không quá xác định mà nghĩ.
Muốn đi nhắc nhở sao?
Còn ở do dự, kia khí chất thực tốt xinh đẹp nữ nhân đã đi ra môn. Tính tiền trước đài khách nhân không kiên nhẫn thúc giục, Thượng Hoan vội hoàn hồn, trong miệng không ngừng xin lỗi, ở đóng gói vật phẩm khe hở lại lặng lẽ giương mắt hướng cửa nhìn lên ——
Nữ nhân đã không thấy.
Lại là so nói tốt thời gian chậm ước chừng một giờ mới chờ tới thay ca nam đồng sự, đối phương còn không hề xin lỗi...... Chân đều trạm đã tê rần Thượng Hoan vừa mệt vừa đói. Nàng trong lòng nén giận, đem miệng nhấp thành một cái thẳng tắp, đi tới cửa khi lặng lẽ dùng sức đạp một chân theo dõi góc chết hạ đôi mã hàng hoá, ở nam nhân phản ứng trước khi đến đây chuồn mất.
Đón hoàng hôn sáng lạn ráng màu, còn có giữa hè thời tiết buồn táo nhiệt khí chạy vội, quải quá đầu phố, Thượng Hoan liếc mắt một cái thấy phía trước mua rượu nữ nhân.
Nàng tựa hồ uống say, không hề hình tượng mà nằm liệt công cộng ghế dựa thượng. Trên chân giày cao gót bị đạp rớt, cùng bia vại cùng nhau tán loạn ngã trên mặt đất.
Ánh mắt ở kia tú khí chân nhỏ, còn có phiếm doanh doanh lưu quang tinh tế chân bụng thượng thoảng qua, Thượng Hoan chỉ cảm thấy kia sợi bạc hà khí vị càng đậm.
Ức chế dán hạ tuyến thể ẩn ẩn nóng lên, Thượng Hoan khó hiểu, nàng lắc lắc phạm vựng đầu, dùng tay xoa xoa sau cổ.
Cùng thân thể mạc danh không thoải mái so sánh với, trước mắt vị này không biết là Alpha vẫn là Omega nữ nhân tình huống mới càng không xong chút đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập - Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn
Random❤️ Cảm ơn bạn @alz.xcr, @TaylorEly6 donate truyện ❤️ books/782360 Tác giả: Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 59 chương hồi ) Thường thường đổi mới một ít đoản thiên, thuộc về thả bay tự mình sản vật, nhiều vì đỡ nàng hoặc là...