"Bệ hạ, bệ hạ ngài còn ở đổ máu a!"
"Nương nương hôm nay thân thể ôm bệnh nhẹ, không tiện thấy bệ hạ...... Bệ hạ ngài?!"
"Đều thất thần làm chi? Một đám vô dụng phế vật, còn không mau ngăn lại bệ hạ?!"
Hết đợt này đến đợt khác tiếng bước chân hỗn độn, nội thị các cung nữ kinh hô đánh vỡ Trường Nhạc Cung yên lặng.
Nội điện, Khương Ngu Tô trong tay nhéo cái bạch ngọc quân cờ, chính hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm bàn cờ. Còn tự hỏi nên như thế nào phá này tử cục, hờ khép hồng sơn cửa gỗ bỗng nhiên bị người hung hăng đá văng, trầm trọng môn thể lập tức ngã xuống đất, phát ra một tiếng cực kỳ đáng sợ vang lớn.
Khương Ngu Tô bị hoảng sợ, theo bản năng ngước mắt.
Thấy rõ kia cầm trường kiếm, quần áo bất chỉnh, nửa cái thân mình đều bị chói mắt đỏ tươi vết máu nhiễm ướt thân ảnh khi, nàng đồng tử đột nhiên co rụt lại, trong tay ngọc cờ dừng ở bàn cờ thượng.
"A Đường?"
A Đường lúc này không phải hẳn là ở Ngự Thư Phòng cùng Dương Phỉ Y...... Như thế nào sẽ đến nàng trong cung, còn cả người là huyết?!
Khương Ngu Tô nhìn tiểu hoàng đế kia trương tràn đầy mồ hôi, trắng bệch đến không hề huyết sắc mặt, còn có máu tươi đầm đìa sau cổ, trong lòng nhảy dựng.
"A Đường......" Vành mắt bỗng chốc liền đỏ, dự cảm bất hảo ập vào trong lòng. Nghĩ đến cái gì, Khương Ngu Tô sắc mặt trắng nhợt, nàng ổn định phát loạn tâm thần, nhìn nàng, ngữ khí thực cấp, thực hoảng, không có vẫn thường lãnh đạm xa cách, "Ngươi, ngươi tuyến thể làm sao vậy?"
Bị nàng kêu tiểu hoàng đế không nói gì.
Cặp kia vừa thấy đến Khương Ngu Tô liền sẽ đôi đầy ấm áp ý cười màu hổ phách thiển đồng bị dày đặc mà làm cho người ta sợ hãi tơ máu chiếm cứ, trong chớp mắt, liền có nóng bỏng nhiệt lệ từ huân hồng hốc mắt ngã ra.
"Khương Ngu Tô."
Cả tên lẫn họ xa lạ xưng hô tựa hồ khải mạc cái gì.
Thẩm Thiên Đường không hề chớp mắt mà nhìn nàng, sau một lúc lâu, mới vô cùng thong thả, từng câu từng chữ hỏi nàng: "Kia chén nấm tuyết canh ngươi có phải hay không bỏ thêm đồ vật?"
"......"
"Ngự Thư Phòng hết thảy có phải hay không ngươi cùng mẫu hậu thông đồng hảo?"
"......"
"Ngươi có phải hay không quyết tâm muốn trẫm tuyển tú nạp phi, thậm chí không tiếc cho trẫm hạ dược, dùng tin dẫn thúc giục trước trẫm mưa móc kỳ?"
"......"
Kia từng tiếng chứa đầy nhiệt lệ cùng phẫn nộ chất vấn muốn Khương Ngu Tô trắng bệch mặt, nàng môi run run vài hạ, lại là liền một câu biện giải đều nói không nên lời.
Bởi vì đây là sự thật.
Làm tiên đế goá phụ, Khương Ngu Tô lại nhị gả vào cung, thành tân đăng cơ, thân là tiên đế bào muội Thẩm Thiên Đường Hoàng Hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập - Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn
Random❤️ Cảm ơn bạn @alz.xcr, @TaylorEly6 donate truyện ❤️ books/782360 Tác giả: Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 59 chương hồi ) Thường thường đổi mới một ít đoản thiên, thuộc về thả bay tự mình sản vật, nhiều vì đỡ nàng hoặc là...