58. Thê muội ( ABO )

1K 14 0
                                    

"Cho mẫu thân thỉnh......" Một câu thỉnh an còn chưa nói xong, phía trước ngồi ngay ngắn phụ nhân liền vội vàng đem mới vừa quỳ xuống Dư Trĩ đỡ lên.

Từ trước đến nay dịu dàng Đào thị tay run đến không thành bộ dáng, đem người lăn qua lộn lại, tỉ mỉ mà xem xét biến, đôi mắt đỏ lên, "Hảo hài tử, đen...... Cũng gầy......"

Dư Trĩ cười: "Mới vừa rồi ở hầu phủ cha mẹ cũng là như vậy nói, xem ra, nữ nhi xác thật thành chỉ lại hắc lại gầy con khỉ."

Đây là ở đậu nhạc mẫu vui vẻ đâu!

Quả nhiên, nguyên bản còn nghẹn ngào Đào thị lập tức ngừng nước mắt, nhéo khăn lau lau khóe mắt, giận Dư Trĩ liếc mắt một cái, "Chớ có nói bậy."

Nếu là Trĩ nhi đều thành kia bộ mặt xấu xí con khỉ, mặt khác càn dung chẳng phải là liền con khỉ đều không bằng?

Ai không biết này trong kinh có thể cùng đại tư mã phủ vị kia ôn như ngọc túy Ngọc Lang đánh đồng, ngần ấy năm, cũng chỉ có kiến uy hầu phủ sáng trong như sương huy minh châu.

Lập như chi lan ngọc thụ, cười như lãng nguyệt nhập hoài.

Trước mắt một thân xanh đen cẩm y càn nguyên quân thân cao chân dài, thần thái anh rút. Như lụa tóc đen bị dây cột tóc lưu loát thúc ở sau đầu, càng thêm sấn đến nàng da bạch tựa ngọc. Mà nàng khuôn mặt càng là sinh đến anh khí tuấn mỹ: Tu mi tựa mặc, mắt như sao sớm, mũi cao như phong, môi đỏ hạo xỉ...... Ẩn ẩn, hình như có lưu quang quanh quẩn ở nàng quanh thân, thế nhưng sinh ra vài phần muốn người không dám nhìn thẳng loá mắt cảm giác.

Nhưng cặp kia sơ qua hẹp dài đơn phượng nhãn hơi chọn, mí mắt thượng liêu, đuôi mắt nhẹ tủng gian, liền có ý cười đãng ở đuôi lông mày khóe mắt, phảng phất vốc phủng thanh huy.

Huyễn cảm đốn cởi, chỉ dư ôn nhuận.

Đào thị nhìn trước mặt minh châu rực rỡ Dư Trĩ, lại nghĩ tới tầm thường tiểu tụ khi, những cái đó nhà cao cửa rộng phu nhân đối nàng có như vậy vị lại si tình lại hiếu thuận con rể hâm mộ ghen ghét, khóe môi độ cung như thế nào cũng áp không được.

Dư Trĩ phụ thân, cũng chính là hiện giờ Kiến uy hầu Dư Kình Nguyên chỉ là danh bình thường tướng sĩ, huyền du chi chiến giết địch vô số, thanh danh truyền xa, bằng hiển hách chiến công bị tiên đế ban tước. Tân đế kế vị sau, Kiến uy hầu lại được tạm quản triều chính đại tư mã coi trọng, tộc nhân môn khách lần lượt bị đề bạt trích dẫn, có thể nói phong cảnh vô hạn.

Nề hà bổn triều trọng văn khinh võ, Kiến uy hầu nhất tộc rốt cuộc không phải chính thức khoa cử nhập sĩ thanh quý nhân gia, chẳng sợ hiện giờ đang lúc hồng, này chạm tay là bỏng tân quý cũng không có thể ở danh môn sĩ tộc bàn căn đan xen kinh thành nhấc lên quá lớn bọt nước.

Văn nhân mặc khách khinh thường dũng mãnh cao ngạo, ít nói, dựa công huân phát tích "Mãng phu" Kiến uy hầu, tự nhiên cũng xem thường phụ thuộc vào hắn hầu phủ cùng tộc nhân.

Chưa từng tưởng Kiến uy hầu phủ đầu tiên là ra vị như tùng trúc thanh nhã, sớm liền kim bảng đề danh thế tử Dư Tùng; mặt sau lại ra cái minh châu rực rỡ, bị đương kim đại nho tạ đón gió thu làm quan môn đệ tử con gái út Dư Trĩ.

[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập -  Ngưu Nạm Đậu Hoa PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ