30 Phiên ngoại. Tư phòng chiếu

1.2K 19 0
                                    

"A, a...... Ha a......"

"Hảo thâm, hảo năng ~"

"Không cần...... Từ bỏ......"

Gió thổi khởi bức màn một góc, đầu giường tiểu đèn sáng lên, thiên quất điều ánh sáng nhu nhu chiếu giường giác, ẩn ẩn nhưng nhìn thấy trên giường liều chết triền miên bóng người.

Lại bị nắm trên eo hạ vứt lộng thân mình, đã bị chơi đến có chút sưng đỏ hoa môi lặp lại bị cực đại dương vật đầu căng ra, sau đó nguyên cây gắng gượng lửa nóng dương vật đón trơn trượt mật dịch hung hăng cắm vào trong cơ thể. Y Vũ một cái run run, yêu kiều rên rỉ một tiếng vô lực mà mềm ở nữ nhân trong lòng ngực.

Nàng lại cao trào.

Xinh xắn lanh lợi thân mình không được phát run, khẩn trí hẹp hòi âm đạo cũng không tự chủ được mà giảo trong cơ thể quát tháo côn thịt hết sức co rút lại, đại cổ đại cổ mật dịch mất khống chế dọc theo thân gậy đi xuống chảy, đem nữ nhân gầy nhưng rắn chắc gợi cảm eo bụng cùng dưới thân khăn trải giường đều ướt nhẹp thật sự hoàn toàn.

"Ân, ân ha ~ tỷ tỷ ~"

Khoái cảm quá mức mãnh liệt, Y Vũ chịu không nổi, thấm mồ hôi khuôn mặt nhỏ chôn ở nàng cổ, ôn nhuận thanh thiển hô hấp chiếu vào chỗ đó, tiểu thân mình cũng run cái không ngừng.

Dương vật bị chợt chặt lại đường đi kẹp đến có chút đau, nhưng lại hỗn loạn vô tận sảng ý. Hô hấp đều bị giảo đến phát trầm, Vân Khinh Chu mặt mày đựng đầy làm cho người ta sợ hãi tình dục, liên quan con mắt đều đỏ. Luôn luôn ôn nhu săn sóc nữ nhân không có ôm nàng hống, ngược lại bóp nàng thon thon một tay có thể ôm hết eo nhỏ, hai điều thẳng tắp cẳng chân nhi chi lên, điên cuồng mà luật động vòng eo.

Chôn sâu ở huyệt đạo côn thịt nhuộm đầy tinh lượng dịch nhầy bị rút ra, trẻ con nắm tay lớn nhỏ quy đầu để ở kia hấp khai tế phùng dùng sức nghiền ma hai hạ, lại ở nữ nhân dùng sức mà thẳng lưng hạ hung hăng cắm vào đi.

Thô dài côn thịt tẫn căn mà nhập, cái đáy tinh hoàn tạp ở bị chống được cực hạn hơi sưng huyệt khẩu, chụp ở kia một mảnh oánh bạch kiều nộn khu vực, phát ra "Bang" một tiếng giòn vang.

"Ân ~ ân a ~ thật nhanh, quá nhanh......"

Theo Vân Khinh Chu tàn nhẫn thao, kia hai cái trương lên mềm túi lung tung chụp ở thiếu nữ mông gian, lại mau lại trọng, "Bạch bạch bạch" thanh thúy tiếng đánh ở trong phòng vang lên. Côn thịt ở mật dịch dễ chịu hạ vui sướng mà tại đây mất hồn mỹ huyệt tùy ý ra vào, mượt mà hành đầu hung hăng đụng phải hoa tâm, thô dài thân gậy đem nhỏ hẹp đường đi căng đến chậm rãi, mặt trên hơi hơi đột ra gân xanh cọ qua các nơi mẫn cảm điểm, lại bị trùng điệp mềm thịt hấp thụ quấn chặt, liều mạng xúi cắn mút vào.

"Ách...... Ân......"

Bị giảo đến thật chặt, Vân Khinh Chu ninh mi tựa đau tựa sảng mà hừ hừ, bị thiếu nữ một đôi miên nhũ ép chặt ngực nhũ lắc nhẹ. Nàng nửa híp mắt, bị hai người kết hợp chỗ càng thêm khẩn trí liếm mút kẹp lộng cấp làm đến không biết làm sao, bụng nhỏ hơi hơi lên men, làm người vô lực chống đỡ khoái cảm thẳng tắp phiếm thượng đầu.

[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập -  Ngưu Nạm Đậu Hoa PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ