48 Quỷ thê ( futa )

1.9K 29 1
                                    

U ám đêm dài trung sơn thôn rách nát mà thê lương, quạ đen hí hỗn không biết nơi nào truyền đến hài đồng nhóm âm ròng ròng tiếng cười, còn có cấp bách tiếng bước chân cùng nhau quanh quẩn ở dày đặc đêm sương mù, mờ mịt mà quỷ dị.

Huyền nhai biên, có người cao cao giơ lên trong tay khảm đao, "Răng rắc", bàn căn đan xen lão rễ cây theo tiếng mà đoạn.

Giơ cây đuốc đến gần, ánh vào mi mắt chính là treo đầy hồng dải lụa che trời đại thụ, còn có, dưới gốc cây ăn mặc một thân áo cưới, bị huyền treo ở mộc chế cao giá thượng thiếu nữ.

Tay áo rộng trượt xuống dưới lạc, thiếu nữ mảnh khảnh thủ đoạn bị dây thừng trói thật sự khẩn, mơ hồ có thể nhìn đến kia trắng nõn da thịt bị thô ráp thằng thể mài ra vệt đỏ. Nhưng nàng không hề phản ứng, ngủ rồi cúi đầu vẫn không nhúc nhích, đen bóng tóc đẹp rối tung, chỉ có thể nhìn thấy non nửa trương tái nhợt mặt.

Người tới thật cẩn thận mà đi giải cố nàng thủ đoạn thằng.

"Thiếu Lan......"

Thiếu nữ không biết khi nào tỉnh, nhiễm có màu đỏ son môi môi diễm lệ, lại cũng càng sấn đến nàng một trương nước trong phù dung mặt không có gì huyết sắc.

"Chớ sợ." Bị đổi lại ' Thiếu Lan ' nữ nhân trong tay động tác không ngừng, thanh tuyến ép tới rất thấp, "Bọn họ sẽ không lại đây."

Kia thiếu nữ không nói, chỉ an tĩnh mà nhìn chăm chú vào nàng, ánh mắt lưu luyến mà lại đau thương.

Qua một hồi lâu, dây thừng rốt cuộc giải khai, vẫn luôn bị treo tân nương chân mềm nhũn, cả người liền phải té ngã trên đất. Cũng may chặt chẽ chú ý nàng nữ nhân tay mắt lanh lẹ mà đem nàng hướng trong lòng ngực kéo, như máu chói mắt đỏ thẫm áo cưới cùng có phức tạp vân văn áo bào trắng dây dưa ở bên nhau, thân mật khăng khít.

Nữ nhân trân mà trọng địa ôm chặt nàng, thấp giọng nói: "Theo ta đi đi, chúng ta cùng nhau rời đi nơi này!"

"......"

Trong lòng ngực người không có đáp lại, hồi lâu, nữ nhân nghe thấy một tiếng thấp không thể nghe thấy thở dài: "Liền tính chạy đi thì lại thế nào? Thiếu Lan, ta là bị lựa chọn Thánh Nữ, hiến tế cấp Sơn Thần chính là ta sứ mệnh."

"Đó là giả!" Không dự đoán được nàng sẽ nói như vậy, nữ nhân thanh âm lớn vài phần, ngữ khí cũng thực nôn nóng, "Sơn Thần, Thánh Nữ, Vu Hàm...... Giả, đều là giả! Trường học nói đây là phong kiến mê tín, là tập tục xấu tật xấu, càng là không phù hợp đức tiên sinh cùng tái tiên sinh! Oanh Thời ngươi......"

"Nhưng chúng ta đào tẩu người trong thôn lại làm sao bây giờ? Ngươi nãi nãi, ta cha mẹ, còn có bá bá thẩm thẩm nhóm...... Muốn vô tội bọn họ vì chúng ta ích kỷ tùy hứng mà thừa nhận Sơn Thần lửa giận sao?!"

Ích kỷ, tùy hứng?

Nữ nhân đồng tử run rẩy, "Cho nên, ngươi muốn ta trơ mắt nhìn ngươi bị thiêu chết hiến tế sao? Oanh Thời, ta làm không được, ta, ta......"

"Thiếu Lan, thân là Đại Vu Hàm ngươi, cùng thân là Thánh Nữ ta là không có tương lai. "Làm như biết nàng muốn nói gì, thiếu nữ đánh gãy nàng. Lạnh băng đầu ngón tay vô cùng thong thả mà vuốt ve nữ nhân mặt mày, hơi nước tràn ngập mắt đẹp hơi hạp, lại mở khi, nàng nhìn phía nàng ánh mắt chỉ còn lại có xa lạ lạnh băng," ngươi đi đi, đừng lại trở về."

[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập -  Ngưu Nạm Đậu Hoa PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ