Bùi An Nhạc cùng Cố Quỳnh Âm lần đầu tiên gặp mặt, là ở hoàng hôn sau không người hẻm nhỏ.
Nàng ở một đám lưu manh trong tay cứu đang ở phân hoá Omega.
Đầu hạ mùa, Z thị cũng đã có khô nóng dấu hiệu, hoàng hôn ánh mặt trời mang theo sáng lạn viền vàng đầu ở loang lổ gạch trên tường, đem ôm nhau dựa vào góc một đôi bóng người kéo đến thật dài.
Cưỡng chế di dời đám kia người Bùi An Nhạc mới vừa cởi giáo phục áo khoác muốn che khuất nữ sinh hỗn độn quần áo gian lộ ra tuyết vai, đã bị tràn đầy tin tức tố tạp đến đầu một ngốc. Oi bức trong không khí phiếm bụi bặm, nồng đậm hoa nhài hương dồn dập mà bất an cuồn cuộn, ngọt thanh hương vị muốn Bùi An Nhạc thái dương căng thẳng.
Nàng phân hoá đến vãn, thẳng đến cao nhị thượng kỳ khai giảng trước, cũng chính là tháng trước mới phân hóa thành Alpha, mà không có bất luận cái gì một cái Alpha có thể không đối phân hoá trung Omega điềm mỹ tin tức tố sinh ra phản ứng. Một đợt lại một đợt thơm ngọt hoa nhài hương dũng mãnh vào xoang mũi, Bùi An Nhạc chỉ cảm thấy chính mình đặt mình trong một mảnh hoa nhài hải, chế phục áo sơmi hạ ngực phập phồng kịch liệt, giữa háng dương vật cũng không chịu khống chế mà nâng đầu, còn không thể tự nhiên khống chế tin tức tố từ kề sát ức chế dán chui ra một tia tới.
Vì thế hoa nhài xâm thực vào trầm hương hơi thở.
Dùng sức cắn một chút đầu lưỡi, đau ý muốn Bùi An Nhạc tỉnh táo lại. Lông mi lo sợ không yên loạn run, nàng há mồm thở dốc rất nhiều lần, run xuống tay đem áo khoác cái ở trước mắt quần áo bất chỉnh Omega trên người, che khuất nàng bại lộ ở trong không khí bạch đến cơ hồ chói mắt da thịt.
"Đồng, đồng học...... Ngô!"
Trước mặt thiếu nữ bỗng nhiên lảo đảo bổ nhào vào nàng trong lòng ngực tới, Bùi An Nhạc không có phòng bị, thình lình xảy ra lực đánh vào muốn nàng theo bản năng ôm khẩn trong lòng ngực người lui về phía sau vài bước, theo sau trọng tâm không xong mà ngã ngồi ở trên mặt đất. Uất đến không có một tia nếp uốn sơ mi trắng cọ qua loang lổ cổ xưa gạch tường, cái ót cũng cùng cứng rắn mặt tường tới cái thân mật tiếp xúc, Bùi An Nhạc thử nhe răng, trong cổ họng phát ra một tiếng đau hô.
Thiếu nữ ấm áp thân mình súc ở nàng trong lòng ngực, gấm vóc bóng loáng tóc đẹp bị gió thổi đến hơi hiện hỗn độn, có vài sợi lược quá Bùi An Nhạc xương quai xanh, ngứa.
"Ha, ha......"
"Nhiệt ~"
Cực nóng hơi thở nhào vào cổ, kích đến Bùi An Nhạc da đầu tê rần, "Đồng ...... Đồng học...... Tê......"
Còn không có tới kịp kéo ra trong lòng ngực run cái không ngừng thiếu nữ, một trận đau đớn liền từ Bùi An Nhạc cần cổ truyền đến. Thực rõ ràng, cái này chính ở vào động dục kỳ, bị dục vọng tra tấn đến thần chí không rõ Omega xuất phát từ bản năng cắn nàng. Sơ qua bén nhọn tiểu nha khảm tiến cần cổ yếu ớt da thịt, thậm chí còn ở gây gắng sức nói, vài sợi tơ máu từ thiếu nữ giữa môi bay ra.
Bị cắn đau Alpha trong mắt trào ra sinh lý tính nước mắt, rũ trên mặt đất tay run rẩy, rốt cuộc chỉ là chịu đựng cần cổ đau nhức, tận khả năng mà thả chậm ngữ khí, ý đồ trấn an trong lòng ngực thiếu nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập - Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn
Random❤️ Cảm ơn bạn @alz.xcr, @TaylorEly6 donate truyện ❤️ books/782360 Tác giả: Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 59 chương hồi ) Thường thường đổi mới một ít đoản thiên, thuộc về thả bay tự mình sản vật, nhiều vì đỡ nàng hoặc là...