"Tỷ ngươi không thể còn như vậy sai đi xuống!"
Cảnh hưng khách sạn, đệ 16 tầng, Bùi An Nhạc nắm chặt Bùi An Thanh mảnh khảnh thủ đoạn, mà Bùi An Thanh mặt vô biểu tình mà ngước mắt nhìn gấp đến độ mồ hôi đầy đầu muội muội.
Nhớ tới chính mình vừa rồi trong lúc vô tình thấy một màn, Bùi An Nhạc chỉ cảm thấy trước mắt tỷ tỷ hết sức xa lạ.
Xử lý tốt nước ngoài sự vụ về nước tiểu Bùi tổng dọc theo đường đi phong trần mệt mỏi, thật vất vả tới rồi cảnh hưng, lại đi nhầm phòng. Cảnh hưng là Bùi thị kỳ hạ sản nghiệp, toàn bộ 16 tầng không đối ngoại mở ra, chỉ có hai cái phòng xép. Bùi An Nhạc trụ kia gian là 1601, nhưng thật sự là quá mệt mỏi nàng xoát sai môn tạp vào 1602. Đó là nàng tỷ tỷ Bùi An Thanh phòng. Hai tỷ muội quan hệ hảo, lẫn nhau đều có đối phương phòng tạp, mà Bùi An Thanh hiếm khi hồi Z thị, 1602 cũng luôn là để đó không dùng trạng thái.
Phát hiện chính mình đi nhầm phòng Bùi An Nhạc đang muốn rời đi, lại nhạy cảm mà nghe thấy được cái gì tiếng vang. Thanh âm kia là từ phòng ngủ truyền đến, như là kim loại tài chất đồ vật khẽ chạm ở bên nhau, thực thanh thúy một tiếng.
Thật sự quá mức tò mò, Bùi An Nhạc triều bên kia đi qua đi, tay toàn mở cửa bắt tay.
Cửa mở.
Nàng thấy rõ phòng nội cảnh tượng.
Đỉnh đầu thủy tinh đèn rất sáng, màu trắng lãnh quang hạ, ngồi quỳ ở trên giường nữ nhân đưa lưng về phía nàng, một đầu màu đen trung tóc ngắn lưu loát mà rũ trên vai. Nữ nhân thực gầy, mà trên người nàng kia kiện lỏng lẻo màu trắng áo thun lại quá mức to rộng, hình tròn cổ áo liền như vậy theo vai trái chảy xuống xuống dưới, Bùi An Nhạc nhìn đến kia bạch đến chói mắt vai trên cổ thâm thâm thiển thiển vệt đỏ cùng còn không có biến mất dấu răng.
Nghe được thanh âm Cù Vân Thiều quay đầu đi nhìn nàng một cái.
Bùi An Nhạc nhìn đến nàng thon dài đơn phượng nhãn, không hề huyết sắc môi mỏng, cùng với, mặt vô biểu tình mặt.
Trong không khí còn sót lại tin tức tố, chẳng sợ chỉ có một tia, Bùi An Nhạc cũng nhẹ nhàng phân biệt ra đồng loại hơi thở —— đây là một cái có rượu Tequila tin tức tố Alpha. Bùi An Nhạc không phải không có tính trải qua, tương phản, thân là Bùi thị chuẩn người thừa kế tiểu Bùi tổng phong lưu đa tình, thân sĩ nhiều kim, bên người oanh oanh yến yến liền trước nay không đoạn quá. Tuy rằng trong không khí cơ hồ đều là kia cổ mạnh mẽ nùng liệt rượu Tequila vị, nhưng Bùi An Nhạc vẫn là ngửi được một tia cực thiển cực đạm hoa anh túc hơi thở.
Là tỷ tỷ tin tức tố.
Không cần đoán Bùi An Nhạc liền biết tối hôm qua nàng tỷ tỷ cùng trước mắt cái này Alpha đã xảy ra cái gì.
Kia thoạt nhìn dị thường thanh lãnh Alpha nhìn đến nàng mặt khi ngẩn ra một cái chớp mắt, thực mau liền lại thu hồi tầm mắt. Bức màn nửa mở ra, giữa hè oi bức gió thổi tiến vào, kia hơi mỏng áo thun vạt áo tựa như nở rộ cánh hoa theo gió lắc nhẹ, rất nhỏ tiếng vang trung, Bùi An Nhạc nhìn đến nữ nhân trắng muốt cổ chân gian kia tiểu xảo mà tinh xảo chân khảo, cùng với một cái xích chân. Bạch kim tài chất xích chân có ngón cái phẩm chất, một mặt liên tiếp chân khảo, một chỗ khác hệ trên đầu giường cây trụ thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập - Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn
Random❤️ Cảm ơn bạn @alz.xcr, @TaylorEly6 donate truyện ❤️ books/782360 Tác giả: Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 59 chương hồi ) Thường thường đổi mới một ít đoản thiên, thuộc về thả bay tự mình sản vật, nhiều vì đỡ nàng hoặc là...