【 cảnh hưng, 1601. 】
Thu được Bùi An Nhạc tin nhắn khi, Cố Quỳnh Âm chính xoa tóc từ toilet ra tới.
Hiện tại đã là ban đêm 11 giờ qua, nàng mới kết thúc quay chụp bị người đại diện đưa về tới. Sáng mai không có nàng suất diễn, Cố Quỳnh Âm vốn định đêm nay hảo hảo nghỉ ngơi một chút, nhưng lấy qua di động thấy rõ cái kia ngắn gọn tin nhắn trong nháy mắt, nàng ngăm đen đồng hơi hơi rụt rụt. Không kịp sửa sang lại còn nhỏ nước đầu tóc, Omega bước nhanh đi đến phòng ngủ.
Tủ quần áo bị mở ra, Cố Quỳnh Âm liếc mắt một cái bên trong bày biện chỉnh tề quần áo, nhanh chóng chọn một bộ không như vậy thấy được ra tới.
Cảnh hưng khách sạn ly nàng trụ địa phương không xa, còn nữa, lấy Bùi An Nhạc tính cách cũng nhất định sẽ phái chuyên môn tài xế lại đây tiếp nàng, nhưng Cố Quỳnh Âm không dám có chút chậm trễ. Qua loa đem tóc thổi đến nửa làm, nàng từ trên giá treo mũ áo trảo quá phòng khẩu trang cùng nón kết đem chính mình che đến kín mít, luôn mãi bảo đảm sẽ không bị người nhận ra tới mới xuống lầu.
Mới vừa hạ thang máy, rất xa, nàng liền nhìn thấy kia chiếc ngừng ở ven đường, có quen thuộc giấy phép màu đen Rolls-Royce.
Lên xe, nhập tòa, hệ đai an toàn.
Ghế điều khiển tài xế mang theo bao tay trắng ngồi nghiêm chỉnh, thấy nàng sửa sang lại hảo mới chậm rãi khởi động chiếc xe. Bên trong xe không khí an tĩnh, đưa điện thoại di động gác ở trên đùi, Cố Quỳnh Âm nhìn kia ngắn gọn mấy chữ, mắt đẹp lược quá một tia phức tạp. Nhưng chỉ cần tưởng tượng đến trên ngựa là có thể nhìn thấy người kia, nàng tâm lại nho nhỏ nhảy nhót một chút.
Nghiêng đi mặt nhìn ngoài cửa sổ không ngừng lùi lại đường phố phong cảnh, Cố Quỳnh Âm dần dần có chút thất thần.
Đêm hôm khuya khoắt, Bùi An Nhạc lúc này phát tin nhắn lại đây, vẫn là như vậy rõ ràng khách sạn, phòng hào...... Mọi người đều là người trưởng thành, Bùi An Nhạc ý tứ là cái gì nàng đương nhiên đều hiểu.
Nồng đậm lông mi run rẩy che đi trong mắt mất mát cùng khổ sở, Cố Quỳnh Âm đáp ở giữa hai chân đôi tay nắm chặt chút.
Không quan hệ.
Ít nhất nàng còn tới tìm chính mình không phải sao?
"Cố tiểu thư." Bất quá mới vừa xuống xe, Bùi An Nhạc bí thư liền đệ trương phòng tạp lại đây, tươi cười ôn hòa mà phía chính phủ, "Tiểu Bùi tổng chờ ngài thật lâu."
"...... Cảm ơn." Rõ ràng đối phương ánh mắt biểu tình đều thực khách khí, Cố Quỳnh Âm vẫn là thực mất tự nhiên mà đem hơi ướt sợi tóc câu đến nhĩ sau, giấu ở khẩu trang hạ mặt đẹp nhiễm một tia đỏ ửng. Vốn định cùng bí thư tượng trưng tính mà chào hỏi qua liền lên lầu, nàng lại bỗng nhiên nhớ tới cái gì, mang theo vài phần không xác định hỏi, "Nàng...... Lại uống rượu sao?"
Bùi An Nhạc thường xuyên đi công tác, cũng thường xuyên tham gia các loại rượu cục, Cố Quỳnh Âm sợ nàng bệnh bao tử lại tái phát, nhưng ra tới vội vàng, nàng lại là quên mất cái này.
"Cố tiểu thư đi lên sẽ biết."
"......"
Cảnh hưng là Bùi thị kỳ hạ khách sạn, toàn bộ 16 tầng chỉ có hai cái phòng, cũng không đúng ngoại mở ra, Bùi An Nhạc đi công tác trở về giống nhau đều là ở chỗ này trước ở một đêm lại hồi nhà cũ. 1601 liền ở ra cửa thang máy phía trước một chút, Cố Quỳnh Âm siết chặt trong tay phòng tạp, tinh xảo mặt mày hiện ra vài phần rối rắm, nhưng thực mau, nàng trong mắt mê mang thối lui, chỉ còn lại có kiên định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập - Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn
Random❤️ Cảm ơn bạn @alz.xcr, @TaylorEly6 donate truyện ❤️ books/782360 Tác giả: Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 59 chương hồi ) Thường thường đổi mới một ít đoản thiên, thuộc về thả bay tự mình sản vật, nhiều vì đỡ nàng hoặc là...