"Ta không cần nhổ răng! Đau đau! Ô, ta muốn Lâm tỷ tỷ......"
"Tiểu bằng hữu ngươi không cần nhổ răng, là trám răng." Chính tay chân hoảng loạn hống kia khóc nháo không ngừng nữ hài hộ sĩ vừa thấy đến đẩy cửa tiến vào Tô Nguyệt Bạch ánh mắt chính là sáng ngời, nàng xin giúp đỡ dường như nhìn người tới, "Tô bác sĩ......"
Ăn mặc màu trắng bác sĩ phục, mang theo khẩu trang trắng Tô Nguyệt Bạch đối trước mắt cảnh tượng tập mãi thành thói quen. Nàng đầu tiên là đối với hộ sĩ trấn an tính gật gật đầu, sau đó triều kia ngồi ở ghế dài thượng nữ hài đi qua đi.
"Tiểu bằng hữu." Cao gầy bác sĩ ngồi xổm xuống thân tới, vẫn duy trì cùng tiểu hài tử giống nhau độ cao. Bạc biên viên khung mắt kính sau đôi mắt hơi hơi cong lên, thực ôn hòa cùng nàng nhìn thẳng, thanh tuyến thủy giống nhau bình thản ôn nhuận, "Ngươi thực dũng cảm, là hôm nay cái thứ nhất tới xem hàm răng nữ hài tử. Ngươi không phải nhổ răng, chỉ là hàm răng dài quá hư sâu, muốn đem nó trảo ra tới, lại bổ một chút, một chút đều không đau."
"Thật vậy chăng?" Nữ hài tiếng khóc nhỏ một chút, sợ hãi mà nhìn trước mắt cái này cùng Lâm tỷ tỷ giống nhau xinh đẹp tỷ tỷ, miệng một bẹp, lại là thút tha thút thít nức nở, "Ta muốn Lâm tỷ tỷ sao......" Chỉ có Lâm tỷ tỷ sẽ hống nàng, còn sẽ cùng nàng cùng nhau chơi.
"Tô bác sĩ, tiểu bác sĩ Lâm sinh bệnh, hôm nay xin nghỉ không có tới."
Lâm Chiêu bị bệnh?
Không kịp cảm thán ngày thường luôn là giống cái tiểu thái dương giống nhau nguyên khí tràn đầy Lâm Chiêu cư nhiên cũng sẽ sinh bệnh, lại còn có nghiêm trọng đến yêu cầu xin nghỉ nông nỗi. Tô Nguyệt Bạch duỗi tay nhẹ nhàng lau tiểu nữ hài trên mặt nước mắt, nhẹ giọng hống: "Chính là Lâm tỷ tỷ sinh bệnh nha, nàng riêng muốn ta tới giúp ngươi trám răng, không tin ngươi tiếp theo hỏi nàng." Nói, nữ nhân lại đem bàn tay nhẹ nhàng dán ở nữ hài gương mặt hai bên, mảnh dài lông mi hơi rũ, ngữ khí mềm nhẹ, "Rất đau đi? Kia tiểu sâu còn ở nghịch ngợm, sẽ vẫn luôn đau. Tỷ tỷ giúp ngươi rửa sạch một chút, lại bổ cái hàm răng, chờ Lâm tỷ tỷ hết bệnh rồi lại làm nàng giúp ngươi xem một chút, được không?"
Nữ hài nhìn thoáng qua mụ mụ, gật đầu, tùy ý Tô Nguyệt Bạch nắm tay nàng hướng phòng đi. Vừa đi còn một bên hỏi: "Lâm tỷ tỷ khi nào sẽ đến đâu?"
Tô Nguyệt Bạch cười: "Tiếp theo tiểu bằng hữu tới, Lâm tỷ tỷ khẳng định ở."
Vẫn luôn kháng cự chính mình nữ hài cư nhiên dễ dàng như vậy đã bị hống hảo, hộ sĩ cảm thán rất nhiều nghe được gia trưởng cũng ở một bên kinh ngạc cảm thán, nàng tán đồng gật gật đầu, liếc mắt một cái đã ngồi ở giải phẫu ghế biên Tô Nguyệt Bạch, rất là tự hào mà ngẩng đầu ưỡn ngực: "Chúng ta Tô bác sĩ chính là từ nước ngoài trở về lợi hại nhất, tuổi trẻ nhất...... Nga không, là toàn bộ tỉnh y năm thứ hai nhẹ bác sĩ nha khoa!"
Phòng nội, nữ nhân mang hảo thủ bộ, thấy nữ hài thực khẩn trương dường như nhắm mắt lại, nàng lại phóng thấp thanh âm thấp giọng hống: "Sẽ không đau, tới, há mồm, tỷ tỷ xem một chút tiểu bằng hữu nha được không?"
Bận rộn một ngày thực mau qua đi, Tô Nguyệt Bạch thay cho kia thân áo blouse trắng, nghiêm cẩn mà rửa tay, thuận tiện sửa sang lại một chút có điểm loạn cổ áo, đúng giờ tan tầm. Lui tới bác sĩ hộ sĩ thấy nàng đều nhiệt tình mà chào hỏi, Tô Nguyệt Bạch trong mắt ngậm cười, nhất nhất gật đầu đáp lại. Chờ thân ảnh của nàng nhìn không thấy, mấy cái tuổi trẻ tiểu hộ sĩ mới tụ ở bên nhau ríu rít lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập - Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn
Random❤️ Cảm ơn bạn @alz.xcr, @TaylorEly6 donate truyện ❤️ books/782360 Tác giả: Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 59 chương hồi ) Thường thường đổi mới một ít đoản thiên, thuộc về thả bay tự mình sản vật, nhiều vì đỡ nàng hoặc là...