63 Mất trí nhớ ( Futa )

1K 20 4
                                    

63 Mất trí nhớ ( Futa )

Bị dồn dập tiếng chuông đánh thức thời điểm là 3 giờ sáng. Bởi vì xã giao uống nhiều quá rượu Tống Mộ Thương ngủ đến vốn là không quá an ổn, nàng ngồi dậy xoa đầu, sờ qua chấn động không ngừng di động, cũng không thấy màn hình, ngữ khí rất kém cỏi "Uy" thanh.

"Mộ Thương, ngươi mau tới N thị thị một bệnh viện!" Kia đầu giọng nữ tiêm tế, tựa sấm sét bổ tới, "Niệm Niệm nàng ra tai nạn xe cộ!"

Tim đập trệ một cái chớp mắt, Tống Mộ Thương chỉ cảm thấy bên tai một trận nổ vang.

Bản năng liền phải xốc bị đứng dậy, nhớ tới cái gì, nàng dừng lại động tác.

"Loại sự tình này...... Không cần thiết đánh cho ta đi?" Liếm liếm khô khốc môi, đem tầm mắt đặt ở đen sì mặt tường, nàng nhéo giữa mày, cười, "Còn có việc sao? Ta rất mệt, muốn nghỉ ngơi."

"Tống Mộ Thương!"

Đại để không dự đoán được nàng sẽ là như thế này một bộ không sao cả thái độ, Phó Đinh Lan bỗng dưng cất cao thanh tuyến. Nhưng giây tiếp theo, nàng lại cười gượng hai tiếng, đè thấp âm lượng, ngữ tốc lại cấp lại mau: "Mấy ngày hôm trước vẫn luôn trời mưa, trên đường quá ướt, nàng lại uống xong rượu, xe đâm trên cây đi......" Nàng nói dừng một chút, thanh âm mang theo điểm nhi khóc nức nở, "Hơn nữa Niệm Niệm, Niệm Niệm nàng giống như mất trí nhớ."

Mất trí nhớ?

"Bác sĩ nói là não chấn động, sẽ có ngắn ngủi ý thức chướng ngại cùng gần sự quên đi bệnh trạng. Nàng sau khi tỉnh lại cái gì đều không nhớ rõ, thúc thúc, a di, ta...... Thật sự đều không nhớ rõ, chỉ có nhắc tới ngươi thời điểm mới có phản ứng." Phó Đinh Lan kêu rên, "Sau đó nàng sảo muốn gặp ngươi, phải về nhà...... Mộ Thương, ta biết biết không nên tới quấy rầy ngươi, cũng biết lúc trước là Niệm Niệm thực xin lỗi ngươi trước đây, nhưng, nhưng cho dù làm không thành người yêu, chúng ta cũng vẫn là như vậy nhiều năm đồng học kiêm bằng hữu, đúng hay không?"

"......"

"Ta thật sự không biện pháp, Mộ Thương, tiểu Cửu, ta cầu ngươi, coi như ta cầu ngươi, cầu ngươi lại đây nhìn xem nàng."

Đôi mắt đóng bế, Tống Mộ Thương giương mắt: "...... Địa chỉ."

Cuối mùa thu phong tới lạnh lẽo, vành đai xanh thượng nửa hoàng không lục lá khô tử bị thổi đến xôn xao vang lên. Rạng sáng thời gian cao tốc trên đường an tĩnh, chỉ có ít ỏi mấy chiếc xe tư gia, thực thông suốt. Tống Mộ Thương nhìn mắt ngoài cửa sổ đen như mực thiên, nhấp môi, tăng tốc.

Giấy phép vì W thị đại bôn bay nhanh ở trong bóng đêm, mang theo đầy đất lá khô.

Ở hừng đông trước đuổi tới định vị bệnh viện tư nhân, đình hảo xe thẳng đến phòng bệnh ——

"Tiểu Cửu......"

"Cửu Nguyệt!"

Tạ Thanh Niệm ăn mặc bệnh nhân phục ngồi ở trên giường, năng nhuộm thành đại cuộn sóng cuốn màu trà tóc dài thực loạn, trên trán còn quấn lấy băng vải. Nàng sắc mặt thực bạch, không nhiều ít huyết khí, cặp kia viên hình cung trạng nai con mắt ảm đạm không ánh sáng, mất đi dĩ vãng thanh nhuận sáng ngời, tinh xảo mặt mày đôi đầy mệt mỏi cùng hôi bại, mang theo cổ bệnh trạng mỹ cảm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập -  Ngưu Nạm Đậu Hoa PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ