Dương cầm thanh đứt quãng, trong lúc hỗn tạp nữ nhân mềm nhẹ nhu ngâm nga. Ngòi bút cắt qua trang giấy phát ra "Roẹt" thanh ở an tĩnh luyện ca trong phòng dị thường rõ ràng, Ngu Dung nửa rũ mi mắt ngẩn ngơ nhìn trang giấy thượng chói mắt hoa ngân, hồi lâu, nàng bỗng chốc nhấp khẩn môi đứng dậy, hơi có chút nóng nảy mà đứng dậy.
Không đúng, không đối......
Ngày hôm qua nghe còn kém cường nhân ý giai điệu lại bị lật đổ, liên quan tân viết ra ca từ cũng nhìn không thuận mắt. Tay vô ý thức mà nắm chặt, Ngu Dung đi phía trước đi rồi vài bước, lại đi trở về tại chỗ, như là bị lạc ở sa mạc lữ nhân giống nhau không hề mục đích địa dạo bước. Rũ mi rũ mắt gian lại liếc đến kia chữ viết qua loa trang giấy, mặt trên nho nhỏ một cái hoa ngân chói mắt cực kỳ, nàng bỗng nhiên thực tức giận.
"Roẹt ——"
Từng trương giấy A4 bị xé thành mảnh nhỏ, theo Ngu Dung động tác bông tuyết dường như bay múa ở không trung.
Bức màn không che hảo, đầu mùa đông phong tới ôn nhu, nhẹ nhàng phất quá bức màn, một tiểu thúc ánh mặt trời từ hơi khai khe hở thấu tiến vào. Toái giấy phi lạc, Ngu Dung vẫn không nhúc nhích mà chinh lăng ở đàng kia, ánh sáng vẩy lên người, thực nhu hòa. Đầu ngón tay nhẹ nhàng phát run, nguyên bản dồn dập nhảy lên trái tim cũng đi theo mềm như bông mà co rút lại, rõ ràng bị chiếu sáng, nàng lại cảm thấy cả người rét run.
Đó là ánh sáng chiếu không tới địa phương, là một mảnh trầm mặc mà áp lực bóng ma, lạnh băng thủy triều từ cổ chân quấn quanh mà thượng, một chút đem Ngu Dung ăn mòn.
"Dung Dung, ngươi như vậy yêu ta, rời đi ta, ngươi không viết ra được ca."
Bên tai nghe không được bất luận cái gì thanh âm, chỉ có kia chắc chắn mà ngạo mạn giọng nữ vờn quanh.
"Dung Dung? Dung Dung?!"
Bởi vì gõ cửa không được đến đáp lại người đại diện vội vàng dùng dự phòng chìa khóa mở cửa liền thẳng đến luyện ca phòng, nàng nhìn đến đầy đất toái giấy, còn có cái kia cúi đầu, nửa bên mặt giấu ở bóng ma, rõ ràng đứng ở dưới ánh mặt trời lại cả người đều lộ ra nặng nề dáng vẻ già nua Omega. Có lẽ là nàng thanh âm quá mức bén nhọn cấp bách, đắm chìm ở ảo tưởng Omega ngơ ngẩn ngẩng đầu, đuôi mắt thấm vệt đỏ, trong mắt tất cả đều là mờ mịt cùng vô thố.
Hảo sau một lúc lâu, nàng mới nhìn đến Ngu Dung đối với chính mình lộ ra một cái mới gặp khi như vậy thẹn thùng cười, thanh âm dường như nói mê: "Tỷ tỷ, ta giống như sinh bệnh."
Cường độ thấp hậm hực.
Người đại diện khóa chặt mày, theo bản năng mà nhìn liếc mắt một cái ngoài cửa mang mũ khẩu trang an tĩnh ngồi ở ghế trên Omega, cầm chẩn bệnh đơn tay phát run.
Nàng trước nay không nghĩ tới Ngu Dung sẽ hoạn thượng bệnh trầm cảm.
Một lòng truy mộng Ngu Dung, luôn là kiên định, kiên cường, nỗ lực mà có tài hoa Ngu Dung, đang ở sự nghiệp bay lên kỳ Ngu Dung, như thế nào sẽ hoạn thượng bệnh trầm cảm? Trong đầu hiện lên một khuôn mặt, người đại diện biểu tình càng thêm nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập - Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn
Random❤️ Cảm ơn bạn @alz.xcr, @TaylorEly6 donate truyện ❤️ books/782360 Tác giả: Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 59 chương hồi ) Thường thường đổi mới một ít đoản thiên, thuộc về thả bay tự mình sản vật, nhiều vì đỡ nàng hoặc là...