( vì cái gì bỗng nhiên đều kêu ta lão công? Vẻ mặt mộng bức,, không nghĩ tới đi, lão tử thức đêm viết ra tới!!! Khụ khụ, này chương thiên hướng cốt truyện một chút, chờ phiên ngoại, chính là thịt heo! )Gỗ đỏ bàn trang điểm ở giữa đặt lăng hoa gương đồng trung ảnh ngược nữ tử giảo hảo khuôn mặt, thanh dung tiểu tâm dỡ xuống nữ tử búi tóc gian đẹp đẽ quý giá kim nạm châu báu nửa cánh điệp trâm. Búi tóc nhẹ tán, kia tập đen nhánh nồng đậm tóc đen liền giống như tơ lụa vô cùng nhu thuận mà khoác tiết ở nữ tử đầu vai.
Thanh Dung từ thị nữ trong tay tiếp nhận ngà voi sơ, động tác mềm nhẹ mà vì nữ tử sơ lộng sợi tóc. Thoáng nhìn nữ tử mặt mày quanh quẩn nhàn nhạt u sầu, Thanh Dung hơi hơi nhấp môi, lại dương môi cười nhạt nói: "Điện hạ đầu tóc nhất xinh đẹp."
Như vậy chân tình thật cảm khen ngợi cũng không có muốn nữ tử khuôn mặt u sầu hòa hoãn, nghe được Thanh Dung nói, Giang Hoài Nguyệt nâng lên con ngươi ngơ ngẩn nhìn gương đồng trung chính mình ——
Dương chi ngọc trắng tinh không tì vết mặt, hai cong thon dài mày đẹp hạ là một đôi chứa mãn thu thủy con mắt sáng, khóe mắt hơi giơ lên, sóng mắt lưu chuyển gian quả nhiên là vài phần liếc mắt đưa tình. Tiêm mi thu mắt, quỳnh mũi môi anh đào...... Mỗi một chỗ đều sinh đến tú nhã tinh xảo.
Thế nhân đều biết đương kim Thánh Thượng cùng tiên hoàng hậu phu thê tình thâm, dưới gối dục có bốn tử. Tiên hoàng hậu từng là danh quan thiên hạ Đông Hoàng đệ nhất mỹ nhân, Cảnh Đế tuổi trẻ khi cũng là long mi mắt phượng, tươi mát tuấn dật. Mà Đan Hoa trưởng công chúa tiên tư dật mạo, nhìn thấy mà thương, bộ dạng tài tình đều là nhất lưu, ở tại thâm khuê thời kỳ đó là bị kinh thành càn dung nhóm ái mộ theo đuổi đối tượng.
Duy phò mã Văn Thanh Hòa không mừng.
Khóe môi giơ lên một mạt cực kỳ thanh thiển độ cung, thực mau lại biến mất đi xuống, kia cổ muốn Thanh Dung đau lòng không thôi ưu sầu lại hiện lên ở Giang Hoài Nguyệt mặt mày chi gian.
Nghe nói phò mã hôm nay lại đi tướng quân phủ......
Thanh Dung trong mắt lược quá một tia bất mãn: Liền tính kia Tề gia tiểu thư hiện giờ hòa li, phò mã thân là đã có gia thất càn nguyên quân, có thể nào ở như thế mẫn cảm thời khắc đi bái phỏng tướng quân phủ? Thả trước không đề cập tới này trực tiếp chứng thực trưởng công chúa cùng phò mã cảm tình không mục lời đồn đãi, quan trọng nhất, là phò mã làm như vậy, sẽ thương điện hạ tâm a.
"Thanh Dung, trước đi xuống đi."
"Điện hạ...... Nhạ." Còn tưởng nói cái gì nữa, nhưng thấy rõ điện hạ trong mắt ẩn ẩn thủy ý, Thanh Dung chỉ có thể trong lòng than nhẹ một tiếng, mang theo phòng trong hầu hạ mọi người đi xuống.
Môn bị nhẹ giọng khép lại, nội thất tức khắc an tĩnh lại, hồi lâu, trong gương người khóe mắt dần dần ập lên một vòng hồng nhạt.
Trước đó không lâu Lâm An hầu thế tử sấn chính thê gian nan sinh nở khoảnh khắc cao điệu đón một phòng tiểu thiếp nhập môn, trong phòng sinh Tề Huyên Nhi đã chịu kích thích xuất huyết nhiều. Là trưởng công chúa phò mã Văn Thanh Hòa kịp thời từ trong cung thỉnh ngự y cùng kinh nghiệm lão đạo bà đỡ đi trước hầu phủ, lúc này mới bảo vệ Tề Huyên Nhi mẹ con hai người mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập - Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn
Random❤️ Cảm ơn bạn @alz.xcr, @TaylorEly6 donate truyện ❤️ books/782360 Tác giả: Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 59 chương hồi ) Thường thường đổi mới một ít đoản thiên, thuộc về thả bay tự mình sản vật, nhiều vì đỡ nàng hoặc là...