51 Phiên ngoại 2. Tiện nô

1.2K 18 0
                                    

"Một sơ cử án tề mi, hạnh phúc an khang; nhị sơ sinh hoạt vô ưu, bình an hỉ nhạc; tam sơ bạc đầu đến lão, vĩnh không chia lìa."

Treo đầy lụa đỏ giấy màu, nơi chốn tràn đầy vui mừng không khí khuê phòng nội, hồng lăng quấn quanh loan phượng uyên ương gương đồng chính rõ ràng mà chiếu ra một bộ đỏ thẫm hỉ phục thiếu nữ cùng nàng phía sau tay cầm ngà voi sơ vì nàng chải đầu nữ tử.

Bàn phụ nhân búi tóc Ứng Di trong miệng nhẹ giọng nói nữ tử xuất giá trước trưởng bối sẽ nói cát tường lời nói, ánh mắt dừng ở kia ở ngà voi sơ rào rạt xuyên qua, chớp động đen bóng lưu quang nồng đậm tóc đen, trong lòng vô cớ sinh ra vài phần thẫn thờ —— nàng này bất quá nhị bát niên hoa tiểu muội, hôm nay thế nhưng cũng muốn xuất giá.

Một bộ đỏ thẫm vân cẩm hỉ phục Ứng Liên là ngồi ngay ngắn ở gương đồng trước, Ứng Di liền đứng ở nàng bên cạnh người, cúi đầu, nàng là có thể dễ như trở bàn tay mà thoáng nhìn thiếu nữ kia không có thể bị hỉ phục che lấp tế bạch cổ gian điểm điểm vệt đỏ.

Này đó rậm rạp, hoặc thâm hoặc thiển dấu vết là cái gì, thân là người từng trải Ứng Di như thế nào không hiểu.

Nhớ tới kia đao sẹo phúc mặt, quanh thân đều tẩm một cổ tử hung ác âm lãnh chi khí Liễu đại nhân, Ứng Di tâm tình phức tạp, vì Ứng Liên vấn tóc động tác cũng hoãn xuống dưới.

Nghe nói Liễu đại nhân khi còn bé từng có một đoạn bị bán đi lăng nhục chua xót trải qua. Tân đế đăng cơ sau, lắc mình biến hoá trở thành Thánh Thượng trước mặt đại hồng nhân Liễu Trường Anh đem nàng kia thích đánh bạc thành tánh thân sinh phụ thân còn có đã từng khinh nhục quá nàng tú bà, tay đấm đám người đánh gãy tay chân, cắt qua mặt, độc phế giọng nói...... Lấy các loại chỉ là nghe tên liền phải người không rét mà run tư hình "Chiêu đãi".

Nhìn thấy người sắp không được rồi, liền dùng tốt nhất dược liệu treo khí, mặt sau càng là đem bị tra tấn đến nhìn không ra hình người một đám người tùy ý ném tới hoàng thành dưới chân muốn bọn họ đi duyên phố ăn xin, cũng không biết có phải hay không lo lắng bọn họ sẽ chịu không nổi muốn chết, Liễu Trường Anh còn chuyên môn phái người nhìn chằm chằm.

Linh vũ vệ vốn chính là Thánh Thượng tân thiết lập ra tới giám thị kinh thành động tĩnh, thân là thống lĩnh Liễu Trường Anh như vậy gióng trống khua chiêng, không chút nào ngăn cản âm ngoan thủ đoạn làm cho trong kinh thần hồn nát thần tính.

Chớ nói trong triều quan viên, ngay cả tầm thường bá tánh cũng đối linh vũ vệ sợ hãi tới cực điểm. Ngay cả trên phố hù dọa bất hảo trĩ đồng nhất thường nói đều là "Ngươi nếu không ngoan, liền sẽ chọc bực Liễu đại nhân", "Liễu đại nhân tới", "Lại khóc liền phải Liễu đại nhân giáo huấn ngươi" linh tinh lời nói.

"Mặt lạnh Diêm La" danh hào chính là như vậy truyền ra tới.

Nếu là người khác liền thôi, đối chính mình thân phụ cũng như vậy tàn nhẫn độc ác...... Nếu phụ thân còn ở, định là sẽ không đồng ý việc hôn nhân này.

Nhưng cố tình thất hoàng tử mưu nghịch bại lộ sau, thân là thất hoàng tử một đảng Ứng thị lang tự nhiên bị bắt vào tù, Ứng phủ bị sao, liên quan trong phủ mọi người cũng tất cả tao ương. Ứng Di bởi vì đã gả làm người phụ, không tính Ứng người nhà mới tránh được một kiếp. May mà thời điểm mấu chốt tiên đế tấn thiên, tân đế kế vị sau đại xá thiên hạ, vốn nên bị tội liên đới chém đầu Ứng người nhà nhặt mệnh trở về, nam đinh bị sung làm quân nô, nữ quyến còn lại là đảm đương quan kỹ.

[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập -  Ngưu Nạm Đậu Hoa PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ