46 Nữ tức ( ABO )

1.7K 22 1
                                    

"Ô...... Ô ô!"

Lược hiện nhỏ hẹp tĩnh thất, Thôi Giảo bị trở tay cột vào ở giữa tiêu dao ghế.

Lại là một cái tàn nhẫn roi mềm đánh vào trước ngực, đau đớn muốn Thôi Giảo theo bản năng ngưỡng cao thon dài cổ. Mồ hôi thơm đầm đìa ngọc thể trần trụi, che kín thâm thâm thiển thiển lăng ngược dấu vết: Ngực nhũ, eo bụng, giữa hai chân...... Cơ hồ mỗi một chỗ đều là roi quất đánh lưu lại vết roi, có nhan sắc đã biến thâm, mà có lại là tươi đẹp.

Liên tiếp quất muốn Thôi Giảo trước ngực một đôi đĩnh kiều mềm mại tuyết nhũ không được kịch liệt phập phồng. Nàng tưởng thét chói tai, muốn khóc khóc, nhưng trong miệng bị chạm ngọc dương cụ nhét đầy, hạ nửa khuôn mặt cũng bị da sắc dây thun khẩn khấu, chỉ có thể phát ra thật nhỏ ô ô thanh.

Hỗn loạn dày đặc giọng mũi cùng rách nát khóc nức nở nức nở nhu nhược đáng thương, nhưng lại một chút không có muốn thi bạo nhân tâm mềm. Tương phản, nhìn kia một thân tái tuyết oánh nhuận tinh tế trên da thịt lại hiện ra đỏ tươi dấu vết, Trì Cưu dần dần hưng phấn lên.

Dịu dàng đoan trang thê tử không một sợi, một đôi mảnh khảnh ngó sen cánh tay bị phản xoắn cột vào ghế dựa phía sau, hai con dê chi ngọc mượt mà mắt cá chân cũng bị khấu chết ở ghế dựa đem trên tay.

Gỗ đỏ chế thành lưng ghế bình thẳng, cơ hồ muốn nàng đầu đều đảo rũ xuống tới, kia tập thủy mặc đan thanh nhu thuận tóc đen bị mồ hôi ướt nhẹp rối tung ở tú lệ đầu vai. Một đôi che kín các kiểu vết roi trắng nõn vú bị bắt cao cao tủng khởi, theo Thôi Giảo hô hấp không được rung động, đỏ trắng đan xen nhũ lãng câu nhân tới rồi cực điểm.

Ghế dựa bắt tay cũng không trường, Thôi Giảo một đôi tế tước bóng loáng cẳng chân nhi lấy không thể tưởng tượng góc độ về phía sau khuất chiết, đem bị thô to ngọc thế cắm lộng ngọc môn tất cả bại lộ ở Trì Cưu trước mắt.

Bị rót mị dược nhục huyệt sớm đã động tình không thôi, chẳng sợ hàm chứa kia thô to dương vật giả, cũng không ngừng có trong suốt xuân thủy dọc theo màu lục đậm ngọc chất cán không ngừng ra bên ngoài chảy.

Một thân nguyệt bạch cẩm y Trì gia Ngọc Lang bị trước mắt dâm lãng tình hình kích thích đến đỏ mắt, dùng sức thở dốc mấy khẩu, Trì Cưu lại thật mạnh hướng Thôi Giảo trên người trừu hai roi. Nghe thê tử thống khổ rên rỉ, càng thêm hưng phấn càn nguyên quân dứt khoát ném roi, trực tiếp duỗi tay sờ đến kia dương vật giả phần đuôi, thử tính mà ra bên ngoài rút.

"Hảo cái dâm phụ, liền giả dương vật đều cắn đến như vậy khẩn!" Bị nhục huyệt khẩn kẹp ngọc thế lại là không nhổ ra được, không biết nơi nào chọc giận Trì Cưu, nàng cười lạnh một tiếng, bắt lấy bị dâm thủy ướt nhẹp trơn trượt cán hung hăng hướng Thôi Giảo huyệt đâm!

Rút ra, cắm vào, lại rút...... Lực đạo gần như tàn bạo.

"Ô ô!"

Không chút nào thương tiếc tàn nhẫn đâm muốn Thôi Giảo trong mắt treo nước mắt lăn xuống xuống dưới, theo hồng nhạt mảnh khảnh khóe mắt hoàn toàn đi vào mướt mồ hôi thái dương.

[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập -  Ngưu Nạm Đậu Hoa PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ