"Bà ngoại, nương cùng mẫu thân các nàng như thế nào còn chưa tới a? Thái dương đều phải phơi mông!" Giang Niệm Xuyên oa ở Giang phu nhân trong lòng ngực, tròn vo tiểu cánh tay ôm Giang phu nhân cổ, miệng dẩu đến lão cao, đều có thể quải cái cái chai.
Mẫu thân rõ ràng nói qua muốn dẫn hắn đi kỵ mã mã, hắn đếm ngón tay mới chờ cho tới hôm nay đâu!
"Đêm qua trời mưa, còn sét đánh đâu! Nương cũng không tới hống nhân gia......"
Nho nhỏ hài đồng mồm miệng rõ ràng, thanh âm cũng là thanh thúy, Giang phu nhân nghe được vui mừng, ôm tiểu cháu ngoại hôn lại thân, thẳng đem người thân đến ha hả cười trốn. Nghe được Giang Niệm Xuyên oán giận, Giang phu nhân ánh mắt chợt lóe.
Tiểu Đình nhất quan tâm tiểu Xuyên Ca, đêm qua như vậy mưa lớn, theo lý thuyết tiểu Đình hẳn là trở về bồi hài tử ngủ. Hơn nữa đều cái này điểm còn không có khởi, sợ lại là bị Tiểu Vãn lăn lộn đến khởi không được giường......
Vợ chồng son cảm tình thật đúng là hảo.
Giang phu nhân vẻ mặt vui mừng, nhìn trong lòng ngực ủy khuất thành bánh bao trạng tiểu cháu ngoại, nàng cạo cạo mũi hắn, cười hống nói: "Bà ngoại mang tiểu Xuyên Ca lên phố đi được không?"
Quả nhiên, lời nói vừa ra, Giang Niệm Xuyên lập tức không giận dỗi. Cặp kia rất giống Giang Đình Ngâm trong ánh mắt sáng lấp lánh, mềm mại mà đáp lại: "Hảo ~ tiểu Xuyên Ca thích nhất bà ngoại ~"
*
Giang Đình Ngâm trong viện, phòng trong thường thường truyền ra động tĩnh muốn ngoài cửa hai cái nha đầu đều đỏ mặt.
Thu Nhạn cùng Đậu Bắp đều là từ nhỏ liền đi theo Giang Đình Ngâm lớn lên, cũng đều làm của hồi môn nha hoàn đi theo Giang Đình Ngâm đi Phương gia. Phương Thế Khuynh không quan tâm mà muốn cưỡng bách Giang Đình Ngâm đáp ứng ly hôn, là Thu Nhạn liều chết che chở chăn gấm không cần Giang Đình Ngâm bị cảm lạnh, Đậu Bắp còn lại là sấn chạy loạn hồi Giang gia tìm kiếm Giang phu nhân trợ giúp, lúc này mới có Giang Chiếu Vãn sau lại dẫn dắt một đám người mênh mông cuồn cuộn xông vào Phương gia tiếp Giang Đình Ngâm mẫu tử trở về một màn.
Ly hôn sau, Giang Đình Ngâm vốn định cấp điểm tiền phóng hai cái nha đầu đi ra ngoài, hoặc là vì các nàng tìm môn hảo việc hôn nhân, nhưng các nàng đều tỏ vẻ còn muốn bồi ở bên người nàng, vì thế nàng liền đem hai người giữ lại.
Thu Nhạn hai người phụ trách chiếu cố Giang Đình Ngâm cuộc sống hàng ngày, ngày thường đại tiểu thư thức dậy sớm, chỉ là hôm nay, các nàng hiển nhiên còn muốn lại chờ một chút.
Trầm trọng trổ sơn hoa lê giá gỗ giường không ngừng đong đưa, phát ra "Kẽo kẹt" "Kẽo kẹt" tiếng vang. Lại là một cái tàn nhẫn nhập, nữ tử thon chắc kiện mỹ bụng nhỏ thật mạnh chụp đánh ở che kín thâm thâm thiển thiển vệt đỏ tuyết đồn thượng, "Bang" một tiếng giòn vang, cường đại va chạm lực đạo muốn kia no đủ hai cánh mông thịt đi theo rung động lên, hoảng ra từng đợt cực kỳ xinh đẹp mông lãng.
Cứng rắn mượt mà quy đầu thật sâu trên đỉnh bủn rủn hoa tâm, hung hăng mà thứ chọc, còn ở ra sức mà nghiền ma. Mãnh liệt kích thích muốn Giang Đình Ngâm nức nở một tiếng, nắm chặt dưới thân chăn gấm ngón tay dùng sức đến gần như trắng bệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Futa - ABO - H] Đoản thiên hợp tập - Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn
Random❤️ Cảm ơn bạn @alz.xcr, @TaylorEly6 donate truyện ❤️ books/782360 Tác giả: Ngưu Nạm Đậu Hoa Phạn Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 59 chương hồi ) Thường thường đổi mới một ít đoản thiên, thuộc về thả bay tự mình sản vật, nhiều vì đỡ nàng hoặc là...