Quyển 1_ Chương 01

955 25 5
                                    

🩵 Chương 1: Kiếp sau sống lại - 'Ăn xong chùi mép'.

Lúc này bên ngoài cửa lớn của công ty Thế Kỷ Mục Ca Ảnh Thị đang bị rất nhiều phóng viên bao vây, phía sau là những người quay phim còn mang theo cả những thiết bị ghi hình cồng kềnh.

Mọi người xô đẩy nhau, phía sau đẩy phía trước, cứ như nồi cháo đặc đang sôi sùng sục. Không ai muốn bỏ qua cơ hội giành được tin tức giật gân, à không, là scandal trang nhất mới đúng!

"Đi ra rồi kìa!"

Một tiếng thét chói tai xé toạc bầu trời đêm, khiến cho đám đông bị kích động nháo nhào cả lên.

Mọi người đều ùa lên, vây quanh một cô gái mặc đồ đỏ và hai người trợ lý của cô ấy. Bắt đầu thi nhau đưa ra những câu hỏi sắc bén.

"Cô Diệp, cô gái trong bức hình có phải là cô không? Những gì mà cư dân mạng đồn đoán có phải là sự thật không? Cô là một ngôi sao 18+ hạng ba lại có thể giành được sự ưu ái của đạo diễn Tần Tuấn, nhờ đó mà đạt được thành công trong vai diễn nữ phụ trong bộ phim "Hoa trong gương, trăng trong nước" kinh điển. Đây có phải là chứng cứ cho việc cô và đạo diễn Tần đã lén lút trao đổi quy tắc ngầm không?"

"Trong tấm ảnh đó cô và đạo diễn Tần cùng đi vào khách sạn, phải chăng giống như lời cư dân mạng nói là cô chủ động chấp nhận quy tắc ngầm, mới làm đạo diễn Tần bỏ qua Bạch Sương Sương mà chọn cô làm nữ phụ trong bộ phim mới của ông ấy?"

"Cô Diệp, mong cô nói vài lời...."

"Có phải là cô đã gián tiếp cam chịu "quy tắc ngầm" của người bên trên?"

"Xin lỗi, các vị phóng viên, về những vấn đề này thì đúng 12 giờ trưa mai, công ty sẽ tổ chức một buổi họp báo. Đến lúc đó chúng tôi sẽ trả lời toàn bộ các câu hỏi của các vị...."

Một trợ lý đứng ra phụ trách đối phó với truyền thông. Người trợ lý còn lại thì vội vàng che chắn cho cô gái mặc áo đỏ rời đi. Trong tình hình hỗn loạn như vậy, từ đầu tới cuối không ai chú ý tới nụ cười lạnh trên môi cô gái, và cả ánh mắt xa cách lạnh lùng kia.

Hai người lên xe bảo mẫu, người trợ lý còn lại cũng thành công thoát khỏi đám đông.

"Tiểu Tử, điện thoại của em này." Trợ lý đưa điện thoại cho cô. Diệp Tử mỉm cười, nhận lấy.

"Tám giờ tối nay, cầu đá ở ngoại ô."

Cuộc điện thoại kết thúc.

Cô nâng cổ tay lên nhìn đồng hồ, đã thấy bây giờ là 7 giờ 30 phút, để hai người trợ lý ở lại, Diệp Tử một mình lái xe đi tới ngoại ô.

...

Đêm tối như mực, làm cho vùng ngoại ô trống vắng càng thêm thê lương.

Gió thổi điên cuồng, mang theo hơi nước mát mẻ mà lại ướt át, chân trời đột nhiên xẹt qua một tia chớp, sau tia chớp thì bắt đầu xuất hiện mưa lớn.

Đêm nay nhất định là một đêm sấm chớp vang trời, không yên ả!

Nhìn đi, gió nổi lên rồi....

[QUYỂN 1] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ