🩵 Chương 105: Chủ đề "Thủy hương".
Lái chiếc xe Lamborghini, xe sang người đẹp, ngay lập tức thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.
Lúc Dạ Cô Tinh tới chụp ảnh, thấy Vương Trực đang dây dưa cùng một người phụ nữ, cô nhướng mày thích thú.
"Biên tập Cố, sao cô lại có thể làm như vậy?!" Vương Trực cảm thấy phổi mình sắp nổ tung!
Bước chân Cố Mộng ngừng lại, cười lạnh lùng, quay đầu lại: "Vương Tổng, tôi cảm thấy trước đây tôi đã nói sự việc rõ ràng rồi, không có quy tắc, sao có thể là một tổ chức tốt. Ở trong kia, tất cả bọn họ đều là những ứng cử viên đã trải qua quy trình sàng lọc như thường lệ. Cuối cùng mới có thể được chọn làm người mẫu trang bìa. Bây giờ anh lại nói cho tôi biết về một người mới, còn muốn đi cửa sau? Anh bảo tôi nên nói chuyện với những người khác như thế nào đây? Sau này, trước mặt những người mẫu đó tôi phải ăn nói thế nào đây? Chuyện này không thể thương lượng được! Tất cả đều phải làm theo trình tự!"
Vương Trực trợn tròn mắt, người phụ nữ này... thật là vô lý! Càn quấy! Quá mức bướng bỉnh!
Nếu đây là một người đàn ông, cậu ta sẽ đấm thẳng cho một cái, bảo đảm sẽ ngoan ngoãn nghe lời ngay lập tức!
"Tôi mặc kệ, đám phụ nữ bên trong kia cô phải bỏ đi ngay lập tức cho tôi, trang bìa đầu tiên của 'ZARK' phải do... 'Áo Tím' chụp!" Vương Trực chỉ về hướng studio và trưng ra vẻ mặt tự cao tự đại của một ông chủ.
Tốt xấu gì thì hiện tại cậu ta cũng là "Tổng Biên tập" của Thế Kỷ Phong Thượng. Không phải ai thấy cậu cũng phải chào một câu "Vương Tổng" sao? Khụ khụ... Tuy rằng đó chỉ là trên danh nghĩa.
Cậu ta đã nói qua với Dạ Cô Tinh rồi, chỉ cần tìm được người thích hợp và chịu tiếp nhận vị trí này, thì cậu ta sẽ trở về Ám Dạ Xã.
Vương Trực cảm thấy cuộc sống của một người hoạt động trong lĩnh vực giải trí thực sự không hợp với cậu ta. Hô đánh gọi giết giữa các bang phái vẫn thoải mái hơn. Thật sự sống mái với nhau một phen, đó gọi là một tiếng gọi khiến trời đất mù mịt, mặt trăng và mặt trời đều tắt ngóm.
Đánh một trận! Thực là thoải con mẹ nó mái!
Cậu ta tự cảm thấy mình là một người thô kệch. Tuy rằng đã học đại học nhưng lại là gà mờ, thấy con đường này không ổn nên đã thôi học... Cho nên, loại công việc mang tính văn vẻ này, nếu làm tạm thời thì còn được. Chứ nếu vẫn tiếp tục thì cậu ta sẽ không ổn mất. Chưa tới một năm, cả người sẽ rỉ sét từ trong ra ngoài!
Sau đó.... hỏng luôn!
Sắc mặt Cố Mộng lạnh như băng, cười giễu cợt: "Thực xin lỗi, bản thân tôi khó lòng thuận theo yêu cầu của Vương Tổng! Chỉ cần tôi vẫn còn là Tổng Biên tập của 'ZARK', thì nhất định phải làm việc theo quy tắc!"
"Cô!" Vương Trực thật sự rất muốn nói... vậy thì cô thu dọn đồ đạc cút cho tôi! Nhưng mà cậu ta bất lực!
Người phụ nữ này tuy rằng có chút hung ác, tính tình lại có chút không tốt, tính cách lại tồi tệ đến cực điểm. Nhưng năng lực của cô ta đã có thể lấn át hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂN
عاطفية🪴 QUYỂN 1: Chương 01- 200 🪴 TÁC GIẢ: Du Nhân. 🪴 VĂN ÁN: Kiếp trước, cô là mật thám của MI6 (Cục tình báo mật) ẩn nấp trong giới giải trí, nhờ vào bộ phim "Thanh xuân chán nản" hết sức táo bạo và lộ liễu đã trở thành ngôi sao 18+ hạng ba. Phía sa...