Quyển 2_ Chương 42

126 1 0
                                    

💎 Chương 42: Cô nàng giả tạo bị cho tắt điện - An Tuyển Hoàng tùy hứng.

Sau một đêm nghỉ ngơi, tinh thần của những người tham gia cuộc thi trông có vẻ đã tốt hơn rất nhiều. Ngày hôm sau, họ lập nhóm cùng nhau đi ra ngoài shopping và chụp ảnh.

Nhưng Dạ Cô Tinh đã từ chối lời đề nghị của họ. Cô ở lại khách sạn và ngủ đến gần trưa mới dậy.

Khi cái thai càng ngày càng lớn, thì cơn thèm ngủ của cô cũng ngày càng nhiều hơn trước. Hầu như ngày nào cô cũng đều ngủ đủ 9 tiếng. Vì ngày hôm trước được nghỉ ngơi đầy đủ cho nên hôm sau tinh thần của cô đã tốt lên rất nhiều, không còn cảm giác uể oải mệt mỏi nữa.

Dạ Cô Tinh đưa tay khẽ chạm lên cái bụng căng tròn của mình.

Trong buổi sáng mùa đông hiếm hoi này, cô khẽ nheo nheo đôi mắt, thoải mái tận hưởng ánh nắng ấm áp của mặt trời.

Bây giờ hai đứa nhóc trong bụng cũng đã được 5 tháng rồi, vì là mang thai đôi nên bụng của cô có phần lớn hơn so với bụng của những người phụ nữ mang thai cùng tháng, nhưng cũng may hiện tại đang là mùa đông, lúc nào cái bụng cũng được che kín dưới lớp áo khoác ngoài, nhờ thế mà mọi người không nhận ra.

Tục ngữ có câu: "Giấu năm không giấu sáu."

Ý là phụ nữ mang thai ở tháng thứ 5 bụng còn nhỏ chưa lộ lắm, nhưng đến tháng thứ 6 trở đi bụng ngày càng lớn thì không thể giấu được nữa.

Cô chỉ còn có thể giấu được một tháng nữa thôi!

Thời gian dự sinh của cô là khoảng cuối tháng 2 đầu tháng 3, vì thế phải mau mau tìm một nơi nào đó để dưỡng thai chờ sinh.

Còn năm ngày nữa là đến giao thừa rồi. An Tuyển Hoàng chắc hẳn đã về nhà họ An rồi. Không biết hiện giờ anh ấy đang làm gì?

Đột nhiên, bụng dưới có cử động nhẹ, Dạ Cô Tinh trố mắt ngạc nhiên, cô sờ lên bụng mình, dùng lòng bàn tay của mình dịch chuyển theo từng cử động chân tay của hai đứa nhóc trong bụng, cả ba mẹ con chơi rất vui vẻ.

Một lúc lâu sau, Dạ Cô Tinh cũng đã thấm mệt rồi nhưng hai đứa nhỏ trong bụng lại có vẻ chả hề hấn gì cả, chúng không những không có dấu hiệu dừng lại mà còn càng ngày càng nghịch ngợm hơn. Cô vội vàng hít một hơi thật sâu, cố gắng tự trấn tĩnh lại.

Kỳ quái thật, hai đứa nhóc này trước giờ ở trong bụng mình đều rất yên tĩnh. Ngoại trừ giai đoạn đầu mang thai bị ốm nghén ra, thì bình thường chúng rất ngoan, sao đột nhiên hôm nay chúng lại...

Do dự một hồi, cuối cùng cô cũng cầm lấy điện thoại, vỗ nhẹ lên cái bụng của mình, rồi nói: "Này, trật tự nào! Mẹ chuẩn bị gọi điện cho cha các con đây. Nếu như các con còn dám quậy nữa, đừng có trách mẹ đó."

Chúng quả nhiên là nghe lời, không còn quậy nữa, cô có chút không thoải mái, mình mang thai khổ cực mười tháng. Vậy mà hai đứa nhóc vô lương tâm này còn vì An Tuyển Hoàng mà dày vò cô nữa.

Cuối cùng, cô cũng quyết định gọi điện cho An Tuyển Hoàng, nhưng anh không bắt máy.

Từ đầu dây bên kia phát ra giọng nói ngọt ngào và mềm mại của một người phụ nữ: "Xin chào!"

[QUYỂN 1] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ