Quyển 1_ Chương 98

170 4 0
                                    

🩵 Chương 98: Chàng trai - Cô gái.

Bầu trời trong xanh, gió thổi nhẹ, tiếng sóng biển êm ả, sóng đánh vào bờ biển, vỡ ra thành từng bọt sóng trắng xóa như đóa hoa, biệt thự tinh xảo đứng lặng im bên bờ biển, chiếm lấy một vùng thanh nhàn này cho riêng mình.

Phía xa, tại nơi tiếp giáp giữa chân trời và mặt biển, một vầng mặt trời đỏ rực đang từ từ nhô lên. Ánh sáng rực rỡ màu cam trải đầy cả một vùng biển, ánh sáng xanh đỏ giao nhau, lạnh ấm đan xen, đẹp không sao tả xiết.

Sau khi An Tuyển Hoàng tỉnh dậy thì được Minh Triệt kiểm tra, kết quả cũng không có gì đáng ngại.

Anh có vẻ nhìn ra được Dạ Cô Tinh không thích môi trường ở dưới lòng đất như thế này. An Tuyển Hoàng lập tức vung tay, để cho tất cả mọi người chuyển đến biệt thự cạnh bờ biển.

Dạ Cô Tinh cũng đã xin Vương Thạch cho cô nghỉ năm ngày. Những cảnh diễn của cô tạm thời để lại, cứ quay phân cảnh của Hứa Đình và Tiêu Mộ Lương trước.

Mà phía bên Diệp Lưu Thanh, nam phụ Thẩm Thác do Tôn Uy diễn, cũng đã hoàn thành xong vai diễn của mình.

Trên thực tế, xét toàn bộ kịch bản "Bầu trời thành phố", tuy nói Thẩm Thác là nam phụ, nhưng lại có rất ít cảnh quay.

Cảnh đầu tiên, anh ta đứng trên tháp truyền hình, gọi điện trực tuyến với chương trình "Bầu trời thành phố", có một cuộc nói chuyện căng thẳng với Tiêu Tinh. Cảnh thứ hai anh ta thả người từ tầng cao nhất xuống, cuối cùng chết trước mặt Tiêu Tinh.

Vì thế, Vương Thạch đã giao toàn bộ phần quay cho Diệp Lưu Thanh phụ trách và Tào Quân đảm nhận việc giám sát.

Vì thế, từ khi bắt đầu quay "Bầu trời thành phố" đến bây giờ, Dạ Cô Tinh chưa từng gặp diễn viên Tôn Uy.

Có điều Vương Thạch đã cam đoan, người này là do chính anh ta lựa chọn, kỹ năng diễn xuất tốt, phẩm chất cũng không tệ, tuyệt đối sẽ không yêu sách như Thích Vận Thi. Sau này, cô cũng nghe Diệp Lưu Thanh khen ngợi anh ta rất nhiều, lúc này Dạ Cô Tinh mới hơi yên tâm.

Cũng không thể trách cô lo lắng như vậy, "Bầu trời thành phố" là bước đầu tiên quan trọng nhất khi cô bước vào ngành giải trí, tuyệt đối không được có một sơ suất gì. Và bây giờ cô cũng rất cần thân phận diễn viên làm vỏ bọc, để cô có thể che giấu tài năng, chờ đợi Ám Dạ Xã ngày càng trở nên lớn mạnh hơn.

Tiếp theo, cô cần nhất chính là sự ủng hộ của nhiều người, để tập hợp những anh chị em đang sống rải rác trên khắp thế giới càng sớm càng tốt!

Dạ Tổ do sư phụ của Diệp Tử - Dạ Cơ Sơn thành lập. Lúc đầu tính cả cô thì có tổng cộng 16 người, do chính tay sư phụ thu nhận dạy dỗ. Sau khi sư phụ thu nhận cô, lại liên tiếp nhận các cô nhi đến từ các cô nhi viện khác nhau. Dựa theo thời gian thứ tự nhập môn, Diệp Tử là lớn nhất, biệt hiệu là Dạ Nhất.

Mười lăm người khác, lần lượt có biệt hiệu từ Nhị đến Thập Lục. Trong số họ có người lớn tuổi hơn hoặc nhỏ tuổi hơn cô, nhưng xét theo vai vế, họ đều cung kính gọi cô một tiếng chị.

[QUYỂN 1] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ