💎 Chương 26: Hẹn hò xem phim - Mỗi người đều có một mục đích riêng.
Đổi lại, Dạ Cô Tinh yêu cầu An Tuyển Hoàng phải cùng cô đi xem phim.
Nhắc đến chuyện này, Dạ Cô Tinh có chút hơi xấu hổ.
"Bầu trời thành phố" đã công chiếu được gần hai tuần rồi, mà cô với tư cách là diễn viên chính vẫn chưa xem hết bộ phim. Thứ nhất, vì cô thực sự quá bận, không có thời gian rảnh rỗi. Thứ hai, một người bình thường sống khá lãnh đạm như cô, cũng không tìm được ai đi cùng.
Vừa hay hôm nay, An Tuyển Hoàng lại trúng tầm ngắm.
Dừng lại mọi hoạt động của anh trong ngày hôm này, Dạ Cô Tinh một tay cầm bỏng ngô, tay kia nắm lấy tay An Tuyển Hoàng đi đến chỗ ngồi của hai người bọn họ.
Mượn ánh đèn mờ ảo trong rạp, cùng với An Tuyển Hoàng cố gắng đè nén ánh hào quang của mình, hai người lúc này trông giống như một đôi tình nhân nhỏ như bao người bình thường.
Ca khúc chủ đề "Ánh đèn hiu hắt" vang lên, bộ phim chính thức bắt đầu.
Ngồi cạnh hai người họ là hai cô gái trông có vẻ là học sinh, mới 16- 17 tuổi, chắc là tranh thủ cuối tuần ra ngoài đi chơi, đi mệt rồi thì vào rạp xem phim.
Theo thông tin phòng vé mà Vương Thạch có được từ số liệu thống kê của văn phòng phụ trách tài chính của Tổng Cục Điện ảnh và Hiệp hội Triển lãm & Phát hành phim Trung Quốc, 50% khán giả của "Bầu trời thành phố" là các cặp đôi, 20% là các cặp vợ chồng, phần còn lại chủ yếu là học sinh sinh viên.
Mà phần lớn nhóm người này đều là vì 'Áo Tím' mà tới.
"Trời ạ! Giọng của nữ thần hay quá! Diễn xuất hạng nhất, hát cũng là hạng nhất! Gần như bất khả chiến bại!"
"Ừ, ừ! Thật phấn khích! Người đã đẹp mà giọng hát còn siêu hay, vô cùng đáng yêu!"
"Hôm nay tôi vừa xem "Tạp chí Thế Kỷ Phong Thượng" mới biết, hóa ra chị ấy còn là gương mặt đại diện của Chanel ở Châu Á đó! Cậu nói xem, nam chính trong clip quảng cáo sẽ là ai?"
"Có lẽ là một người đàn ông nước ngoài tóc vàng mắt xanh, vô cùng đẹp trai! Chỉ như vậy mới có thể xứng với 'Áo Tím' của chúng ta đươc thôi! Nếu không thì cả Trung Quốc phải chống lại Chanel!"
"Ừm! Nhất định phải đẹp trai đến mức cực kỳ đẹp, đẹp đến từng centimet luôn."
Nghe đến đây, Dạ Cô Tinh không nhịn được cười, nhưng đột nhiên cảm thấy lòng bàn tay mình bị nắm chặt, cô ngước mắt lên nhìn, chỉ phát hiện ra vẻ mặt đằng đằng sát khi của người đàn ông bên cạnh.
Ôi chúa ơi! Tại sao cô lại quên mất bên cạnh mình còn có một cái máy ghen siêu cấp khổng lồ chứ, cô vội vàng nắm lấy tay anh rồi mỉm cười với anh, như thể đang xoa dịu cơn tức giận trong lòng anh.
Sắc mặt của An Tuyển Hoàng lúc này mới dịu đi đôi chút.
Bộ phim kéo dài 110 phút, gần đến đoạn cuối, Dạ Cô Tinh quay quay đầu đảo mắt xung quanh, thấy hầu hết mọi người đều lén lau nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂN
Romance🪴 QUYỂN 1: Chương 01- 200 🪴 TÁC GIẢ: Du Nhân. 🪴 VĂN ÁN: Kiếp trước, cô là mật thám của MI6 (Cục tình báo mật) ẩn nấp trong giới giải trí, nhờ vào bộ phim "Thanh xuân chán nản" hết sức táo bạo và lộ liễu đã trở thành ngôi sao 18+ hạng ba. Phía sa...