Quyển 1_ Chương 94

180 5 0
                                    

🩵 Chương 94: Người cướp đất diễn đáng chết.

"Đúng vậy! Người anh em, bữa trưa hôm nay có thêm thịt không?" Anh mập phụ trách cầm micro nghe thấy thịt, hai mắt sáng lên, vội vàng phụ họa theo.

Dạ Huy Nguyệt cười sảng khoái: "Thêm, thêm! Thêm hết!"

"Tốt quá! Yeah yeah yeah..."

Thật ra thì một miếng thịt đâu có đáng bao nhiêu tiền, cái mọi người cần là thành ý mà thôi.

Dạ Huy Nguyệt có thể hi hi ha ha với bọn họ, không nề hà gì. Nhưng khi làm việc cậu lại rất nghiêm túc, chỉ cần không cẩn thận một chút là sẽ bị mắng. Thế nhưng mọi người vẫn thích tính cách hào phóng, bộc trực này của cậu, rất thẳng thắn, không hề giả tạo. Cho nên bọn họ lại càng nể phục cậu hơn.

"Chị, chị ăn sáng chưa?"

Dạ Cô Tinh lắc đầu.

Da Huy Nguyệt bày ra biểu cảm "Em biết ngay mà!"

Cậu kéo cô ngồi xuống bàn của Vương Thạch, khi cô ngẩng đầu lên thì bắt gặp ánh mắt của Tiêu Mộ Lương. Dạ Cô Tinh sửng sốt, cô rất ngạc nhiên, Tiêu Mộ Lương đã thay đổi trở nên thân thiện với mọi người hơn rồi à?

Điều khiến cô kinh ngạc hơn còn ở sau, Tiêu Mộ Lương nhếch miệng cười với cô, trong ánh mắt không còn sự lạnh lùng nữa mà còn hiện lên sự dịu dàng. Sau đó, anh ta đưa một cốc sữa đậu nành cho cô: "Uống đi, còn ấm đó."

Dạ Cô Tinh tròn mắt kinh ngạc, ánh mắt liếc nhìn xem mặt trời có phải vẫn đang mọc phía đông không.

Lúc này, Dạ Huy Nguyệt vỗ vai Tiêu Mộ Lương: "Anh Mộ Lương, cho anh cái này." Sau đó, cậu đẩy cốc sữa đậu nành và bánh quẩy mà mình vẫn chưa ăn đến trước mặt Tiêu Mộ Lương. Rồi lại cúi đầu xì xụp ăn mì trong bát của mình.

Anh Mộ Lương?

"Hai người thân thiết như thế từ lúc nào vậy?"

Tiêu Mộ Lương và Dạ Huy Nguyệt nhìn nhau, sau đó đều nhìn Dạ Cô Tinh, đồng thanh nói: "Bọn em/ bọn tôi vẫn luôn thân như thế, không được sao?"

Dạ Cô Tinh cảm thấy thế giới này thật khó lường. Vốn dĩ chuyện Tiêu Mộ Lương ngồi ăn sáng với mọi người đã làm cô rất ngạc nhiên rồi, cô không ngờ anh ta lại có thể mỉm cười ấm áp với mình đến như thế.

Dạ Cô Tinh chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày nào đó, cô sẽ áp dụng từ "ấm áp" để miểu tả về Tiêu Mộ Lương.

Không những thế anh ta còn rất thân thiết với Huy Nguyệt?

Dạ Cô Tinh chép miệng tặc lưỡi, có vẻ như không chỉ phụ nữ hay thay đổi mà khi đàn ông thay đổi sẽ càng đáng sợ hơn.

Gió thổi, mây bay, mặt trời nhô lên cao, làn gió tươi mát, đoàn làm phim đang làm việc yên bình, hòa thuận vui vẻ.

"Tất cả các bộ phận vào vị trí, "Bầu trời thành phố" cảnh chín mươi ba, action!"

Vương Thạch ngồi bên cạnh đường ray máy quay phim, khí chất của anh ta đột nhiên thay đổi, hoàn toàn tập trung.

Như thể bị anh ta ảnh hưởng, tất cả các nhân viên đều nín thở chăm chú, ngay lập tức bước vào trạng thái làm việc, tập trung vào việc của mình.

[QUYỂN 1] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ